Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ม.6 เขาจะจบแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องแอบชอบคนใหม่มาอีกแล้ว555
    
    เราแอบชอบเขามาไม่กี่วันค่ะ ชอบแบบไม่รู้ตัว เมื่อก่อนเพื่อนล้อเรากับพี่เขา เราก็ไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ ล้อแต่ละทีก็ทำเราอายมากค่ะ แต่เราชอบพี่คนหนึ่งอยู่เลยไม่ได้สนใจเท่าไหร่




    ตอนสมัยม.3 เพื่อนเราล้อเรากับพี่เขาบ่อยมากค่ะ
เวลาพี่เขาเดินผ่านก็ชอบเรียกชื่อเราแบบรัวๆ เขาก็ทำหน้านิ่งๆค่ะ แต่เราอายมาก




    จนวันหนึ่งเป็นวันงานของม.3พวกแนะแนวงานอาชีพค่ะ เราก็เดินไปกับเพื่อน จนไปเจอเพื่อนผู้ชายที่เราเคยบอกกับเพื่อนว่าเขาหน้าตาดี เพื่อนก็พยายามดึงเราไปหาเขาค่ะ เราก็วิ่งหนี แต่ซวยมาก ดันไปเจอพี่เขา เพื่อนก็จับเราดึงแล้วบอกคนนี้ชอบค่ะ เราอายมากกก  พี่เขาหัวเราะนิดนึงแล้วก็เดินไป ตอนนั่นเราได้แต่ด่าเพื่อนค่ะ



    พอตอนม.4เทอมปลาย ซึ่งคือตอนนี้ เราก็เริ่มสนใจเขาขึ้นมา แล้วเราก็ชอบแอบถ่ายเขา ไม่รู้เขารู้ตัวมั่ย เราเคยนั่งถ่ายเขาตอนเล่นบาส เขาก็ย้ายมาเล่นในมุมที่เราถ่ายได้ถนัดขึ้นค่ะ เราไม่รู้เขารู้ตัวมั่ย แต่เพื่อนทั้งห้องถามว่าเราแอบถ่ายใครอะ นักบาสหรอ เราก็รีบเก็บมือถือทันที
   



    มีวันนึงเรากำลังรอขึ้นลิฟต์ เขาเดินมากับเพื่อนผู้ชาย เขาก็มองมาที่เรานึดนึง แล้วถามเพื่อนว่าขึ้นลิฟต์มั่ย เพื่อนบอกไม่อะ จะขึ้นบันได เขาก็มองเราอีกรอบแล้วบอกเพื่อนว่าโอเค (ที่เขามองเรา เราไม่ได้หลงตัวเองนะ จริงๆ เราเล่าตามความจริงทุกอย่างไม่เชื่อดูกระทู้เก่าๆได้เลย)
   


   จนวันเด็กที่ผ่านมา เราก็คิดจะชวนเขาคุยให้ได้ค่ะ ทั้งวันเขาก็เดินคนเดียว จนเราเจอเขาเดินกับผู้หญิงหอบของขึ้นไปกัน เรานั่งเศร้า แบบเสียใจมาก จนเราจะกลับบ้านเราก็เจอเขาเดินคนเดียวไปเอาชานมไข่มุกมากิน เขาก็มองเรานิดนึง เราเสียใจมาก นี่เราต้องนกอีกแล้วหรอ ได้แต่เซ็งค่ะ เพื่อนเราบอก อย่าคิดมาก เขาอาจเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เราก็เซ็งอยู่ดี




   พี่เขาเป็นคนเงียบๆมากค่ะ เพื่อนรอบข้างบอกมา แล้วเวลากินข้าวบางที เขาก็นั่งคนเดียวบ้าง นั่งกับเพื่อนบ้าง แต่ส่วนใหญ่ชอบนั่งคนเดียว





   พี่เขากำลังจะจบแล้ว เราอยากสร้างสัมพันธ์ไว้ แบบพี่น้องก็ได้ แต่ไม่รู้จะทำไง อยากสารภาพก่อนเขาไป อีกอย่างพี่เขาไม่เล่นโซเซียลค่ะ เฟสไม่มี ไอจีไม่มี เราอยากบอกแบบไม่หวังผล แต่ก็กลัวว่าเขาจะมีแฟนแล้ว แล้วกลัวแฟนเขามาตบอะ555 จะทำอย่างไรดีคะ




ปล.อย่าเม้นด่าเราเลย เราใจบาง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น