Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 ความสามารถแปลกๆ สุดล้ำของหุ่นยนต์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันดับหุ่นยนต์แปลก
ชมคลิปประกอบและวีดีโอของหนัง
พร้อมบรรยยายเพื่อให้ได้อรรถรสยิ่งขึ้น ที่นี้เลยจ้า
https://www.youtube.com/watch?v=JtNZG8nPq3Aคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สำหรับนักอ่าน ต่อเลยจ้า


1.ibuki 
คงอีกไม่ไกลเกินเอื้อมที่โลกมนุษย์ของเรา จะกลายเป็นโลกที่สิ่งมีชีวิตนั้น อยู่อาศัยและใช้ชีวิตร่วมกับวิทยาการสุดลึกล้ำอย่าง “หุ่นยนต์”
ศาสตราจารย์ชาวญี่ปุ่นนามว่า Hiroshi Ishiguro เป็นผู้ที่สร้างหุ่นยนต์อยู่ในโอซากะ หุ่นยนต์ล่าสุดของเขามีชื่อว่า Ibuki เป็นหุ่นยนต์เด็กที่เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้อง “ขนลุก” ไปตามๆ กัน
Ibuki เป็นหุ่นยนต์ที่มีรูปลักษณ์เป็นเด็กวัย 10 ขวบ เขาเคลื่อนที่ได้ด้วยลำตัวท่อนล่างที่เป็นล้อเลื่อน แต่ใบหน้าและมือของเขาถูกปกคลุมด้วยผิวหนังนุ่มๆ คล้ายผิวมนุษย์ แถมยังมีส่วนหลังของศีรษะเป็นผิวโปร่งใสอีกด้วย
หุ่นยนต์ตัวนี้มีระบบอ่านใบหน้ามนุษย์และสามารถอ่านใบหน้าผู้คนเพื่อใช้เป็นเส้นทางการเคลื่อนที่ของตัวเองได้ด้วย Ibuki เป็นหุ่นยนต์ที่ถูกใส่ระบบอัตโนมัติเข้าไป เช่น การกะพริบตาและการพยักหน้า เป็นต้น
Ibuki เป็นหุ่นยนต์ที่มีรูปลักษณ์เป็นเด็กวัย 10 ขวบ เขาเคลื่อนที่ได้ด้วยลำตัวท่อนล่างที่เป็นล้อเลื่อน แต่ใบหน้าและมือของเขาถูกปกคลุมด้วยผิวหนังนุ่มๆ คล้ายผิวมนุษย์ แถมยังมีส่วนหลังของศีรษะเป็นผิวโปร่งใสอีกด้วย
หุ่นยนต์ตัวนี้มีระบบอ่านใบหน้ามนุษย์และสามารถอ่านใบหน้าผู้คนเพื่อใช้เป็นเส้นทางการเคลื่อนที่ของตัวเองได้ด้วย Ibuki เป็นหุ่นยนต์ที่ถูกใส่ระบบอัตโนมัติเข้าไป เช่น การกะพริบตาและการพยักหน้า เป็นต้น
ศาสตราจารย์ Ishiguro เขียนอธิบายเอาไว้ว่า…
“โครงสร้างพื้นฐานของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์นั้นจะต้องมีระบบการตอบสนอง และเพื่อที่จะสื่อสารกับหุ่นยนต์ได้ มนุษย์จะต้องสร้างอวัจนภาษาขึ้นมาและใส่เข้าไปในหุ่นยนต์ จึงจะสมดั่งจุดประสงค์ของหุ่นยนต์ที่คงอยู่เป็นผู้ช่วยและเป็นคู่สนทนากับผู้คน
วัตถุประสงค์ของเราจึงเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับโครงสร้างรุ่นใหม่โดยอิงจากพื้นฐานของคอมพิวเตอร์วิทัศน์ วิทยาการหุ่นยนต์ และปัญญาประดิษฐ์”
ศาสตราจารย์ Ishiguro เขียนอธิบายเอาไว้ว่า…
“โครงสร้างพื้นฐานของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์นั้นจะต้องมีระบบการตอบสนอง และเพื่อที่จะสื่อสารกับหุ่นยนต์ได้ มนุษย์จะต้องสร้างอวัจนภาษาขึ้นมาและใส่เข้าไปในหุ่นยนต์ จึงจะสมดั่งจุดประสงค์ของหุ่นยนต์ที่คงอยู่เป็นผู้ช่วยและเป็นคู่สนทนากับผู้คน
วัตถุประสงค์ของเราจึงเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับโครงสร้างรุ่นใหม่โดยอิงจากพื้นฐานของคอมพิวเตอร์วิทัศน์ วิทยาการหุ่นยนต์ และปัญญาประดิษฐ์”
2.กระจก novera
กระจก “Novera” ไอเทมใหม่จากญี่ปุ่น ที่จะคอย ‘เอาใจ’ คุณทุกอย่างเพียงแค่มาส่องมัน!!
