Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยมั้ยคะ ปลื้มคนในเครื่องแบบ มาเล่ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ประสบการณ์ปลื้มของเรา จุดเริ่มต้นมาจากการเข้าค่ายค่ะ เราได้ไปเข้าค่ายทหารแห่งหนึ่ง ทหารหล่อมากค่ะ ตั้งแต่หน้าค่ายยันในค่าย หล่อตั้งแต่ครูฝึก อายุน่าจะ20ต้นๆจนถึง20กลางๆได้ ผิวผุดผ่อง หน้าใส หน้าตี๋ หน้าคม มีหมดเลยค่ะ55555 ตอนเราไปเข้าค่ายที่นั่น เราได้เป็นหัวหน้าครั้งแรกค่ะ (โดนกดดันให้เป็นอ้อมๆ) พอเราเป็น เราก็อ้ำๆอึ้งๆค่ะ ไม่รู้ต้องทำอะไรบ้าง เราเป็นคนไม่น่ากลัวเลย ตัวเล็กๆ เสียงเล็กๆ ในขณะที่กลุ่มเราส่วนใหญ่มีแต่พวกคนจีนก็โดนนินทาเป็นภาษาจีนสารพัดเลยค่ะ ก็พอฟังออกบ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้
จุดที่เราปลื้มคนในเครื่องแบบคือตรงนี้ค่ะ เราเป็นประจำเดือน เราเล่นฐานที่ลงน้ำไม่ได้ เลยยืนอยู่บนบกแถวๆนั้น ก่อนหน้านี้ครูฝึกบ่นค่ะ ว่าเราไม่มีพาวเวอร์เลย (ซึ่งมันก็จริงนั่นแหละ55) ครูเลยถามว่าใครเลือกเรามาเป็นหัวหน้า คนในกลุ่มเราเลยตอบค่ะ "เขาเสนอมาเป็นเองค่ะ" (ทำนองแขวะๆ) ครูฝึกเลยตอบไปทันทีว่า "ดีแล้วเขามีภาวะการเป็นผู้นำสูง" นางก็เลยหันหน้าขวับไปทันที (รู้สึกสะใจแฮะ555) 

ในค่ายนั้นเราก็ซุ่มซ่ามเยอะมากๆ ครูฝึกก็ช่วยเราอยู่ตลอด พยายามให้เราทำหน้าที่หัวหน้าให้มากที่สุด เขาก็สอนอะไรอีกหลายๆอย่างค่ะ ทำให้เรารู้สึกปลื้มปริ่มค่ะ555 พอออกค่ายมา ก็ตามหาเฟสครูอยู่พักใหญ่จนเจอ แล้วเขาก็มีแฟนแล้วค่ะ ก็เลยทำได้แค่เป็นคนที่ค่อยปลื้มอยู่ห่างๆ จบแล้วจ้า55

