Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บัญชี มทร.พระนคร กับ มทร.ธัญบุรี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากยื่นรอบแรกมทร.ไปทั้งสองที่เลยอยากให้ช่วยแนะนำมหาลัยหน่อยค่ะ ไม่รู้ว่าจะยืนยันสิทธิ์กับม.ไหนดี

สำหรับมทร.พระนคร เราชอบบรรยากาศเวลาเราคุยกับอาจารย์ค่ะ ชอบความคิดของคุณครูท่านนึงมากๆ เลยรู้สึกว่าถ้าอาจารย์เป็นแบบนี้ก็น่าจะแฮปปี้ดี

ส่วนมทร.ธัญบุรี เราชอบบรรยากาศของม.ค่ะ เป็นพื้นที่ใหญ่ๆ ก็เลยชอบตรงนี้มากๆ ชอบตรงที่มีห้องน้ำเยอะด้วยค่ะ 555 แต่บรรยากาศระหว่างอาจารย์ยังไม่ได้สัมผัส เพราะเจอแค่อาจารย์ที่สอบสัมภาษณ์จริงๆ ใจดีดีค่ะ 

ด้วยเหตุนี้ก็เลยลังเลว่าจะไปม.ไหนดี ด้วยความที่ทั้งสองม.ก็ดังเรื่องบริหาร/บัญชีอยู่แล้วด้วย ยิ่งตัดสินใจอยากเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะะะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

คนมองดิน 22 ม.ค. 62 เวลา 09:55 น. 1

ถ้าเรื่องความเก๋า ต้องพระนคร ครับ เพราะแต่เดิมเป็นวิทยาลัยที่มุ่งเน้นด้านบริหารธุรกิจโดยตรงครับ มีประสบการณ์การเรียนการสอนมายาวนาน มีคอนเนคชั่นค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าความใหม่ ต้องธัญบุรี ถึงจะเป็นเปิดทีหลัง แต่ก็มีเครดิตในด้านการเป็นศูนย์กลางของราชมงคลมาก่อน ก็เป็นที่ยอมรับจากหลายหน่วยงานเช่นกัน น้องจะเลือกที่ไหนก็ได้ครับ เพราะบัญชีทั้ง 2 ที่ ก็ผ่านการรับรองจากสภาวิชาชีพบัญชีแล้วทั้งคู่ครับ ขึ้นอยู่กับว่าชอบไลฟ์สไตล์แบบไหน ชอบอยู่ชานเมือง พื้นที่กว้างขวาง เลือกธัญบุรี ถ้าชอบบรรยากาศใจกลางเมือง ย่านเมืองเก่า เลือก พระนครครับ

0
55555 22 ม.ค. 62 เวลา 12:17 น. 2

พระนคร เบอร์1 ครับ ถ้าไม่ติดปัญหาการเดินทาง หรือพักอาศัย

หรือถ้าเลือกได้ ก็มาเช่าหออยู่ครับ แถวสวนอ้อย เดินทางสะดวก

connection มากกว่าครับ รวมทั้งการเรียนการสอนด้วย

0
Jarinya 29 ต.ค. 62 เวลา 12:57 น. 4

คำถามจากผู้ปกครองนะคะคือตอนนี้น้องเรียนอยู่ปี3เริ่มเรียนไม่ไหวเริ่มท้อไปไม่ทันเพื่อนแล้วไม่อยากไปเลยอยากหาที่ติวให้น้องรุ่นพี่พอจะมีคำแนะนำไหมคะแม่จะลงเบอร์โทรไว้ 0898151799

0