Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้องเตรียมตัวสอบGEDยังไงบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีจะไปสอบGEDดูค่ะ ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างคะ ตอนแรกเราคิดว่าจะติวแต่แพงเกินเราสู้ไม่ไหว ก็เลยจะมาถามพี่ๆที่สอบGEDไปค่ะ ว่าเป็นยังไงบ้าง ข้อสอบเป็นไง แล้วถ้าไม่ผ่านรอบแรกมีให้ซ่อมมั้ยคะ แล้วมีหนังสือแนะนำมั้ยคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

Chiratchaya 3 เม.ย. 66 เวลา 17:24 น. 2

ของเราแทบไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยจ้า แต่โชคดีที่ได้มาเจอพี่แฮมกิมมี่อิ๊งค์ เค้าสอนเข้าใจง่าย บอกเคล็ดลับในการข้อสอบว่าถ้าเจอคำถามแนวนี้ จะต้องตอบแบบไหน ซึ่งมันเอาไปใช้ได้จริงๆนะ เราสอบครั้งแรกแล้วได้จะแนนสูงเกินที่คาดเอาไว้

0
Nuch Nongnuch 16 เม.ย. 66 เวลา 10:55 น. 4

อันดับแรกเลยคือเราต้องประเมินตัวเองก่อนเลยค่ะ ว่าความรู้เราอยู่ในระดับไหน เพื่อที่จะได้รู้และพัฒนาตัวเองให้ถูกจุดค่ะ อาจจะฝึกทำ GED Practice Test ในเว็บก่อนก็ได้ค่ะ แล้วก็ดูว่าเราได้กี่คะแนนและผิดข้อไหนบ้าง และพยายามแก้ข้อนั้นให้ถูกค่ะ ข้อสอบจะมี 4 วิชา คือ 1.Mathematical Reasoning 2.Social Studies 3.Science 4.Reasoning Through Language Arts (RLA) ส่วนการสอบสามารถสอบใหม่ได้ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี และต้องเว้นระยะห่างของการสอบอย่างน้อย 3 เดือนค่ะ ถ้าเว้นระยะ ไม่ถึง 3 เดือน แล้วไปสอบใหม่ คะแนนที่ได้มาจะไม่มีผลและไม่สามารถรับเงินคืนได้ค่ะ

0
Supamas 26 เม.ย. 66 เวลา 13:26 น. 5

ลองทำข้อสอบเสมือนจริง แล้วดูว่าเรามีความรู้มากแค่ไหน หรือถ้ายังไม่มั่นใจก็ลองหาที่ติวดีๆสักแห่ง อย่างเพื่อนเราไปติวกับ Gimme Eng แล้วคะแนนสอบดีขึ้นมากๆ

0