Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่ายเตรียมศึกษาต่อวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ ครั้งที่7/2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ายเตรียมศึกษาต่อวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์
ครั้งที่7/2019
  "ก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักบิน"
   สำหรับน้องๆหลายคนที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักบินพาณิชย์ในสายการบินต่างๆและวิศวกร น้องๆคงเคยได้ยินชื่อสาขาวิชา "วิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์" แต่ยังไม่ทราบว่าคืออะไร เรียนอะไร และเส้นทางการเป็นนักบินจะเป็นได้อย่างไร? ค่ายนี้มีคำตอบให้กับน้องๆที่ต้องการเป็นนักบินอย่างแน่นอน !!!!
ภายในค่ายน้องๆจะได้พบกับวิทยากรจากสายการบินชื่อดัง มาให้ความรู้ และเล่าถึงประสบการณ์เป็นนักบิน คุณสมบัติของนักบินและสิ่งที่นักบินควรมี 
       เนื่องจากชื่อค่ายก็บอกอยู่แล้วว่า เป็น”ค่ายเตรียมความพร้อมวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์” ทางค่ายจึงได้มีการจัด การทดสอบความเหมาะสมด้านการบินขึ้นมาด้วย ค่ายจัดวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 โดยน้องๆ ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านค่ายจึงมีสิทธิ์สามารถไปตรวจร่างกายด้านเวชศาตร์การบินได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติหนึ่งในการสมัครเข้าศึกษาต่อหลักสูตรวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ที่ต้องผ่านการตรวจร่างกายก่อน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @aeroadmission
***สำหรับนักเรียนชั้น ม.6 ที่มีความต้องการสมัครเรียนสาขาวิชา วิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ สจล ต้องสมัครค่ายนี้ เนื่องจากการสมัครเรียนต้องผ่านการทดสอบความเหมาะสมด้านการบินด้วย
***

คุณสมบัติของผู้สมัคร 
1.ประวัติการศึกษา สำเร็จการศึกษา หรือกำลังศึกษาอยุ่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6 ในระบบการศึกษา 12 ปี หรือ 13 ปี ของโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย หรือโรงเรียนมัธยมปลายหรือเตรียมอุดมศึกษาในต่างประเทศ และเรียนสายวิทย์-คณิต
2.ไม่ตาบอดสี
เอกสารที่เตรียมมา 
1.สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของตนเองและผู้ปกครอง คนละ 2 ชุด
2.สำเนาใบระเบียนแสดงผลการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ปพ1.) 1 ชุด
3.รูปถ่าย 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป

ตารางเวลากิจกรรม
08.00 – 08.30 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม
08.30 – 09:00 น. พิธีเปิดงานค่ายเตรียมความพร้อมวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์วีดีทัศน์แนะนำหลักสูตรวิศวกรรมการบินและนักบินพาณิชย์ รักษาการแทนคณบดีวิทยาลัยอุตสาหกรรมการบินนานาชาติ เป็นประธานกล่าวเปิดค่ายเตรียมความพร้อม วิทยากรจากสถาบันการบินเอเซีย กล่าวถึง สถาบันการบินฯ และวิทยากรจากสายการบินชื่อดัง กล่าวถึง การเป็นนักบินพาณิชย์อาชีพ
09.30 เป็นต้นไป ทดสอบความเหมาะสมด้านการบิน

ติดต่อสอบถาม หากมีข้อสงสัยให้ติดต่อโดยตรงที่Line:@aeroadmision โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง http://aviation.kmitl.ac.th
วิธีการรับสมัครสมัครทางอินเตอร์เน็ต
ผ่าน https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSekmBMpZJDF8vHYqnOiRMyvwkHmXB2bllekhsXZud9LLX91ZA/viewform?usp=pp_url
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าค่ายทาง http://aviation.kmitl.ac.th

แสดงความคิดเห็น

>