ว่ากันว่า คำชม และ คำปลอบใจ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ฟังเกิดความภาคภูมิใจและให้การยอมรับกับตนเอง แถมช่วยลดอาการของภาวะซึมเศร้าได้อีกด้วย
แต่คำพูดเหล่านี้ใช่ว่าจะพูดใส่ตัวเองได้เสมอไป มันจำเป็นต้องมีคู่สนทนา จะได้รู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนหลงตัวเอง แต่สิ่งที่หายากพอๆ กับคำพูดชมเชยก็คือ “คู่สนทนา” หรือว่าคนพูดนี่แหละ
บริษัทหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นเข้าใจถึงปัญหานี้ดี จึงผลิตนวัตกรรมใหม่ชื่อว่า Novera ขึ้นมา มันเป็นกระจกไฮเทคที่ทำหน้าที่ราวกับเป็นกระจกวิเศษของแม่มดในเรื่องเจ้าหญิงนิทราเลยก็ว่าได้
กระจก Novera จะสแกนใบหน้าของผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลสีหน้าอารมณ์ต่างๆ และตอบสนองกลับมาได้อย่างชาญฉลาด เรียกได้ว่าเจ้ากระจกนี้สามารถบอกสิ่งที่เรากำลังต้องการฟังได้เลยทีเดียว
ตัวกระจกนี้จะติดตั้งกล้อง จอภาพ และลำโพงเอาไว้ด้วย การตอบโต้ของ Novera ก็คือจะมีเสียงพูดออกมาให้เราฟัง ซึ่งเป็นเสียงของนักพากย์ตัวละครอนิเมะที่เรียกได้ว่า “เสียงหล่อ” กระชากใจสาวกันไปเลย (คาดว่ามีให้เลือกหลายเสียง)
ตัวอย่างคำพูดจากกระจกก็อย่างเช่น “ตาคุณดูโตจังเลยเวลาที่คุณมองมาที่ผม หัวใจผมสั่นไหวไปหมดแล้ว” หรือ “วันนี้ผิวคุณเปล่งปลั่งมากกว่าปกติเลยนะ” เป็นต้น
เวลาที่กระจกเห็นว่าคุณเศร้าหมองมันก็จะตอบสนองออกมาเป็นเสียงพูด เช่น…
“ช่วงนี้คุณรู้สึกแย่ใช่ไหม?” หรือ “ถ้าคุณเศร้าผมก็เศร้าด้วย เฮ้…ยิ้นหน่อยได้ไหม คิดว่าทำเพื่อผมนะ?”
พอคุณเริ่มยิ้มออกได้มันก็อาจจะตอบคุณว่า…
“อ๊ะ…คุณมีรอยยิ้มที่สวยมากๆ มองแล้วผมก็อดยิ้มตามไม่ได้เลย ผมจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อดูแลคุณนะ”
รับรองว่าคนเหงาเจอแบบนี้เข้าไปต้องยิ้มร่าออกมาแน่ๆ เลยล่ะ!
ส่วนราคาขายของเจ้ากระจกวิเศษ Novera นั้นยังไม่เปิดเผยให้ทราบ
การวางจำหน่ายจะมีในช่วงปลายปี 2018 นี้ ใครสนใจก็เฝ้ารอติดตามได้เลยจ้า!

3.peep show
โชว์การเต้นรูดเสาแบบล้ำๆ ในลาสเวกัส ที่ไม่ได้มี ‘คน’ เต้น แต่เป็นหุ่นยนต์ เซ็กซี่สุดๆ เลยมั้ยล่ะ!?
