Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวหน้าเนีนยนุ่มเด้ง ขาวใส อย่างปลอดภัย!! แค่ใช้ "Meloney melon soap"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน...กลับมาพบกันอีกแล้วนะช่วงนี้อาจจะมาเจอกันบ่อยหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะจ๊ะ ก็ช่วงนี้เรามีของดีไทมเด็ดๆ ที่ใช้แล้วดีหลายอย่างเลย ก็เลยอยากเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนได้สวยใสไปด้วยกันไงล่ะ 
 
และวันนี้ก็เหมือนเดิมของเด็ดที่เอามาแชร์มาบอกต่อนั้นก็ดีเริ่ดเอามากๆ เลย นั้นก็คือ "สบู่ Meloney melon" ก้อนนี้เลยจ้า เค้าเป็นสบู่เมล่อนที่มีมีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล่อน 100% เลยนะเพื่อนๆ เค้าเป็นสบู่สูตรกรีเซอรีน ซึ่งเหมาะกับการนำใช้เป็นสบู่ล้างหน้ามากที่สุด เพราะว่าจะไม่มีสารตกค้าง มีค่า PH ที่เป็นกลางจึง ทำความสะอาดหน้าเราได้อย่างอ่อนโยนด้วยนะ....มาม่ะมาดูหน้าเค้าใกล้ๆ กันก่อน
 
อ่ะมาดูส่วนผสมของเค้ากันหน่อยจะได้รู้ว่าทำไมใช้แล้วหน้าถึงสวยใส นุ่มชุ่มชื้น…. ในก้อนเล็กๆ แบบนี้นะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อผิวเลย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดเมล่อน 100% ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว ลดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรวมไปถึง  วิตามีน E,วิตามิน C,วิตามิน B3 น้ำมันมะพร้าว และคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าอีกด้วย เยอะขนาดนี้ใช้แล้วจะไม่ดีได้ยังไงเนอะ 
 
นี้นะแพคเกจเค้าก็มาแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กเหมาะกับเพื่อนๆ วัยใสแบบเราๆ นี่แหละ
 
ด้านหน้า

 
ด้านหลังบอกส่วนผสมและวิธีการใช้อย่างครบถ้วนเลยจ้า


แกะออกมาจากแพคเกจก็เจอสบู่ที่มีพลาสติกหุ้มไว้อีกรอบด้วยจ๊ะ

 
พอแกะพลาสติกออกมาจะได้เป็นสบู่แบบนี้เลยจ้า
 
ด้านในจะเป็นสบู่ก้อนสีเขียวเมล่อนแบบนี้เลย ขอบอกว่ากลิ่นหอมเมล่อนมากเลยตอนที่แกะออกมาอ่ะ และนี้คือเนื้อสบู่ชัดๆ ซูมกันให้เห็นใกล้ๆ นะจ๊ะ
 
พอโดนน้ำแล้วฟองโฟมก็นุ่มและหอมมากขึ้นด้วยจ้า


เอาล่ะเรามาลองดูสิว่าฟองโฟมเค้าจะนุ่มขนาดไหน
 นี่ขนาดลองที่แขน ยังรู้สึกได้ถึงความนุ่มละมุนของผิว เวลาที่สัมผัสฟองนุ่มๆ ของสบู่
 
มาลองที่หน้าให้ดูบ้างดีกว่า
 
  
ขอบอกเลยนะว่าสบูเมล่อนสูตรกรีเซอรีน นี้ฟองโฟมนุ่มกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาที่ถูลงบนใบหน้าแล้วสบายผิว กลิ่นก็ผ่อนคลายมากๆเลยล่ะ พอหลังจากล้างหน้าเสร็จผิวก็ไม่เอียดไม่แห้งตึงเลย คือดีมากๆ ความมันส่วนเกินบริเวณจมูกก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง ผิวก็ดูสดใสขึ้นจริงๆ 
 
อ้อ! เกือบลืมบอกไปว่าสบู่นี้เค้าปลอดภัยมี อย. ตรวจสอบได้ว่าปลอดภัยแน่นอนนะจ๊ะ ใช้ได้สบายหายกังวลขนาดเราผิวบอบบางแพ้ง่ายยังใช้ได้เลยนะ ไม่แพ้เลยด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่อยากผิวดูสดใสสุขภาพดีก็ลองหามาใช้กันดูได้จ๊ะ ราคาเบาๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาแบบเราๆ ก้อนละ 150 บาท เราซื้อมาเค้ามีโปรฯพอดีอ่ะ  1แถม 1 ด้วย รีบๆ ตุนก่อนของจะหมด 

วันนี้ขอตัวไปล้างหน้าก่อน....คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาบอกต่อกันอีกอย่างลืมติดตามกันด้วยนะ ไปก่อนแล้วจ้า บ้ายย บายย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

gramna 10 ก.ย. 62 เวลา 16:43 น. 1

เราก็ใช้สบู่ก้อนล้างหน้าเหมือนกัน เป็นสบู่ซิตร้า มิกซเบอรี่ ใช้ทั้งตัวและหน้าเลยค่ะ ตัวนี้อาบแล้วผิวขาว ผิวใสขึ้นมาก หน้าก็ใสปิ๊งมาก แต่ไม่ทำให้ผิวบางน้า

0