Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            “จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี2562 “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” โดยผู้กำกับมากฝีมือ “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และพรจากฟ้า การกลับมาครั้งนี้หมูมาพร้อมกับพระเอกคู่บุญ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมด้วยนางเอกสุดฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เจสัน ยัง ฯลฯ ร่วมด้วยนักร้องชื่อดังจากต่างประเทศ

            บนโลกใบนี้ คงมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังไต่อยู่บนตะเข็บชายแดนแห่งความสัมพันธ์ของความเป็น “เพื่อน” กับ “แฟน” ซึ่งพื้นที่เล็กๆ ริมชายแดนตรงนี้มีชื่อเรียกแบบสากลว่า Friend Zone หรือเขตแดนพิเศษของคนที่อยู่ในสภาพ...กลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง

            ปาล์ม (นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ) คือ หนึ่งในคนที่ติดอยู่ใน Friend Zone ของ กิ๊ง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10 ปี ปาล์มเคยพยายามจะออกจากเขตแดนพิเศษนี้ด้วยการสารภาพรักกับกิ๊งไปตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธง่ายๆ ด้วยคำว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว”

            นับจากวันนั้น ปาล์มกับกิ๊งก็เป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท ทุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟนไม่ว่ากี่คนต่อกี่คน กิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติ และถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟน ไม่ว่ากิ๊งจะอยู่ที่ไหน จะพม่า มาเลย์ หรือฮ่องกงแค่เพียงโทรหา สจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันที ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความใจดีเหนือขีดจำกัดนี้หรือเปล่า ที่ทำให้เมื่อกิ๊งมีปัญหากับพี่เท็ด (เจสัน ยัง) แฟนคนปัจจุบัน จู่ๆ กิ๊งก็ถามปาล์มขึ้นมาว่า “แกเคยคิดไหม..ถ้าเราสองคนเป็นแฟนกันจะเป็นยังไง”

            ทันใดนั้น สัญญานเตือนภัยในใจปาล์มก็ดังขึ้นถี่ๆ เพราะปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก Friend Zone เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าการออกไปครั้งนี้ จะทำให้เขาได้เริ่มต้นทางแฟน หรือสิ้นสุดทางเพื่อนกับกิ๊งกันแน่!!!

          “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น