Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยควรทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ....ตอนนี้เรากำลังคบหากับแฟนหนุ่มอยู่คนนึงค่ะ แล้วเขากับเราก้รุ้จักกันมานาน จนได้คบกัน แต่ความเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้น แฟนของเราจากที่ไม่เคยคิดอะไรเกินเลยขอเเค่ได้อยุ่ด้วยกันก้มีความสุขแล้ว ตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้นนะแต่ เอาตรงๆเลยนะคะ ช่วงนี้แฟนขี้-มากกกกกก เพราะมันมีอยุ่เหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา แล้วเราก้็ไม่เคยให้.แต่เขามีข้อดีตรงที่พอเวลาเราบอกว่าอย่า แล้วเขาก็ไม่ทำก็ได้แค่นอนกอด แต่มีอยู่วันนึง เราเพิ่งไปเล่นน้ำกันแล้วก็กลับมาที่ห้อง ด้วยความเหนื่อยเราก็หลับคากอดเขา อยู่ดีๆเราก้ตื่นขึ้นมา แล้วเรากับแฟนนอนกอดกันธรรมดาแต่เขาบอกว่าไม่ให้นอน ตอนนั้นเขาบอกเราว่า ตัวเองมันขึ้น เราก็เลยไล่ให้ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ เขาบอกว่าไม่ เราก้เลยบอกว่าและจะให้มันเป็นอยู่แบบนี้หรอเขาก็บอกว่า
"เค้าทนไม่ไหวแล้วอ่ะจริงๆนะ ขอก่อนได้มั้ยเค้าไม่ไหวแล้ว " ตอนนั้นเราก้บอกว่าไม่ตามเคยเเต่คราวนี้เค้าไม่ยอม เราเองพยายามดิ้นเเล้วบอกว่าเดี้ยวๆ เขาก้จูบเราตอนนั้นเราเองก็รุ้สึกตัวทุกอย่าง เเต่ก็คุมอะไรไม่ได้เลย เขาพยายามสอดเข้าไป คือแบบ ความรุ้สึกตอนนั้นมันบอกไม่ถูกเลยจริงๆ (มันเป็นครั้งแรกค่ะ)เราร้องออกมา เขาพยายามจูบเราเเต่เราได้แต่อ้าปากแล้วก็เปล่งเสียงร้องออกมา พอเขาแท่งเข้าไปครั้งที่3 เราร้องออกมาเสียงดังมากแล้วเขาก็เอาออก เเล้วเขาก้หยุดได้แต่นอนซบเรา สักพักเขาเงยหน้าเกิดมาแล้วถามเราว่า เจ็บมั้ย เรานิ่งไปแล้วบอกไปว่า เจ็บสิถามได้มาโดนเองมั้ย เขายื่นหน้ามาหอมเราแล้วซบลงละก้พูดว่า "เค้าขอโทษนะที่ทำหมูเจ็บคราวหลังเค้าจะไม่ทำอีกแล้วเขาขอโทษหมูจริงๆนะ " เราอึ้งไปสักพัก เขาได้แต่ขอโทษแล้วก็ถามเราว่าโกรธมั้ยที่ทำแบบนี้ เรานิ่งไปสักพักเเล้วตอบว่า "เค้าไม่โกรธหรอก ตอนแรกเค้านึกว่านายจะไม่หยุด" เขาก็ขำเบาๆแล้วบอกว่า "เค้ากลัวหมูเจ็บ เค้าขอโทษนะที่คุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ทีหลังเค้าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว" พอเหตุการณ์ผ่านไปเรา2คนก็ไม่ได้คิดอะไรแต่เขาจะชอบเอาเรื่องนี้มาแหย่ให้ด่าอยู่เรื่อย ตั้งแต่นั้นมาทุกอย่างก็เหมือนเดิมถ้าเราบอกอย่าคืออย่า เขาก็จะไม่ทำ ส่วนตัวเราเองก็เข้าใจว่ายังไงเขาก็เป็นผู้ชาย เรื่องแบบนี้ยังไงเขาก็ต้องคิด และเราก็รุ้สึกดีที่เขายังยั้งตัวเองไว้ได้ แต่เราอยากยังกังวน เราควรจะหาวิธีป้องกันตัวเองยังไงดีคะ แล้วคิดว่าแฟนที่เราคบอยู่ เขาเป็นยังไงหรอ ขอคำปรึกษาด้วยค่ะ :-[

