Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์เกือบโดนรถเหยียบกลางถนนค่ะ (เพื่อ?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเมื่อกี้เกือบโดนรถทับตาย แต่ดันรอดมาได้เฉย อ่านถึงตรงนี้หลายๆคนคงตั้งคำถามกันแล้วว่า For what!!? หรือ คุณจะบอกดิฉันเพื่อ!!?
ขอตอบเลยค่ะว่า ไม่รู้เหมือนกัน55 แค่อยากเขียน เผื่อบางคนจะเอาไว้ใช้อิงนิยายที่ตัวเองเขียน กับ ขอออกมาบ่นหน่อยเถอะ!
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อครู่เราปั่นจักรยานไปทำงานปกติ(ขับรถไม่ได้ค่ะ) แล้วตอนที่ปั่นเลยทางรถไฟกำลังจะเลี้ยวซ้ายตรงทางสี่แยก(ถ้านับที่ผ่านเลยมาด้วยจะเป็นหกแยก+ทางรถไฟ+วงเวียน) ตรงมุมถนนมันมีแอ่งน้ำบอมใหญ่อยู่คาดว่าน่าจะน้ำขังตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพราะที่ถนนมันเป็นตะไคร่ ก็เห็นอยู่แต่ดันหลบไม่ได้เพราะถนนมันแคบบวกกับหลบไม่ทัน แต่ไม่นึกว่ามันจะมีตะไคร่ พอล้อไปเหยียบมันก็ลื่นไถลไปข้างหน้าเฉยเลยค่ะ 
แบบว่าตอนนั้นกำลังจะเลี้ยวพอดี แต่จักรยานดันไถลเลยไปอีกเลนต์ถนน แน่นอนว่ามีรถเครื่องกำลังขับตรงมาด้วยความเร็วสูง เห็นแบบนั้นเลยตัดสินใจหักจักรยานทันที ไม่งั้นโดนเสยอย่างจังแน่นอน ส่งผลให้ล้มกลางถนนแบบดิฟมาก(มันลื่น) แน่นอนว่าดันซวยล้มท่าไม่สวยแฮนด์จักรยานมันเลยแทงเข้าท้องน้อยอย่างจัง คือจุกมากก  จุกจนหูอื้อตาลาย ได้ยินเสียงวิ้งๆสองข้างหู
พอล้มเอาหน้าจูบถนนเสร็จก็พลันนึกขึ้นได้อย่างมั่นใจว่า เมื่อกี้เห็นรถยนต์วิ่งตามหลังเรามา!
ตรงที่เราล้มมันคือตรงทางเลี้ยวพอดี มั่นใจว่ารถยนต์คงไม่เห็นเราแน่ๆตอนเขาเลี้ยว  คิดว่าตัวเองโดนรถทับตายแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เห็นแบบนั้นเเล้วเหมือนเวลามันเดินช้าขึ้นมาซะอย่างนั้น  
คือรู้ว่าตัวเองต้องรีบลุกออกจากถนนแต่มันขยับไม่ได้ไง  ตามันเห็นภาพทุกอย่าง รับรู้คำนวนได้ทุกอย่าง แต่จิตใจนี่ช็อคจนทำอะไรไม่ถูก ในใจนี่คิดแต่ว่าต้องรีบลุกๆ กับมีอีกเสียงบอกว่า ไม่ทันแน่นอน สงสัยคงได้ตายจริงๆ
โชคดีมีฝรั่งที่เดินๆอยู่มาเห็น เขาเลยขวางทางบอกรถยนต์ให้หยุดได้ทัน  ไม่งั้นป่านนี้เรียบร้อยไปแล้วค่ะ 55
ถ้าถามว่าเป็นอะไรไหม  ขอตอบว่า จุกค่ะ! จนกระทั่งบอกขอบคุณคนช่วยแล้วปั่นจักรยานมาเข้างานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หูก็ยังไม่หายอื้อเลย   แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ทำงานไปได้เกือบสองชั่วโมงเข่ามันก็เหมือนจะยวบลงๆอยู่อย่างนั้น พี่เขาเห็นท่าไม่ดีเลยไล่กลับบ้านค่ะ จ.บ.
อ้อ... ดูเเหมือนว่าไหล่จะเคล็ดนิดหน่อยแต่คงไม่เป็นอะไรมาก ดูจากการที่มาเขียนอะไรเพ้อเจ้อแบบนี้ได้55
เผื่อใครเอาไปอิงนิยายยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Miran/Licht 7 ม.ค. 62 เวลา 16:32 น. 1

