Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนๆพี่ๆกรีดกันออกจากเเฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่ามีเพื่อนๆคนไหนที่มีความรักในที่ทำงานเดียวกันหรือรร.เดียวกันบ้างไหมเเล้วโดนญาติๆเพื่อนพี่น้องที่เขาไม่พอใจกรีดกันเราไม่ให้คบกับเเฟน

เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดแล้วมาทำงาน
เเฟนเราทำงานที่เดียวกัน. เราเป็นคนเริ่มจีบเขาก่อนพี่ๆเพื่อนๆของเเฟนตอนเเรกก็เชียร์เราให้คบกันเเหละค่ะพอผ่านไปสามเดือนเราจีบติดก็ได้คบกัน. เราติดเเฟนมาก. เเรกๆความรักมันไปได้ดี แต่พอวันนั้นเเฟนเราเช็คทรศ.เราไปเจอข้อความที่เราคุยกันกับเพื่อนว่าเราอยากเจอเพื่อนของเเฟนเพราะก่อนหน้าที่เราจะคบกับเเฟนเราเคยแอบชอบเเฟนเพื่อนมาก่อนเเต่ตอนนี้เราก็เลิกชอบไปเเล้ว พอเเฟนเราเห็นข้อความพวกนั้นเเฟนเราโกรธมากจนอยากเลิกกับเราเราก็พยายามรั้งเขาไว้ทุกทาง จนได้เขากลับมา. แต่เวลาที่เราทะเลาะกันมีเรื่องกันเเฟนมันจะไปปรึกษาพี่ทุกครั้งก็เลยกลายเป็นว่าทุกคนในที่ทำงานรู้ปัญหาของเราหมดนับตั้งเเต่วันนั้นทุกคนก็เริ่มเปลี่ยนไปกับเรา. บอกว่าเราทำงานไม่ดีเราเปลี่ยนไป. เเฟนเราก็บ่นเรื่องนี้ให้เราตลอดจนเริ่มทะเลาะกันทุกวัน. สุดท้ายเขาบอกเราว่าเหนื่อยกลายเป็นว่าเราห่างกันสักพักเเต่เราสองคนก็แอบไปหากันนะค่ะเพราะต่างคนต่างรักกันอยู่เเต่เราสองคนบอกคนอื่นว่ากลับมาเป็นพี่น้อง เรากับเเฟนก็เลยมาปรึกษากันว่าต่อไปมีเรื่องอะไรจะไม่บอกใครอีกรู้กันเเค่สองคนเเล้วเราก็กับมาคบกันค่ะ. แต่คาวนี้เหมือนทำให้พี่เขาไม่พอใจไม่ยอมคุยกะเรา. กลายเป็นว่าไปๆมาๆทุกคนเริ่มว่าเราทำงานเเย่เราทำงานเพื่อเเฟนไม่ได้ทำเพื่อคนอื่นอันนี้เรายอมรับเเต่เราก็พยายามปรับตัวเองให้ดีขึ้นผ่านไปสองอาทิตทุกคนก็ยังไม่พูดกับเราไม่คุยกะเรามีเเต่เเฟนที่ค่อยอยู่ให้กำลังใจตลอด เราก็เอาเเต่เงียบไม่พูดจากับใครแต่เหมือนเขายิ่งเริ่มทำประชดใส่เราว่าประชดเราอะไรประมาณนี้อะค่ะ ตอนนี้เหมือนพยายามกรีดเราออกห่างจากเเฟนเราพยายามหยอกล่อกับเเฟนเราว่าเเฟนเราไปซุกไปไซร้ตรงนั้นตรงนี้ว่าเเฟนเก่าของเเฟนเรามาเราก็ไม่ได้คิดไรมากหรอกเรื่องที่เเฟนเราจะไปหยอกใคร. สิ่งที่ทนไม่ได้คือพวกเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่คนเดียว. ที่เราเปลี่ยนไปเพราะพวกเขาบีบให้เราต้องเป็นแบบนี้มากกว่า. เราก็ปรึกษาพี่สาวเราพี่สาวเราให้ตัดสินใจเเค่ให้ย้ายงานออกถ้าไม่ย้ายคือส่งกลับบ้านอย่างเดียว
ใครเคยโดนแบบนี้มั้ง
เรานี้เครียดมากเเทบจะจิตตกเลย ก่อนเริ่มทำงานทุกคนดีกับเรามากบอกว่าครอบครัวแต่พออยู่ไปนานๆเราเริ่มเข้าใจเเล้วคำว่าครอบครัวมันไม่ใช่เเบบนี้ถ้าหวังดีจริงๆเมื่อเราทำผิดก็ต้องบอกต้องตักเตือนเหมือนที่เเฟนบ่นว่าให้เราในเรื่องที่เราผิดเเต่นี้พวกเขากับเงียบใส่เเล้วไปพูดลับหลังเรา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ตามนั้น 20 ม.ค. 62 เวลา 23:43 น. 1

กีดกันจ้า


กีดกัน

ไม่ใช่กรีดเลือดสาบานงี้ 555


เราไม่เคยโดนกีดกันจ้า แต่ถ้าโดน เราคิดว่าคงต้องทำตัวให้พิสูจย์ว่าดีพอจนได้รับการยอมรับอะนะ

1
pportyporrr 20 ม.ค. 62 เวลา 23:54 น. 1-1

คือแบบเราพยายามพิสูจน์ตัวเองเเล้วเเต่ว่าทุกคนก็ยังไม่ยอมรับเราอยู่ดี

0