Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเพื่อนร่วมห้องอย่างงี้ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรามีเพื่อนคนนึง ขอใช้นามสมมุติว่าAแล้วกันนะคะ คือ Aมีนิสัยที่เฟรนลี่เข้ากับทุกคนได้ดีค่ะ เป็นคนหัวดีนะคะ แต่ไม่ตั้งใจเรียนเกรดเลยไม่ดีเลย จริงๆก่อนหน้านี้เราก็รู้จักกันค่ะ แต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ ทีนี้พอเปิดเทอมใหม่มา Aย้ายมาอยู่ห้องเราเฉย เเล้วเรามีเพื่อนที่ห้องพอดีเลยถามดู เค้าบอกว่า Aโดนแบน เพราะมีเพื่อนไปเจอว่ากำลังกินเหล้ากับผู้ชาย แล้วก็กอดกัน2ต่อ2ในยามวิกาล ชอบยุให้เพื่อนทะเลาะกัน ฯลฯ เราก็แบบเว่อร์ไปป่ะ คนอะไรจะเ..ย ได้ขนาดนั้น เราก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนแรกAยู่กลุ่มเราค่ะ กลุ่มเราเป็นกลุ่มที่เงียบๆ เรียนคือเรียน เล่นคือเล่น(เล่นเกม) เเน่นอนว่าไม่มีเรื่องรักมาเกี่ยวข้อง Aเป็นคนที่แบบชอบคุยเรื่องผู้ชาย แล้วก็มีผู้ชายมาคุยเยอะ เพราะAหน้าตาดี Aเลยไม่มีเรื่องคุยเลยย้ายกลุ่ม ไปอีกกลุ่ม กลุ่มนี้ชอบคุยเรื่องผู้ชาย แล้วก็มีผู้ชายเยอะเลยคุยกันสนุก กลุ่มเราก็ไม่ได้ว่าอะไร ต้นเทอมแรกไปเพื่อน ผช.ห้องเราชอบAทุกคน คุยกับA เชิงชู้สาวทุกคน ทีนี้A ตกลงใจไปคบกับ ผช.ในห้องคนนึงซึ่งพื่อนคนนี้ไม่เคย สนใจเรื่องรักๆเลย พออาทิตย์ต่อมา เค้า2คนกอดกันในห้องค่ะ หอมกันในห้อง นั่งตักกัน จนครูเตือนบ่อยมาก สุดท้ายเดือนต่อมาก็เลิกกัน จากนั้นอาทิตย์ต่อมาครูเค้าให้ทำละคร พวกเราเลยเตรียมเสื้อผ้ามาเตรียมเเสดง แต่นักแสดงยังไม่พร้อมเลย เลื่อนไปอาทิตย์หน้า มันมีปัญหาว่าเราเอาเก็บไว้ที่โต๊ะของเรา(คือใต้โต๊ะที่มีช่องไว้เก็บของ) พอวันต่อมาหยุด ก็ไม่อะไร อีกวันถัดมาเรามา ร.ร. เราเห็นเสื้อกระจัดกระจายเเล้วก็เปื้อนรอยลิปรอยคราบดิน คราบน้ำ เลยถามว่าใครเอาไปใส่ ทำไมไม่บอกกัน แต่ก็ไม่มีคนพูดอะไร 2วันถัดมา เพื่อนผช.คนนึงในห้องเอารูปไปในกลุ่มห้องที่ใส่เสื้อผ้าที่กลุ่มเรามาใส่ เพื่อนเราเลยว่าไปว่าทำแบบนี้มันใช่หรอ ใช้แล้วไม่ขอ แถมยังทำเปื้อนอีก บลาๆๆๆๆ(มันเยอะมากอะ) แล้วAก็มาตอบว่า ก็เพื่อนไหมอะ จะพิมพ์ว่าทำไม เรื่องผ่านมาแล้วจะเอาอะไรอีก เพื่อนเราก็เลยพิมพ์ตอบว่าใช้แล้วไม่รับผิดชอบอะมันใช่หรอ อย่าร้อนตัวสิA จากนั้นเพื่อนๆผช.ในห้องเราก็ด่ากลุ่มเรา ว่าทำตัวน่ารำคาญ จะอะไรนักหนา ขี้เหร่แล้วจะเรื่องมากอีก บลาๆๆๆ คำถามคือ
1.กลุ่มเราผิดหรอ
2.ควรคบกับเพื่อนแบบนี้ต่อไหม
3.จะทำยังกลุ่มเราไม่โดนแบนห้อง
4.จะทำยังไงให้ไม่โดนพวกผช.ในห้องแซะ
ปล.ห้องเรามี ผญ.8 ผช.20 กลุ่มเรามีกัน4คน3คนผญ.1คนผช.

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Rulaaaaa 20 ม.ค. 62 เวลา 01:44 น. 1

คืออยากช่วยนะแต่อ่านแล้วงงมาก... สรุปคือเพื่อนโกรธเพราะเสื้อที่จขกทเก็บไว้ที่โต๊ะเลอะ? A เกี่ยวไรกับเสื้อ? ยิ่งอ่านยิ่งงงอ่ะฮือ

2
Readmoretoday 20 ม.ค. 62 เวลา 16:03 น. 1-1

คือ เพื่อนในกลุ่มเราที่เอาเสื้อมาน่ะค่ะโกรธที่ไม่มีใครรับผิดชอบ แล้วAที่ไม่ความเกี่ยวข้องอะไรพิมพ์มาบอกว่าก็ เพื่อนไหม เรื่องมันผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไปดิ รำคาญ แล้วทีนี้เพื่อนผช.เกือบทุกคนก็มาเสริมA ค่ะ

0
Rulaaaaa 20 ม.ค. 62 เวลา 23:43 น. 1-2

อ่อเก็ตแล้ว ปล่อยมันไปแหละ พวกเพื่อนผชอ่ะเก็บความอคติได้ไม่นานหรอก 555 อาจจะสักช่วงนึง แต่เดี๋ยวพวกเค้าก็กลับมาเป็นปกติแหละค่ะ เด็กผชช่วงอายุนี้อ่ะ ที่เข้าข้าง A ก็เป็นเพราะว่าเห็น A สวย อยากคบด้วย อยากให้ A เห็นว่าตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวกับเค้า อยากให้ A เห็นและสนใจตัวเองก็แค่นั้น

0