ของเรามอเตอร์ไซด์ชนค่ะ หลบไม่ทันแล้วเลยเอาแขนยันมอไซด์ไว้พร้อมย่อเข่าถ่ายแรง พร้อมเพิ่มแรงเสียดทาน คือถุงขนมที่ถือมาด้วยขาดกระเด็นไปแล้วค่ะ แต่โชคดีที่เราไม่ล้ม เลยไม่บาดเจ็บอะไร พอรถหยุดนิ่งเราก็ยืดตัว มองหาขนมที่หล่นไป ก้มเก็บขนม กับกล่องนมขึ้นเดินกลับบ้านต่อ (กลัวรถเหยียบแบบเป็นขยะบนถนนอีก) กลัวคนไม่เชื่อว่าโดนชนจริงยังเอากล่องนม 500 ml. ให้ดูเลยว่ากล่องมันบี้ขนาดไหน วันนั้นก็ปวดแขนอยู่นะแต่ไม่แน่ใจว่าระบมมาจากที่โละเอกสารเก่าจำนวนมากหรือเพราะยันรถกันแน่


3
Nichiyoubi 7 ม.ค. 62 เวลา 19:02 น. 1-1

ถ้าเราเป็นคนเดินผ่านแล้วเห็นคนเอามือยันรถแบบที่ว่ามาคงตกใจน่าดูเลยค่ะ ดูเทพไปอีก แต่เอาเข้าจริงในโลกแห่งความจริงแบบนี้อันตรายไม่น้อยเลย


โชคดีมากเลยค่ะที่ไม่ค่อยเป็นอะไรมาก


ส่วนที่เจ็บแขนนี่น่าจะเพราะยันรถนะคะ55


ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้เหมือนจะโดนรถชนบ่อยมาก ก่อนหน้านี้ตอนปั่นจักรยานกลับบ้านก็มีคนเมาขับย้อนศรแกว่งรถไปมาแถมขับเร็วมาก เกือบโดนเข้าจังๆเลยค่ะ โชคดีที่หลบทัน เดือนที่แล้วก็มีรถเสยกันตรงหน้าห่างแค่1เมตร ตอนปั่นไปทำงานอีกเช่นเคยค่ะ55 สงสัยโชคชะตาขัดขวางไม่ให้ไปทำงาน



0
Miran/Licht 7 ม.ค. 62 เวลา 19:16 น. 1-2

ของเรานี่ ก่อนโดนรถชนนี่หมาที่บ้านเพิ่งหายค่ะ

ตอนที่ทรงตัวได้แล้ว หันไปทางฟุตบาธ ตรงนั้นเป็นจุดสูบบุหรี่ของร้านข้าวต้มริมทางค่ะ ทุกคนมองเราตาค้างจริงๆ ค่ะ

0
Nichiyoubi 7 ม.ค. 62 เวลา 20:25 น. 1-3

เขาอึ้งแหละค่ะ ฮ่าๆ เป็นเราก็อึ้งเหมือนกัน มีการเดินไปเก็บขนมด้วย

0
☆ราชินีอิซาเบลล่า☆ 7 ม.ค. 62 เวลา 17:35 น. 2

โชคดีนะคะ ที่ไม่เป็นไรมาก คุณก็หาหมอซะ ไปตรวจร่างกายให้ทั่ว เราจะได้รู้ว่า ส่วนไหนของร่างกายของเรา บาดเจ็บตรงไหนบ้าง เดี๋ยวมันจะเป็นอะไร ไปมากกว่านี้นะคะ

2
Nichiyoubi 7 ม.ค. 62 เวลา 19:03 น. 2-1

วันนี้ไปหาหมอมาแล้วค่ะ เขาบอกว่าไหล่เคล็ดกับเข่ากระแทกนิดหน่อย โชคดีมากเลย ตอนแรกนึกว่าจะโดนรถทับตายซะแล้ว...

0