Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความสัมพันธุ์ระหว่างพี่น้องในรร.[ที่แอบชอบ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆวัยรุ่นทุกคนนะ คือเรามีปัญหาอยากให้พวกเพื่อนๆ ช่วยแสดงความคิดเห็นดีๆมาช่วยเราด้วยนะ ขอบคุณค้าบบบ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราอ่ะชอบรุ่นน้องคนนึง ละเคยไปจีบเค้าด้วย เค้าก็ดูตอบดีนะเเต่เค้าก็ไม่ได้คิดอะไร  เราไม่น่าพูดคำว่า "คุยกันเเบบพี่น้องกันไปก่อนก็ได้" เลย มันคงอาจจะดีกว่านี้นะ สุดท้ายก็จีบไม่ติด เพราะเค้ามีคนที่ชอบอยู่ละด้วย ด้วยความที่ว่า
เราหน้าตาค่อนข้างดีนะ เเต่หน้าตาเรามันไม่ค่อยเป็นมิตรอ่ะ คือเรามีตาชั้นเดียว ทำให้เวลามองใคร เค้าจะหาว่ามองเเรงใส่เลยอ่ะTT  แถมเราจีบผญไม่เก่งด้วย เข้าหาเเย่มากก มันทำให้เราจีบใครไม่ติดเลยย ละคือเค้าก็ดันไปชอบเพื่อนร่วมห้องของเค้าเอง เราก็ยังคุยอยู่นะ[สถานะพี่น้อง] เราก็ถามเค้าว่าเป็นแฟนกันละหรอ เค้าก็บอกว่าใช่ มันทำให้เราไม่เกร็งใส่กันต่อไปแล้ว สนิทกันมาก เค้าทักเราปกติเลย เราดีใจมากเลยนะที่เค้าสนิทกับเรามากๆ เเต่ก็รู้สึกเจ็บมากเหมือนกันที่เค้าไม่เคยมีเราในสายตาเลย เวลาผ่านไป เค้ากับแฟนก็เลิกกัน ด้วยเหตุผลที่ว่า ผช บอกว่า ฝ่าย ญ ไม่เหมือน ช่วงนี้เธอก็เพ้อถึงเค้าบ้างเป็นบางคราว ลงในเฟสบ้าง อินสตาแกรมบ้าง เราก็เห็นใจนะก็เค้าไปทักมั่งคุยกันทำไม อะไรงี้ เเต่เราก็ยังไม่ได้อยู่ในสายตาเค้าอยู่ดี ทุกวันนี้ก็เริ่มดีขึ้นละนะ เพ้อบ้าง เราก็อยากเดินหน้าไปพร้อมกับเค้าเเต่ด้วยความพี่น้องที่เค้าไว้ใจละอยู่ด้วยกันมานาน ถ้าผมไปบอกครส. เค้าคงก้ต้องห่างจากผมไปอีกเเน่ ยังไงก้ช่วยเราหาวิธีที่จะทำให้เค้ารู้สึกบ้างก็ดีครับ เพราะเค้าไม่เคยมองเราในสถานะอื่นเลยTT ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านความในใจของเรานะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นเลยนะครับo

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

jadjad2 22 ม.ค. 62 เวลา 07:33 น. 1

ไปขอลดสถาน่ะจากพี่น้องไปเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ..ถึงอายุต่างกันก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะเป็นเพื่อนกันครับ..ดูจากสถานการณ์แล้ว ผญ. ต้องการเพื่อนมากกว่าพี่..เพราะเพื่อนสามารถที่จะคุยกันได้ทุกเรื่องครับ..แต่เป็นพี่คุยได้แค่บางเรื่องครับ..และถ้าเกิดคุณสามารถซื้อใจ ผญ. ได้..การพัฒนาจากเพื่อนไปเป็นแฟนนั้นไม่ใช่ปัญหาครับ..แต่จะพัฒนาจากพี่ชายไปเป็นแฟนนั้น..ดูแล้วมันคงจะลำบากน่าดูก็คงได้แค่พี่ชายนั้นแระครับ..ต้องรีบทำคะแนนเลยครับช่วงนี้..แต่อย่าไปทำให้ ผญ. ลำคาญน่ะครับ..แมนๆไว้ครับ..ใจไปเลยให้สุดครับ...ทุกอย่างเริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนครับ..ไปให้สุดถ้าจริงใจกะ ผญ.คนนั้นจริงๆน่ะครับ..ผลจะเป็นยังงัยก็ถือว่าเราทำดีที่สุดแล้วครับ..เพื่อนไม่ได้คบกันที่หน้าตาครับ..คบกันที่ใจครับ...ขี้เหล่แต่ใจหล่อ..ดีกว่าหน้าหล่อแต่ใจหมาน่ะครับ..ไม่พูดมากครับ เจ็บคอ..ขอให้สมหวังครับ...

1
ืDon't know me 22 ม.ค. 62 เวลา 19:09 น. 1-1

ขอบคุณนะครับ คือทุกวันนี้ก็สนิทกันมากกว่าพี่น้องอยู่เเล้วอ่ะครับเเต่มันหยุดเเค่ตรงนั้น ก็เคยคุยกันไม่ห่างะครับ เเต่ก็มีช่วงนึงที่ผมท้อละลองไปคุยกะคนอื่น บะพอกลับมา ครส.อยากคุยของเค้าจางหายไปเลยครับบ555 ผมจะพยายามต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

0
พี่ปุ๋ย Community Master 22 ม.ค. 62 เวลา 17:05 น. 2

พี่ปุ๋ยว่า เรื่องความรู้สึกต้องใช้เวลา ลองให้เวลาน้องเค้าและให้เวลาตัวเองด้วย และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมพี่ปุ๋ยว่าลองเปิดใจคุยกับน้องเค้าอีกรอบว่าตัวเองรู้สึกยังไง อยากจะคบน้องเค้าในสถานะไหน เอาให้ชัด ๆ ไปเลยจ้า ถึงตอนนั้นไม่แน่อาจจะเป็นเรื่องราวดี ๆ ก็ได้น้าา พี่ปุ๋ยเป็นกำลังใจจ้าาา ^^

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png


2
ืDon't know me 22 ม.ค. 62 เวลา 19:15 น. 2-1

ผมก็อยากมากเลยนะครับเเต่ว่าดูเเล้วเค้าเคยหายไปอ่ะครับตอนผมไปบอกชอบเค้าคือเค้าดูเหมือนไม่อยากคุยต่อเลยเมื่อกล่าวถึง เเต่ผมก้จะพยายามต่อไปไม่ยอมเเพ้เเน่นอนครับ ขอบคุณสำหรับความเห็นนะครับพี่ปุ๋ย

0