Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมลอนเงาสวยแบบนี้..ได้แต่ใดมา ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วัสดีค่ะ ซีเป็นคนหนึ่งนะคะที่วอแวมากๆ กับการทำผม ชอบมากเลยที่จะได้ทำอะไรกับผมตัวเอง ซึ่งล่าสุดซีเริ่มติดใจกับลอนผมของตัวเองที่เพิ่งไปทำมามากๆ เลยค่ะ แต่จะว่าไปผมที่ดัดมาถ้าไม่ได้รับการดูแล ก็อาจจะเสียและคลายตัวได้นะคะ ซีเลยไปเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งเข้า Argan Oil Curl Defining Cream จาก Argan Deluxe ถ้าชื่อมันมาอย่างนี้แล้ว แน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกน หลายคนน่าจะเคยได้ยินกิตติศัพท์มานักต่อนักของ “น้ำมันอาร์แกน” ว่าบำรุงผิวได้ทุกส่วนในร่างกายเลย แม้แต่เส้นผมของซีเอง “Curl Defining Cream” หรือครีมจับลอนตัวนี้มีสารสกัดของอาร์แกนและส่วนประกอบจากวิตามินต่างๆ ในการบำรุงผมwinkyes



แต่ที่ซีสนใจมากกว่าอะไรเลยก็คือ ซีอยากให้ผมดัดลอนของซี “เงาสวยอยู่ทรงนานตลอดทั้งวัน”

ครีมจับลอน Argan Deluxe ขวดใหญ่พอสมควรเลย น่าจะใช้ได้นานอยู่ ผลลัพธ์จากการใช้เป็นยังไง ซีจะชอบมั้ย ตามไปดูที่ซีจะลองใช้ให้ดูกันนะคะ



ขนาดที่ใช้คือ 1-2 ปั๊ม ตัวครีมจะเป็นสีขาวเนื้อนุ่มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ลูบไล้ทั่วฝ่ามือแล้วจัดการลูบไปที่ปลายผมดัดเลยค่ะ yes




ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก พร้อมรับชมผลลัพธ์ที่ซีอยากให้ทุกคนดู เงางามประทับใจซีมากเลยค่ะ ในกล้องอาจไม่ค่อยชัด แต่ของจริงมีแต่คนชมเลยล่ะค่ะ  (ขอสัมผัสผมตัวเองหน่อย ฟินนนลืมมม นุ่มชุ่มชื้นจนใจละลาย )laugh


ลอนผมดัดของซี จะเห็นได้ว่าจับตัวกันอย่างแน่นหนาและยังสปริงตัวได้ดีมากอีกด้วยนะ ที่สำคัญเลยไม่เหนียวเนอะหนะ
ผมลอนอยู่ทรงแบบธรรมชาติ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบความลอนอยู่ทรงเป็นธรรมชาติแนะนำเลยค่ะ 

Argan Oil Curl Defining Cream จาก Argan Deluxe 

แสดงความคิดเห็น

>