หุ่นยนต์ที่สร้างจากเศษเหล็ก อาจจะไม่ใช่นักเต้นเปลื้องผ้าที่ดูเซ็กซี่ที่สุด แต่มีประติมากรที่ช่างจินตนาการคนหนึ่ง ได้มุ่งมั่นที่จะสร้างนักเต้นรูดเสาที่ดูน่าดึงดูดขึ้นมาจากเศษขยะ
เจ้าหุ่นยนต์ที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับคนวัยผู้ใหญ่นี้สร้างขึ้นโดยศิลปินชาวอังกฤษที่กล่าวว่า พวกหุ่นเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงธรรมชาติของการตรวจตรา พลังอำนาจ และการถ้ำมอง
ด้วยส่วนหัวที่สร้างมาจากกล้องวงจรปิด และร่างกายที่สร้างมาจากหุ่นลองเสื้อ และชิ้นส่วนรถยนต์ หุ่นเหล่านี้ได้ถูกนำมาโชว์ในงาน Consumer Electronics Show 2018 ที่ลาสเวกัส
ผู้ที่สร้างหุ่นนักเต้นเหล่านี้ก็คือ Giles Walker ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเครื่องยนต์ ด้วยจุดประสงค์ในการชี้ให้เห็นปัญหาสังคม ถึงแม้ว่าหุ่นพวกนี้จะสามารถเต้นได้เหมือนกับคนจริงๆ แต่พวกมันก็ยังคงไม่สามารถที่จะมาแทนที่ได้ในเร็วๆนี้ เพราะว่ามันไม่มีความคิดนั่นเอง
หุ่นเหล่านี้ทำงานได้โดยชิ้นส่วนมอเตอร์จากที่ปัดน้ำฝนรถยนต์ และถูกโปรแกรมให้เคลื่อนไหวเหมือนกับผู้หญิง ตามความคิดของศิลปิน
ตอนนี้พวกมันถูกตั้งโชว์อยู่ที่คลับ Sapphire Gentleman ที่อยู่ถัดมาประมาณ 2-3 ช่วงตึกจาก Vegas Strip ซึ่งจะจัดแสดงในช่วงวันที่ 9-13 มกราคม 2018 นี้
Peter Feinstein ผู้จัดการคลับ บอกว่าเขาได้เชิญ Walker และหุ่นยนต์ของพวกเขามาสร้างความหลากหลายให้กับคลับนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในการแสดงโชว์เทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เขากล่าวว่า “นี่เป็นปีที่ 18 ของคลับเรา และเราต้องการอะไรที่มันใหม่และมีเอกลักษณ์ เมื่อก่อนมันเคยเป็นที่สำหรับพวกเนิร์ด แต่พวกเราต้องการอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่าเดิม ที่สามารถดึงดูดทั้งชายและหญิง”
ที่คลับนั้นก็ยังมีนักเต้นที่เป็นคนจริงๆ แสดงอยู่ด้วย หุ่นเหล่านั้นก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มากมาย ลูกค้าที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อกล่าวว่า “ผมว่ามันเป็นไอเดียที่ดีนะ” 
แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังชอบมองคนจริงๆ เต้นมากกว่าที่จะเป็นหุ่นยนต์แบบนี้
“นี่พึ่งเป็นก้าวแรก พวกมันยังไม่ถึงจุดๆ นั้น” หนึ่งในนักเต้นของคลับนั้นกล่าว และเธอยังบอกอีกว่า เธอไม่ได้กังวลเรื่องการแข่งขัน
“ฉันคิดว่ายังมีผู้คนอีกมากมายที่ชอบแบบแปลกๆ ฉันมั่นใจว่าจะต้องมีคนชอบใจหุ่นพวกนั้นมากแน่ๆ แต่ก็ไม่มีใครที่จะเอาชนะความสวยงามของมนุษย์ ความสามารถ สมอง การพูด และวิธีการใช้ร่างกายของพวกเรา  พวกเราสามารถทำให้คนรู้สึกดีได้มากกว่าพวกหุ่นนั่น” เธอบอก
เดิมทีแล้ว หุ่นเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในปี 2012 โดยใช้ชื่อว่า “Peepshow” และยังนำมาจัดแสดงในนิทรรศการ Sexpo Trade Event ใน Melbourne เดือนพฤษจิกายน ปี 2016
Walker ได้ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวกับ AAP ว่า “การแทนที่หัวหุ่นด้วยกล้องวงจรปิดนั้น แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างอำนาจ และการถ้ำมอง แต่อำนาจที่ว่า หมายถึงตัวหุ่น หรือผู้คนที่กำลังดูอยู่กันแน่ล่ะ?”
