Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องแมท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนเค้าไม่ได้โกรธน้องแมทเพราะเธอมีแฟนหรอกนะ แต่โกรธเพราะเธอโกหกต่างหาก แม้ตอนแถลงข่าวเพื่อสยบกระแสเธอก็พูดข้างๆคูๆว่าบังเอิญเจอกัน พี่สงตามไปเจอที่นอร์เวย์ (เฮี่ยยยยยยย นอร์เวย์นี่อยู่กรุงเทพป่ะว้าาา นั่งรถสายไรไปอ่ะ) แถลงจบคราวนี้ไม่กระแสแล้ว เป็นสึนามิเลย ละครของเจ๊ไก่ที่เธอเล่นไว้กำลังออนแอร์เรทติ้งตก ละครฟอร์มยักษ์ที่กำลังถ่ายอยู่ ดาเมจรุนแรงระดับออเจ้า เล่นคู่กับน้าดูด ก็ชักเป๋ๆ จะถ่ายต่อดีไม๊ว้า หรือยอมชักเนื้อ หานางเอกใหม่แทน ละครใหม่ที่จะเข้ามาไม่ต้องพูดถึง ส่ายหน้าอย่างเดียว อนาคตในวงการ .......... นึกไม่ออกจริงๆ ......... 

    จริงๆถ้าบอกความจริงไปตั้งแต่แรกก็หมดเรื่อง ไม่ต้องมาแด๊ะๆตอนแถลงข่าวให้เกิดสินามิมาถล่มอีก หรือถ้าโกหกไปแล้ว จนเกิดกระแสต้องมาแถลงข่าว ก็พูดความจริง ขอโทษที่โกหกก่อนหน้านี้ ขอโอกาสแฟนๆให้โอกาสผู้ชาย อะไรก็ว่าไป ไม่ต้องมาแด๊ะๆโดนสึนามิเหมือนตอนนี้ 

      เฮ้อออออ ทำไมไม่บอกความจริงไปแต่แรกน้ออออ หรือกลัวผู้ชายเค้าตื่นนักข่าว แล้วจะถอยออกไม่กล้าจีบต่อ น้องคงชอบเค้ามาก เฮียจะบอกให้นะ ถ้าผู้ชายเค้าชอบเราจริงๆ อะไรเค้าก็ไม่กลัว กล้าทำกล้ารับ ถ้าทำผิดก็ขอโทษแก้ไข และที่สำคัญ เค้าจะทนุถนอมให้เกียรติเรา แม้เค้าชอบเราแต่ยังมีพันธะอยู่ ก็จะไม่ปฏิบัติกับเราเกินฐานะเพื่อน จนหมดพันธะนั่นแหละ เค้าถึงเดินหน้าเต็มตัว

    การแสดงคือการทำให้คนดูเพลิดเพลิน บทนางเอกแก่นแก้วแสนดีที่น้องแมทเล่นๆมาน่ะ ก็เหมาะกับน้องแล้ว แต่พอมีเรื่องแบบนี้ คนดูดูละครเห็นนางเอกหน้าแบบน้อง เค้าเพลินไม่ออกหรอก แต่ถ้าน้องไปเล่นเป็นนางร้ายแย่งผัวชาวบ้าน หรือนางเอกร้ายๆ แบบลำยอง ทองเนื้อเก้า ทรายสีเพลิง นั่นแหละคนดูจะตามดูน้อง 'อินี่มันเล่นร้ายเหมือนตัวจริงหรือเปล่า' ตามเหยียบย่ำสะใจเวลาน้องรับกรรมตอนจบ หรือคอยถือเปลือกทุเรียนไปดักตบน้องหน้าสถานี นั่นแหละน้องถึงมีที่ยืนในวงการได้ต่อไป คนดูละครก็ถูกหลอกให้เพลิดเพลินง่ายๆไปตามฟอร์ม ไม่สนใจการบ้านการเมือง ถูกนักการเมืองหลอก-เหมือนเดิม

    แม้ตอนนี้เองก็ยังไม่สายหรอกนะ ไปทบทวนตัวเองดีๆ คิดให้ปรุ มองให้ออก ถ้าเป็นความจริงจากใจจริงๆ แมทก็ยังมีโอกาสอยู่

#เฮียกระทิง #แมทภีรนีย์

ปล เรื่องอกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน รักคนมีเจ้าของ ชอบเมียน้อยคนอื่น โป๊งเป๊งๆท้ายครัวเพื่อนบ้านน่ะเฮียมีประสบการณ์เยอะ ถามได้ แต่ได้เรื่องรึเปล่าไม่รู้

แสดงความคิดเห็น

>