Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเราถึงไม่มีแฟน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากถามว่าทุกคนเคยมีความรู้สึกที่ว่า..แบบ..หน้าตาเราก็ไม่ได้แย่นะแต่ทำไมถึงไม่มีคนมาจีบเลยวะ?5555หรือเราดูหยิ่งสำหรับบางคนหรอ คือเราเห็นบางคนหน้าตาไม่ได้ดูดีอะไรมากแต่ทำไมมีแฟนกันเก่งจัง..ตัดภาพมาที่เรา..คือเราก็ไม่ได้สวยอ่ะแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ยังพอดูไปวัดไปวาได้อยู่บ้าง เราถึงวัยที่อยากมีแฟนกับเค้าบ้างเหมือนกันนะTT พูดแล้วเศร้า..บางทีคนที่เราชอบเค้าก็ไปมีแฟนกันหมดแต่มันจะไม่มีใครสักคนที่ชอบเราบ้างเลยหรอ โว๊ะ!!!

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ต่ายก้าวชีวิต 10 ม.ค. 62 เวลา 09:13 น. 1

เคยได้ยินเรื่องจังหวะชีวิตไหมครับ ช่วงเวลาที่จะเจอคนที่ใช่ของแต่ละคนที่เหมือนกัน บางคนเจอกันตั้งแต่เด็กจนโตขึ้นก็แต่งงงานกัน บางคนต้องรอถึงวัยทำงาน

ทางนี้ก็ค่อนข้างเหงาเพราะเคยมีแฟนแล้วเลิกกัน แต่ก็เชื่อเรื่องจังหวะชีวิต เลยไม่ได้รีบตามหาคนใหม่


เป็นกำลังใจให้ครับ

0
abyssbear 10 ม.ค. 62 เวลา 09:32 น. 2

จีบใด้มั้ยครับ แค่กๆ เจอกันถูกใจก็คบกันแค่นั้นเองครับคนเราบทจะชอบก็ชอบหน้าตาก็มีส่วน แต่ที่สำคัญคือการพูดคุยท่าคุยกันแล้วโอเคกันก็นั่นแหละแต่ท่าไม่คุยไม่เปิดช่องว่างบ้างเลยคนเห็นเค้าก็ไม่กล้าเข้าหาหรอกครับท่าไม่ใช่แรกพบสบตาจริงๆ คนที่คบกันส่วนหลักจะมาจากความคุ้นชินนั่นแหละ

0
Thana 10 ม.ค. 62 เวลา 10:52 น. 3

ตอนนี้หนูอายุเท่าไหร่คะลูก ตอนนี้ป้าอายุ 28 ป้า ไม่เคยมีแฟนจนถึงปัจจุบัน ไม่ต้องรีบค่ะลูก

1
พพพดดด 10 ม.ค. 62 เวลา 12:00 น. 5

ส่วนตัวเราว่าปัจจัย​มันไม่ได้อยู่ที่หน้าตาอย่างเดียวด้วยค่ะ ความรู้สึกที่ให้ฟีลเข้าถึงง่ายสำคัญมากนะคะ บางคนอาจไม่ได้หน้าตาดีขนาดนั้นแต่กล้าแสดงออก คุยเก่ง เราว่าผู้ชายชอบคนที่คุยด้วยง่ายและสบายใจนะ ไม่งั้นก็ต้องเป็นฝ่ายเริ่มเข้าหาเอง เราก็ยังไม่เคยมีแฟน อาจคุยไม่เก่งด้วยแหละ บวกกับไปไหนมาไหนกับพี่ชายบ่อยจนคนเข้าใจผิด555555 เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเองแหละค่ะ ไม่ก็อย่างที่บอกไป เป็นฝ่ายรุกเอง

0
ปล่อยอึ่ง 10 ม.ค. 62 เวลา 18:38 น. 6

อยากรู้ไหมครับว่าทำไมถึงไม่มีใครมาจีบคุณ ลองมองในมุมกลับครับ ทำไมคุณถึงไม่ไปจีบเขา


เรื่องการมีแฟน ไม่มีแฟนนี่ ผมมองว่าครึ่งหนึ่งคือหน้าตา ครึ่งหนึ่งคือความกล้า แต่ถ้ามีทั้งสองก็แจ็คพ็อต มันจะมีทั้งคุณจีบเขา และเขาจีบคุณ แต่ถ้าไม่มีทั้งสอง จิตใจที่ดีงามและความพยายามคือคำตอบ


ที่คุณถามว่าทำไมคนที่หน้าตาดีน้อยกว่านี้ทำไมถึงมีแฟนเก่งจัง ก็นี่แหละครับ เขาเอาความกล้าเข้าแลก จีบคนหน้าตาดีอาจจะยากหน่อย แต่คนที่ชอบคนที่มีความกล้าก็มีอยู่ไม่น้อยนะครับ ขณะเดียวกัน ถึงแม้ว่าเขาจะหน้าตาดี แต่ก็อาจจะไม่กล้าจีบใครก่อน พอเหงาไปนานๆ แล้วมาเจอกับคนที่กล้าจีบตัวเอง แบบนี้มันใจอ่อนกันง่ายนะครับ และบางทีเขาออาจจะคิดว่า ในเมื่อเขาเข้ามาจีบเรา ก็แปลว่าเรามีอะไรดีและเขาก็ให้ความสำคัญ แล้วทำไมอีกฝ่ายถึงจะปฏิเสธล่ะ มันไม่มีหรอกครับ ใครๆ ก็รับเป็นแฟนทั้งนั้น


นี่หมายถึงคนส่วนใหญ่ ส่วนส่วนน้อยก็คือพวกที่เราเข้าไปจีบแล้วอาจจะมีเหตุผลอะไรอย่างอื่นมารองรับ เลยปฏิเสธไป แต่ที่เจอคนแบบนี้บ่อยๆ เพราะเวรกรรมของเราเอง


ฮ่าๆๆ

0