4.Super robot wolf
ญี่ปุ่น ผุด “หุ่นยนต์หมาป่า” แทนที่หุ่นไล่กา ตอบโจทย์เกษตรกรได้ดีที่สุด ดูหลอนไปอีกแบบ
ในอดีต “หุ่นไล่กา” ถือว่ามีความจำเป็นสำหรับเกษตรกรชาวไร่ชาวนาเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาเชื่อว่ามันสามารถที่จะไล่นก หรือสัตว์ชนิดอื่นๆ ที่จะเข้ามาทำลายพืชผลทางการเกษตรได้
แต่เอาจริงๆ แล้ว หุ่นไล่กาธรรมดาๆ อาจจะยังไม่สามารถตอบโจทย์การไล่ศัตรูพืชได้อย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ ญี่ปุ่นจึงได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด โดยผุดหุ่นยนต์หมาป่าขึ้นมา เพื่อนำมาไล่นกรวมถึงสัตว์ป่าชนิดอื่นๆ แทนหุ่นไล่กานั่นเอง
และนี่คือ “Super Robot Wolf” หุ่นยนต์หมาป่าสุดไฮเทค ที่จะมาสร้างความหวาดกลัวให้กับบรรดาสัตว์น้อยใหญ่
สำหรับ Super Robot Wolf เป็นหุ่นยนต์หมาป่าสุดเจ๋งของเกษตรกรในเมืองคิซะระซุ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Ohta Seiki โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยไล่ศัตรูพืชทางการเกษตรของเกษตรกรชาวญี่ปุ่น
โดยเจ้าหุ่นยนต์หมาป่านี้ ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีลักษณะคล้ายกับหมาป่าของจริง แถมยังมีหน้าตาที่แสนน่ากลัว และมีดวงตาสีแดงขนาดใหญ่อีกด้วย
นอกจากนี้ มันยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับรังสีอินฟาเรด ที่สามารถช่วยตรวจจับสัตว์ขณะที่เข้าใกล้พืชแถมยังสามารถส่ายหัวไปมาได้ราวกับว่ามันมีชีวิต
และที่สำคัญเจ้าหมาไฮเทคนี้ ยังสามารถส่งเสียงได้ถึง 40 เสียง เช่น เสียงหมาป่า เสียงของมนุษย์ รวมถึงกระสุนปืน อีกทั้ง มันยังมาพร้อมกับตัวจับเวลา เพื่อให้คุณสามารถตั้งโปรแกรมในการเปิดใช้งานได้ตามที่กำหนด
ทางด้านบริษัทผู้ผลิต ก็ได้ทดสอบการใช้งานของ Super Robot Wolf  เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งความสามารถของมันได้ทำให้เห็นว่า สัตว์ป่า เช่น กวาง ที่มักจะเข้ามาทำลายต้นไม้ รวมถึงพืชอื่นๆ เพื่อหาอาการ ลดลงมากถึง 90% เลยทีเดียว
ขณะที่ทางเกษตรกรในเมืองคิซะระซุ ได้ออกมาบอกว่า ตั้งแต่ที่มีเจ้าหมาป่าไฮเทคนี้ ไม่มีสัตว์ป่าหรือนกเข้ามาใกล้พืชของพวกเขาเลย
อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ผลการทดลองสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทางบริษัท Ohta Seiki จึงได้ประกาศแผนการที่จะวางจำหน่าย Super Robot Wolf ในเดือนกันยายนนี้
โดยจะมาในราคาประมาณ 200,000 เยน (หรือราวๆ 59,000 บาท) เท่านั้น นับว่าเป็นหุ่นไล่กาที่มีราคาถูกที่ใครก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แบบง่ายๆ เลยนะเนี่ย
5.หุ่น cue นักบาส
หุ่นยนต์คิว (CUE) จากกลุ่มบริษัทโตโยต้าแห่งญี่ปุ่น กำลังตั้งท่าเตรียมชู้ตลูกบาสเกตบอลเข้าห่วง ในการแข่งขันชู้ตลูกบาสเกตบอลระหว่างหุ่นยนต์กับนักกีฬาบาสเกตบอลอาชีพ ที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หุ่นยนต์คิวนับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาสร้างสรรค์โดยวิศวกรของบริษัทโตโยต้า โดยหุ่นยนต์สามารถโยนลูกบาสลงห่วงได้อย่างแม่นยำสมบูรณ์แบบ ชนะมนุษย์ได้อย่างง่ายดาย.