ใครมีประสบการณ์ปลื้มปริ่มคนในเครื่องแบบมั่ง มาเล่าให้ฟังหน่อยอิๆ

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

หมีภูที่รัก 13 ม.ค. 62 เวลา 18:29 น. 1

เราขอเล่าบ้างนะค่ะอันนี้ไม่เชิงว่าปลื้มนะค่ะคือเขาเคยเป็นแฟนเก่าเราค่ะเพิ่งเลิกกันได้เดือนกว่าๆเกือบ2เดือนเองค่ะคือเราเข้าไปเจอเขาในเกมค่ะแล้วเขาก็ทักเรามาถามว่าชื่ออะไรเราก็ตอบเขาไปแล้วเราก็ถามเขากลับไปว่าชื่ออะไรเขาก็ตอบเรามาพี่คนนั้นชื่อปอคะแล้วเราก็ถามไปว่าที่ทักมาชวนเล่นเกมรึป่าวค่ะเขาก็บอกว่าไม่ครับผมจะทักมาจีบแต่ตอนนั้นเราไม่เขิลเลยเพราะเราไม่ได้เห็นหน้าเขาแถมกลัวว่าจะเป็นโรคจิตด้วยคะแล้วเราก็บอกไปว่าคือขอโทดนะคะพอดีไม่ค่อยอยากคุยเท่าไรเขาก็เลยบอกว่านั้นเราไปเล่นเกมกันมั้ยเราก็ตอบตกลงไปเอ่อพอเล่นไปด้วยกันแล้วเขาแม่งปกป้องเราวะในเกมก็มีมุมที่เราแอบเขิลๆบ้างอะไรงี้พอจบสัก4-5ตาเขาก็มาถามอีกรอบว่าสรุปจีบได้มั้ยเราก็บอกว่ายังไม่รู้จักกันเลยนะเขาก็บอกว่านั้นขอแนะนำตัวนะเขาก็บอกว่าสวัสดีคับผมชื่อปออายุ21ครับเป็นทหารประจำการอยู่ที่ขอนแก่นแต่เป็นคนกรุงเทพแต่บ้านอยู่กระบี่ครับเราก็ตกใจอยู่2เรื่ิงคือ1เขาเป็นทหารแถมอายุ21เรื่องที่2คือเขาอยู่จังหวัดเดียวกับเรานั้นก็คือกระบี่เราก็บอกว่าเราอะชื่ออะไรแล้วเราอะอายุ14เองนะยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เลยเราอยู่กระบี่เหมือนกันแต่เราคงคบกันไม่ได้เพราะเราอายุห่างกันเยอะพี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรลองคุยกันดูก่อนก็ได้เราก็ว่าเอ่อลองคุยดูก็ได้ไม่เสียหายพอเริ่มคุยกันในแชทเกมประมาณ2อาทิตย์ต่างฝ่ายก็ต่างอยากเห็นหน้ากันพี่เขาก็เลยขอlineเราก็ให้ไปด้วยความที่อยากเห็นหน้าพี่เขาพอเขาแอดมาบอกเลยว่าพี่เขาหล่อมากกกในชุดเครื่องแบบนึกว่าพี่เขาเป็นพระเอกละครแต่ด้วยความที่เราไม่สวยเราเลยบอกพี่เขาว่าเลิกคุยกันมั้ยพี่พี่เขาถามว่าทำไมเราก็ตอบว่าเพราะหนูไม่สวยแถมอายุต่างกันด้วยนะพี่เขาก็บอกว่าถ้าจะคบกันไม่ขึ้นอยู่กับหน้าตากับอายุนะเราก็เลยเขิลเลยยอมคุยหลังจากนั้นก็คุยlineกันมาตลอดจนเดือนกว่าๆพี่เขาก็ขอคบเราก็ตอบตกลงหลังจากนั้นไม่นานพวกเราก็นัดเจอกันพอดีช่วงนั้นค่ายทหารเขาปล่อยให้กลับบ้านพี่เขาเลยขอเจอเราก็บอกว่าได้แต่เราไม่ได้ไปคนเดียวมีพี่ชายที่สนิทไปด้วยพอไปถึงบอกเลยว่าตัวจริงหล่อมากกกกแถมพี่เขาใส่ชุดทหารมาหาด้วยตอนนั้นเห็นปุ้ปก็เขิลทำอะไรไม่ถูกพี่เขาก็เดินมาแล้วจับมือแล้วบอกว่าคิดถึงพอได้เจอกันพอวันต่อมาพี่เขาก็พาไปเจอแม่พี่เขาเราก็พาพี่ชายคนเดิมไปด้วยแล้วแม่ของพี่เขาน่ารักมากกกยอมรับเราทุกอย่างใส่ใจเราทุกอย่างหลังจากนั้นเราก็กลับบ้านมาพอที่นี้วันรุ่งขึ้นพี่เขาก็กลับค่ายพอถึงวันลอยกระทงที่ผ่านมาพี่เขาก็มาลอยกระทงด้วยแล้วแม่เราก็รู้เรื่องนี้ด้วยวันที่ไปลอยกระทงด้วยกันแม่ก็มีบ่นๆบ้างแต่ก็ยอมเพราะพี่เขาก็ไปขอแม่เราด้วยตอนไปลอยกระทงพี่เขาน่ารักมากน่ารักทุกอย่างเลยจบละส่วนเรื่องที่เลิกกันขี้เกียจเล่าเดี๋ยวยาวกว่านี้บอกเลยพี่คนนี้ในเครื่องแบบหล่อมากกกกน่ารักมากกกรู้สึกโชคดีที่เคยเป็นแฟนพี่เขาคะ

0