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

warmlight 20 ม.ค. 62 เวลา 20:03 น. 1

แฟนเราก็เป็นเหมือนจขกท.เลยค่ะ นางมีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากกกก เราก็ทำได้แต่บอกให้นางไปทำของนางเอง แต่มีครั้งนึงเราโดนนางเอามือเราไปช่วยนางชักก็ยังรู้สึกอึ้งๆอยู่เลยค่ะ ขัดขืนก็ไม่ได้นางแรงเยอะมาก แต่ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้นนะคะ ของเราหลังจากเหตุการณ์นั้นเราเลยห้ามไม่ให้นางล่วงเกินอะไร อย่างเหตุการณ์ของจขกท.นี่เราว่าจขกท.ต้องเปิดอกพูดไปตรงๆกับแฟนเลยค่ะว่าถ้าไม่ก็คือไม่แบบปฏิเสธไปเลยว่ามันไม่สมควร ต้องให้เข้าตามตรอกออกตามประตูแบบที่โบราณว่า เอ้ออ เรื่องที่ผช.มีอารมณ์บ่อยๆนี่เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ผช.เขาจะแบบแอคทีฟมากกว่าอะไรนิดอะไรหน่อยกระตุ้นง่ายเกิ้นน แต่ถ้ามันไม่ได้จริงๆเราว่าควรป้องกันแบบทุกทางเลยค่ะ ถ้าผช.ไม่ไหวจริงๆก็เตรียมถุงยาง เตรียมยาคุมค่ะ แต่แนะนำให้คุยกันบอกกันไปตรงๆเลยค่ะ ต้องให้เขาให้เกียรติเรา ถ้ารักกันต้องให้เกียรติกันรอให้ถึงเวลาที่สมควรก่อนก็ดีนะ พอถึงเวลานั้นก็ค่อยว่ากันอีกทีดีกว่าเนอะ อยากให้จขกท.สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ :)

0
minto 20 ม.ค. 62 เวลา 22:21 น. 2

เคยคบกับแฟนค่ะ ประมาณนี้เลย เราไม่เคยมีอะไรกันแบบสอดใส่เพราะเคยลองแล้วเจ็บ แล้วเค้าก็รู้ว่าเราไม่พร้อม เค้าก็เลยให้ช่วยใช้มือ แต่พอไปๆมาๆตอนกลางคืนรู้สึกเหมือนโดนลักหลับเพราะเค้าจะเอามือเราไปทำบ่อยมาก ถ้าเค้าไม่ได้จริงๆก็ภายนอกเถอะค่ะ(แต่ก็คือให้เค้าใส่ถุงนะ ทั้งที่รึ้ว่าฌอกาสท้องแทบจะไม่มี แต่ป้องกันก่อนค่ะ) ไม่เจ็บเราด้วย ลองคุยกันดูนะคะ เอาที่วินๆ2ฝ่าย จะได้สบายใจที่อยู่ด้วยกัน

0
Normal 21 ม.ค. 62 เวลา 15:19 น. 3

อย่างกับอ่านนิยาย แนะนำว่าให้แฟนน้องมาอ่านกระทู้นี้นะคะ คือ การมีความรู้สึกอยากมีอะไรมันเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย น้องยังเด็กและแฟนน้องก็ยังเด็ก ไม่ค่อยมีความรู้ ผู้ชายเขามีอารมณ์เป็นเรื่องปกติค่ะ แรกๆเขาจะตื่นตัวตลอดเพราะเขาไม่เคยมีอะไร ถ้าอยากช่วยเขาด้วยความรักจริงๆ พี่แนะนำให้พูดคุยกับเขาเยอะๆค่ะ ว่าเรายังไม่พร้อม อย่าเพิ่งมีอะไรกันเลย ช่วยตัวเองได้ก็ช่วยไปก่อน รอเรียนจบบอกพ่อแม่มาขอแล้วจะทำอะไรมากกว่านี้จะไม่ห้ามเลย ชวนไปออกกำลังกายค่ะ ทำกิจกรรมอื่นๆ อย่าหมกตัวแต่อยู่ในห้องสองต่อสอง พี่อยากให้น้องรักษาเนื้อรักษาตัวไว้ค่ะ เพราะผู้ชายเปลี่ยนใจได้เสมอ รักตัวเองให้มากๆนะคะ

0
sutanin 3 ก.พ. 62 เวลา 18:01 น. 4

เป็นปกตินะ เราควรหาจุดกึ่งกลาง ที่พอเหมาะ ทั้งสองฝ่าย

จะได้ไม่เป็นปัญหานะ ถ้าเราสนองเค้าไม่เต็มที่

วันนึงก็อาจต้องลากันเพราะเหตุผลนี้

แต่หากเราไม่มีอารมณ์ร่วม ก็ชวนเขาทำกิจกรรมอื่นๆกลางเเจ้ง หลีกเลี่ยงการอยู่ที่ห้อง2คน เพราะมันจะนำไปสู่เซ็กซ์

ลองดูนะ

*แต่หากวันนึงเราอยากมี เเต่เค้าไม่อยาก วันนั้นเราอาจจะเข้าใจเค้าก็ได้ เป็นกำลังใจให้นะ^^