6.ตุ๊กตายางอัจฉริยะ

เปิดตัวตุ๊กตายางปัญญาประดิษฐ์ สามารถจดจำชายชอบสนุกแต่ละราย ส่งภาษาโต้ตอบเมื่อถูกสัมผัส แสดงอาการถึงจุดสุดยอดได้  
บริษัทจากสเปนนำตุ๊กตายางหุ่นยนต์ ชื่อ ซาแมนธา ออกอวดโฉมในงาน Ars Electronica Festival ที่เมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย
ซาแมนธาสามารถโต้ตอบเมื่อถูกสัมผัสปทุมถัน เธอจะสวมกอดตอบ ครวญคราง ตามแต่ลีลารักของหนุ่มแต่ละคน ทั้งยังเลียนแบบอาการถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดของอิสตรีได้ด้วย
ผู้ผลิตบอกว่า เธอพูดได้หลายภาษา แถมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้ด้วย เพราะติดตั้งซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์
เซอร์ไก ซานตอส ผู้พัฒนาจากเมืองบาร์เซโลนา บอกว่า เธอจะโต้ตอบกับชายแต่ละคนตามแต่ท่วงทีลีลาที่เธอเคยเรียนรู้เมื่อครั้งก่อนหน้าที่พบเจอกัน
หนุ่มไหนสนใจ เตรียมควักจ่าย 3,700 ยูโร หรือประมาณ 130,000 บาท แม้ราคาสูงลิ่ว แต่ซานตอสบอกว่า ขายได้แล้ว 15 ตัว
เวลานี้ ตุ๊กตายางขายได้มากขึ้นในออสเตรีย ซ่องโสเภณีพากันซื้อไปเปิดบริการ ลูกค้าที่ชอบเล่นรักกับตุ๊กตามากกว่ากับหญิงแท้ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ความนิยมที่ว่านี้จุดชนวนจากสถานนางโ
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เวลานี้ ตุ๊กตายางขายได้มากขึ้นในออสเตรีย ซ่องโสเภณีพากันซื้อไปเปิดบริการ ลูกค้าที่ชอบเล่นรักกับตุ๊กตามากกว่ากับหญิงแท้ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ความนิยมที่ว่านี้จุดชนวนจากสถานนางโลมแห่งหนึ่ง ชื่อ Kontakthof ในกรุงเวียนนา หลังนำตุ๊กตาชื่อ แฟนนี มาให้ลูกค้าได้ชื่นชม.

7.Robot Skin
ผิวอิเล็กทรอนิกส์เปลี่ยนวัสดุ ให้กลายเป็นหุ่นยนต์
หุ่นยนต์อาจไม่ได้มาในรูปแบบโครงสร้างเหมือนมนุษย์และสัตว์ หรือเลียนแบบชิ้นส่วนอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่ง เช่น มือหุ่นยนต์ เพื่อสนองตอบการทำงานรับใช้มนุษย์ ล่าสุด วิศวกรด้านวิศวกรรมเครื่องกลและวัสดุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเยลในสหรัฐอเมริกาได้พลิกแนวคิดดังกล่าว โดยพัฒนาสร้างแผ่นผิวที่มีการทำงานแบบหุ่นยนต์หรือโรบอท สกิน (Robot Skins) ได้แล้ว
แผ่นผิวหุ่นยนต์ที่ประดิษฐ์ขึ้นนี้ประกอบด้วยแผ่นยางที่มีการฝังหัวฉีดและเซ็นเซอร์ซึ่งเป็นเครื่องตรวจจับสัญญาณและปริมาณทางฟิสิกส์ น้ำหนักเบาสามารถวางบนพื้นผิวได้หลากหลาย เมื่อนำไปติดตั้งหุ้มห่อวัตถุหรือวัสดุใดแล้ว กลไกทางหุ่นยนต์จะแปรเปลี่ยนให้วัตถุหรือวัสดุเหล่านั้นเคลื่อนไหวเลียนแบบสิ่งมีชีวิตพร้อมทั้งรับรู้ถึงสภาวะสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การทำงานก็จะแตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของแต่ละวัสดุ ซึ่งได้ทดสอบด้วยการนำผิวหุ่นยนต์ไปหุ้มที่ขาทั้ง 4 ของตุ๊กตาม้าให้เดินได้, วางบนโฟมทรงกระบอกให้เคลื่อนไหวเหมือนหนอนกระดึ๊บ หรือนำไปวางบนอุปกรณ์สวมใส่บนร่างกายในจุดที่รู้สึกไม่สบายตัว
ทีมวิศวกรเผยว่า ผิวหุ่นยนต์สามารถประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ เพื่อเก็บข้อมูลนำไปประมวลผลที่เรียกว่าแวเอเบิล (wearable) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน พร้อมกับคาดว่าจะนำไปปรับปรุงคุณภาพของการผลิตชิ้นส่วนของเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิติให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น รวมถึงนำไปใช้ช่วยในภารกิจอวกาศที่สำคัญให้บรรลุเป้าหมาย.




