Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟินกระจาย! เมื่อหนุ่มๆ 2 สถาบัน ประชันความหล่อกับเสื้อเชียร์งานบอลประเพณี 'ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองสถาบัน กำลังจะกลับมาระเบิดความมันอีกครั้งกับ งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ และ จุฬาฯ ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 73 แล้ว ปีนี้ฝั่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับเป็นเจ้าภาพไป ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ก็ไม่พ้นการดวลแข้งกระชับมิตรสร้างความสามัคคี แต่ที่สาวๆ ตั้งตารอยิ่งกว่า ก็คือสีสันจากกลุ่มนิสิต-นักศึกษา ทั้งคฑากร ผู้นำเชียร์ รวมไปถึงหนุ่มๆ งานดีข้างสนาม!!!
 


เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง 2 แฟนเพจที่รวมหนุ่มหล่อของสองมหาวิทยาลัย TU Sexy Boy และ Chula Cute Boy ผุดโปรเจ็กต์ จับมือร่วมกันเฉพาะกิจอีกครั้ง ยกทัพหนุ่มๆ จากรั้ว ‘ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ’ มาประชันความหล่อสวมเสื้อเชียร์ของแต่ละฝั่งต้อนรับงานฟุตบอลประเพณีฯ ของสองสถาบัน โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ "พี่น้องเพื่อนพ้องสองสถาบัน" จัดเต็มมากกกกก หลากสไตล์ ตั้งแต่น้องเฟรชชี่ไปจนถึงพี่บัณฑิต คนดังและขวัญใจสาวๆ ในโลกออนไลน์อีกด้วย
 


ฝั่งธรรมศาสตร์หล่อเข้มกับเสื้อสีแดง



คุณคะ เลือกเมนไม่ถูก ช่วยด้วย!!!



มาดูฝั่งจุฬากันบ้าง คิวต์ๆแบบชมพูสองเฉดสี



มายโจ โมเมนต์ดี๊ดี


คู่เพื่อนซี้นักแสดงจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง "Love By Chance : บังเอิญรัก" 
 ‘มีน-พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร' นักศึกษาคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มธ. ปี 3
และ 'กัน-ณภัทร ณ ระนอง' นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ปี 3








คู่เพื่อนจากบอยแบนด์โปรเจ็คพิเศษ "9 x 9 : ไนน์บายนาย" - 'ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล' นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มธ. ปี 3 และ 'เติร์ด-ลภัส งามเชวง' นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ปี 3 


อย่ามัวแต่ดูรูปจนเพลิน ตามไปเจอบรรยากาศความสนุกเต็มๆ ได้ที่งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ และ จุฬาฯ ครั้งที่ 73 วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้! ณ สนามศุภชลาศัย ซึ่งปีนี้มาในธีม  "The Way For Tomorrow - อนาคตใครนิยาม" ตั้งคำถามให้สังคมว่าในอนาคตคุณอยากจะก้าวเดินไปในทิศทางใด ให้คำตอบเป็นเรื่องของคนในสังคมที่จะให้ทุกคนได้ขบคิดกันต่อไป และทางฝั่ง จุฬาฯ ก็มีแคมเปญ CSR "Sound of Chula - ลดช่องว่างสร้างสังคม" สื่อเสียงสร้างสรรค์เพื่อสังคมรูปแบบใหม่ในโลกโซเชียล โดยคอนเซ็ปต์ของการจัดงานในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อกระตุ้นให้กลุ่มนิสิต-นักศึกษามุ่งสร้างจิตสาธารณะทำประโยชน์เพื่อสังคม และสะท้อนแนวความคิดผ่านกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนิสิต-นักศึกษาสองสถาบันในรูปแบบขบวนพาเหรด การเชียร์ การแปรอักษร รวมทั้งการแสดง และกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย
 

*ติดตามชมอัลบั้มภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ : TU Sexy Boy และ Chula Cute Boy
Teaser ร่วม : https://youtu.be/ScGIxNn9yEQ
Vlog เบื้องหลัง TU Sexy Boy : https://youtu.be/sVsDRgd2jzI
Vlog เบื้องหลัง Chula Cute Boy : https://youtu.be/tOFQEZjXNHo

 

แสดงความคิดเห็น

>