Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์ความรักของตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทุกคนเคยคิดมั้ยคะ ว่าการมีความรัก คือสิ่งที่คนเราต้องการจากพ่อเเม่ เพื่อน เเฟน คนที่เราเเอบชอบเเต่เรากับไม่เคยมีเลยความรักที่เสียใจหลายต่อหลายครั้งจนคิดว่าความรักมันความทรมานที่เราได้รับจากคนที่เรารักหรอ หรือเราไม่เข้าใจเองว่ามันคืออะไร ทุกคนเจอความรักเเบบไหนมาบ้างหรอคะ มีความสุข
ผิดหวัง เสียใจ น้อยใจ เราเองก็อยากเข้าใจนะว่าความรักมันคืออะไรกันเเน่ ใครมีความรักที่เเท้จริงเเล้ว ช่วยบอกเราทีว่ามันคืออะไร พิสูจน์ยังไงว่าเขารักเราจริงไม่หลอกลวง 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 11 ก.พ. 62 เวลา 14:52 น. 1

นี่ก็เสียใจมาเยอะค่ะ เพราะคบระยะไกล LDR มาตลอด ตั้งแต่แฟนเก่าๆๆๆๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 จนตอนนี้ 21 จะ 22 แล้วค่ะ แฟนคนแรกเป็นสาวปินส์ แรกๆก็เหมือนจะดีนะคะ หลังๆก็จับได้ว่าที่เค้าโกหกว่าไปนอนบ้านเพื่อนทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ แล้วให้เหตุผลว่าบ้านเพื่อนคนนั้นใกล้ที่ทำงาน วันจันทร์นางจะได้ไปถึงที่ทำงานไวๆ คนนั้นไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาๆ แฟนเก่า... แต่มาโกหกเราว่าเพื่อน แล้วที่จับได้เพราะนางไม่เคยปฏิเสธเพื่อนคนนี้เวลาโดนชวนไปไหน ก็อ้างว่าเพื่อนมีบุญคุณ พอรู้ว่าเป็นแฟนเก่า เราก็รู้แหละว่าไม่ได้แค่ไปนอนธรรมดาๆแน่ๆ พักหลังๆนางพยายามบอกเลิก แล้วก็บอกว่าแฟนเก่ารอคำตอบว่าจะกลับไปคบกันไหม บางครั้งก็มาบอกว่านอนๆอยู่แฟนเก่าก็มากอด มาหอมแก้ม มาจูบ เราโคตรจะทน พอหลังปีใหม่ 2014-2015 ได้ 14 วัน เราตัดใจบอกเลิก ตอนบอกเลิกเหมือนอะไรที่อัดแน่นในอกมันหายไปในพริบตาเลย เราทนคบอยู่ 11 เดือน พอมาคนที่สอง คบกับแบบอีกแปดวันจะครบ 1 ปี ตอนปี 2016 อยู่ดีๆเค้าก็หายไป ไม่ออนเฟซ บางทีแอบออน แต่อ่านไม่ตอบ ครอบคร้วเค้าไม่ว่าน้องสาว น้องชาย คุณแม่ คุณยาย พากันโกหกเราว่าแท็ปเล็ตเค้าเสีย แต่หลังๆน้าสาวเค้าบล็อคเรา ญาติเค้าบล็อคเรา แล้วก็ยาวเค้ามาบล็อคเรา เราว่ามันไม่ใช่แล้ว มันแปลกๆ สุดท้ายหลังจากเค้าไม่คุยด้วยเลยสองเดือนเต็ม จดหมายที่เราส่งไปใ้เค้าถูกส่งกลับ สถานะขึ้นว่าผู้รับไม่ยอมรับ วันนั้นแหละคือรู้เลยโดนทิ้งแบบเ-ี้ยๆ ทักไปถามน้องสาวเค้าทำไมไม่บอกความจริง ก็โดนน้องสาวเค้าบล็อค โคตรเจ็บใจเราร้องไห้ตั้งแต่หกโมงเย็นยันตีห้า หลังจากนั้นก็คบออนไลน์นั่นแหละ แบบเทคนอื่นมั่งคนอื่นเทมั่ง โซซัดโซเซ ถ้านับว่าแฟนเก่าเรามีกี่คน 555 เกิน 15 คนแน่นอน แต่เราไม่เคยมีโอกาสได้เจอคนไหนเลย เพราะเค้าอยู่ต่างประเทศกัน และก็เคยนะ เคยคิดว่าแม่มไม่อยากมีความรักอีกเพราะเจ็บอ่ะ โดนทิ้งแต่ละทีแม่มเหตุผลห่าๆ


แต่สุดท้ายก็เหมือนก้ามตัวเองไม่ได้ (หรือห้ามโชคชะตาไม่ได้วะ 555) ตอนนี้ก็คบกับแฟนคนปัจจุบัน ออนไลน์เหมือนกัน คบมา 1 ปี 9เดือน 9วัน เค้าก็แพลนมาหากลางปี บอกเลยค่ะเราไม่มีทางรู้ได้เลยใครรักเราจริงหรือไม่จริง บางคนแต่งงานอยู่กินด้วยกันแล้ว สุดท้ายดันต้องหย่ากันแยกทางกันก็มี

ถ้าเรามีคู่จริงๆ ยังไงสักวันเค้าก็ต้องเดินเข้ามาในชีวิตเรา แต่แค่ว่าจะเป็นคนไหน จะเป็นเมื่อไหร่ แค่นั้นเองค่ะ

0
ต่ายก้าวชีวิต 14 ก.พ. 62 เวลา 07:30 น. 2

ก็เคยแอบชอบมาสามคนแล้ว ถึงแม้สุดท้ายตอนนี้จะผิดหวังและต้องอยู่คนเดียว แต่เราก็ยังเชื่อมั่นว่ารักแท้มีอยู่จริง ไม่ใช่เพราะเราเคยได้รับหรอก แต่เรานี่แหละที่เคยให้กับใครบางคนต่างหาก

ในความเป็นจริงความรักไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องมีอะไรเลย แม้แต่ความสมหวัง การได้รักใครด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ ก็เพียงพอแล้ว :)

3
sunminlalisa 19 ก.พ. 62 เวลา 21:05 น. 2-1

เราอยากไปออดิชั่นกับค่ายที่เกาหลีเธอว่าจะดีมั้ย

0