8. Autoblow AI 
Autoblow AI “เครื่องอมนกเขา” ที่จะทำให้รู้สึกราวกับ “จุ๊ดจู๋” โดนดูดด้วยปากมนุษย์จริงๆ!!
AI (Artificial Intelligence) หรือที่เราเรียกกันว่า “ปัญญาประดิษฐ์” เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้อุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ สามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้เหมือนกับมนุษย์จริงๆ
แล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าหากมีคนนำเอาระบบนี้มาติดตั้งไว้ใน “เซ็กส์ทอย” แน่นอนว่ามันจะต้องล้ำเอามากๆ อย่างแน่นอน ถ้าหากไม่เชื่อก็ขอแนะนำให้ลองไปทำความรู้จักกับเจ้าของเล่นชิ้นนี้กันดู
นี่คือเจ้าของเล่นที่มีชื่อว่า Autoblow AI ของเล่นสำหรับท่านชาย หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ “เครื่องอมนกเขา” สุดสมจริง สิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่า “จุ๊ดจู๋” ถูกดูดด้วยปากของมนุษย์ยังไงยังงั้น
เจ้าสิ่งนี้เป็นวิวัฒนาการที่สืบทอดต่อมาจาก Autoblow 2 ที่เคยถูกผลิตออกมาวางจำหน่ายเมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้ แต่ต้องบอกเลยว่าผลงานเก่านั้นไม่อาจเทียบได้กับผลงานล่าสุดชิ้นนี้เลย
Brian Sloan ผู้สร้างสรรค์ผลงานของเล่นชิ้นนี้กล่าวว่า Autoblow รุ่นก่อนมันทำได้เพียงแค่ดูดน้องหนูขึ้นๆ ลงๆ เท่านั้น แต่เขาได้ใส่ระบบ AI ลงไปในรุ่นล่าสุด เพื่อให้มันตอบสนองได้เหมือนมนุษย์จริงๆ มากยิ่งขึ้นหลายเท่า
Brian เล่าว่าตัวเขาและทีมพัฒนาได้ทำการติดตามผลตอบรับจากผู้ใช้ Autoblow 2 ราวๆ 200,000 คน นั่งวิเคราะห์หนังโป๊อมนกเขายาวนานกว่า 100 ชั่วโมง เพื่อมองหาความหลากหลายในเทคนิคต่างๆ

Brian ผู้ก่อตั้งและพัฒนาของเล่น Autoblow มานานกว่า 10 ปี
หลังจากนั้นพวกเขาจึงทำการคีย์ข้อมูลใส่เข้าไปในเครื่องอมนกเขาตัวล่าสุดนี้ รวมทั้งสิ้น 16 เทคนิคแห่งการดูดจุ๊ดจู๋ แบ่งออกมาเป็น 10 รูปแบบที่แตกต่างกันไป ให้คุณสามารถเลือกรับความสุขกับน้องชายได้อย่างเพลิดเพลิน
10 รูปแบบที่พูดถึงนั้นก็จะมีตั้งแต่โหมด “ดูดแบบเต็มรูปแบบ” , “เน้นขอบ” , “ดูดปลาย” หรือแม้แต่โหมด “ระดับปรมาจารย์” (อยากรู้เลยแฮะว่าจะเป็นอย่างไร) เป็นต้น
อีกทั้งเรายังสามารถปรับระดับความเร็วในการทำงานของเจ้าเครื่องนี้ได้อีกด้วย
นี่จึงเป็นเซ็กส์ทอยเครื่องแรกที่มีการใส่ระบบ AI เข้าไป สร้างความสมจริงให้กับการมีเพศสัมพันธ์ทางปากด้วยตัวคนเดียว โดยทางผู้พัฒนาการันตีว่ามันจะต้องคุ้มค่ากับราคา 249 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 8,200 บาท) แน่นอน
และผลิตภัณฑ์ Autoblow ก็จะยังคงมีการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ โดยเขาบอกว่ามันก็เหมือนกับ iPhone ที่จะยังคงก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเขาเพียงต้องการที่จะมอบ “สิ่งที่ผู้ชายทุกคนปรารถนา” ก็เท่านั้นเอง
เจ้าสิ่งนี้จะถูกเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2019
หากใครสนใจก็ต้องรอติดตามกันไปก่อนนะ

แสดงความคิดเห็น

>