0
จอย 2 พ.ย. 63 เวลา 04:44 น. 5

แฟนเราก็เป็นค่ะ คือทุกครั้งไปหาที่บ้านพ่อแม่หลานของแฟนก็อยู่กันทุกคนพอวันนั้นเราไปตอนแรกก็อยู่ด้วยกันแหละพอสักพักแม่พาหลานไปเล่นบ้านป้าพ่อไปนาแล้วให้เรากับเเฟนอยู่กัน ทีแรกก็นั่งอยู่หน้าแล้วแฟนบอกว่าเข้าไปในบ้านดีกว่าหน้าบ้านคนผ่านไปผ่านมาเห็น แต่เราก็ไม่คิดอะไร พอเข้าไปแฟนบอกว่าขอหอมจูบหน่อยไม่ได้เจอกันนาน ปกติแฟนก็ขอแบบนี้ตลอดไม่เกินเลย แต่วันนั้นคือแฟนจูบไปจูบมาแฟนบอกขอหน่อยได้มั้ยตัวครั้งเดียว เราก็เงียบพูดไม่ออกไปสักพัก แฟนบอกว่าไม่ไหวแล้วมันแข็งแล้วตัวไม่ไหวจริงๆ เราเลยบอกไม่ไหวก็ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำสิ แฟนก็ว่าตัวแหละช่วยเขาตัวทำให้มันแข็ง เค้ายังไม่ทำอะไร ก็เขาเห็นหน้าตัวน้องมันก็แข็งขึ้นมาเลย ตัวช่วยหน่อยเค้าไม่ไหวแล้ว เราก็ยืนนิ่ง แล้วแฟนก็จับเรานั่งลงเก้าอี้ ค่อยๆจูบหอมตากปกติที่เคยทำ แต่ก็เกิดอะไรไม่คาดคิดแฟนก็จับขาเรายกขึ้นทั้งสองข้างแล้วพยายามเข้าใกล้ชิดแนบกับตัวเราแล้วแฟนก็เอาน้องชายเข้ามาใกล้ๆพยายามดันน้องชายเช้าแต่เราก็เลยบอกว่าเป็นประจำเดือนนะ แฟนก็บอกมีถุงอยู่เขาขอนะอยากผ่าไฟแดง เราก็บอกไม่ได้กว่าพลาด ไม่พลาดใส่ถุงเอา แต่เราก็ได้แต่เงียบไม่พูด แล้วแฟนก็พยายามจะดันน้องชายเข้าให้ได้แต่(มันติดกางเกงเราอยู่555)นางก็ได้แค่ถูๆไถๆ พอสักพักนางของขึ้นจริงทั้งจูบทั้งดูดจับนมลูบไหล่ไปทั่วทั้งตัวแล้วมีแต่จะดันเข้าๆ เราก็ไม่สู้แรงผู้ชายเราก็ได้แต่บอกว่าอย่าให้มันเข้านะไม่อยากพลาด พอสักพักนางก็ค่อยๆห่างออกบอกว่าเขากลัวตัวเจ็บน้องสาว เขาขอโทษนะที่ทำตัวเสียใจ เขาจะไม่ทำอีกเเล้วขอโทษจริงๆนะ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรที่เค้าไม่ยอมให้เพราะเค้าก็เรียนอยู่ไม่อยากพลาย แฟนก็เลยบอกเค้าเข้าใจขอโทษที่ห้ามใจไม่ไหวนะ ไม่เป็นไรหรอก สุดท้ายเขาก็บอกว่าตัวช่วยอะไรเขาหน่อย อะไรอ่ะ??? จับให้หน่อยมันยังแข็งอยู่เนี่ยมันไม่ยอมลงเลยเนี่ย555 เราก็ขำนางก็จะเอามือเราไปจับแต่เราไม่อยากจับกว่ามันจะไม่ยอมลง5555 นางก็บอกหรือจะอมแทนเอามั้ย -บ้าไม่เอาเว้ย แต่นางก็ขำ55 นางก็บอกว่าหยอกๆแต่ถ้าชักให้อมให้ก็ดีนะ กวนตีนแล้ว-บ้าไปไกลๆ นางก็ถอยออกไปเข้าห้องน้ำ (เราก็ไม่ได้กันนะคะ)

0
บัว 1 ก.ย. 66 เวลา 00:36 น. 6

เป็นเรื่องปกติของคนมีแฟนนะพอถึงจุดหนึ่งจะพัฒนาให้ลึกซึ้งขึ้นต้องมีsexกัน​ถามว่าพร้อมไหม.. โอเครไหมจะมีsexกัน.. ตอนเราคบกับแฟน​เขาแสดงออกว่าอยากมีsexแต่เราไม่โอเครเขาไม่ทำอะไรนะนอกจากจูบกันแล้วหวิดๆนะ​ไม่อยากไม่พร้อมต้องระวังตัว​จนตัดสินใจแต่งงานหมั้นได้ฤกษ์แต่ง​แล้วจบด้วยเราไปเข้าหอล่วงหน้านะ​ แล้วก็อยู่กันสองต่อสองก็...จบด้วยมีเซกส์ กันตลอดนะ.. บางทีเขาต้องการเราต้องการเหมือนกันนะหาจุดปรับกันให้ลงตัว.. ไม่งั้นไม่ตอบสนองกันเต็มที่นะ..

0