Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว รวมลิปมัน และไอเท็มบำรุงริมฝีปาก 2018 หนาวนี้จะขาดลิปมันได้ไง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว รวมลิปมัน และไอเท็มบำรุงริมฝีปาก
หนาวนี้จะขาดลิปมันได้ไง!
สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งแตก ลอก เป็นขุย วันนี้ฟางหยิบยกเอาลิปมันและไอเท็มบำรุงปากในกรุมาฝากกันค่ะ เพราะคิดว่าลิปมันถือเป็นสิ่งหนึ่งในหน้าหนาวที่ขาดไม่ได้ ยิ่งมีปัญหาเรื่องปากแตกเป็นร่อง ทำให้ไม่กล้ายิ้มเยอะ กลัวปากจะแตกเลือดออก ฉะนั้น เรามาตามไปดูกันเลยว่าลิปยี่ห้อไหนที่โดนใจเพื่อนๆกันบ้าง
ไปดูกันเลยจร้า!

เริ่มจากตัวแรก คือ ลิปปาล์มของ Carmex ค่ะ ตัวที่ฟางชอบใช้คือเป็นกลิ่นเชอร์รี่ ซึ่งตัวแพ็คเกจเขามาเป็นแบบตลับกลมๆ พกพาง่าย เนื้อลิปเป็นสีเหลือง และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ตัวนี้ฟางได้มา จำไม่ได้แล้วว่าประมาณกี่บาท อันนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านพรีออเดอร์ทั่วไปจร้า
 
มาถึงอันที่สองคือ เชียร์บัตเตอร์ ของ skinplants ค่ะ ตัวนี้ใช้บำรุงได้ทั้งริมฝีปากและตามผิวที่ด้าน อันนี้มีกลิ่นเชียร์บัตเตอร์อ่อนๆ ตัวแพ็คเกจเป็นแบบตลับกลมเช่นกัน ให้ความชุ่มชื้นในระดับค่อนข้างดีเลยล่ะค่ะ แต่สำหรับคนที่ปากแห้งมาก แนะนำใช้ทาบำรุงช่วงกลางคืนทิ้งไว้แบบพวก Lip Sleeping Mask จะดีที่สุดจร้า อันนี้หาซื้อได้ตามแฟนเพจ หรือตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไปจร้า
 
ตัวนี้เป็นลิปกลอสของ Paul Frank Beauty is Magical ซึ่งตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดบีบที่มีลาย Paul Frank น่ารักๆ ตัวนี้จะออกแนวให้ความชุ่มชื้นและความมันวาวซะมากกว่าค่ะ เนื้อมีความวิ้งๆผสมชิมเมอร์เล็กๆ มีความเหนอะนิดๆตามประสาลิปกลอส แต่สรุปโดยรวมก็ถือว่าให้ความมันวาวและการบำรุงริมฝีปากไปในตัว อันนี้ก็หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าในร้านบิวตี้ทั่วไปจร้า
 
มาถึงตัวที่สามกันบ้าง นางมีชื่อว่า Sheene ซึ่งฟางเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็น เพราะเป็นลิปที่หาซื้อง่ายและราคาไม่แพงมาก ตัวแพ็คเกจเป็นลิปมันแบบแท่ง และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ในระดับปานกลาง แต่ที่ฟางไม่ค่อยชอบคือเรื่องกลิ่นค่ะ ไม่รู้นะแล้วแต่คนชอบ แต่ฟางว่านางเหม็น555 แต่โดยรวมๆก็ถือเป็นไอเท็มลิปมันที่หาซื้อง่ายตามร้านค้าทั่วไปและราคาถูกจร้า
 
มาถึงลิปมันอันสุดท้ายที่ฟางอยากนำเสนอมาก เพราะลิปทั้งหมดทั้งมวลด้านบนคือเป็นลิปที่ฟางใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่เมื่อไม่กี่วันฟางไปเจอเจ้าลิปมันของ KA ที่แขวนอยู่บนชั้นวางของเซเว่น ก็เลยเอามาลองซะเลย
 

ฟางเลือกเป็นกลิ่นสตอเบอร์รี่มาจร้า ซึ่งอ่านจากด้านหลังคือนางเป็นลิปมันที่ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งและมีวิตตามินอีและสารสกัดจากดอกทานตะวัน อะไรประมาณนี้
 
ตัวลิปมาในแพ็คเกจแบบแท่ง เนื้อลิปเนียนนุ่มและหอมกลิ่นผลไม้ค่ะ ในเรื่องของความชุ่มชื้นฟางถือว่านางให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีเลยทีเดียว และหาซื้อได้ตามเซเว่น ห่างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไปเลยจร้า
 
ก่อนและหลังทาก็จะให้ความชุ่มชื้นประมาณนี้ค่ะ
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวลิปบำรุงริมฝีปากดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหน้าหนาวนี้สาวๆที่-จะหันมาปากดีด้วยการใช้ลิปมันดีๆบำรุงริมฝีปากกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าคร้าบบบ!

แสดงความคิดเห็น

>