Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรรคนี้หน้าคุณเป็นอย่างไร สดใสเหมือนเดิมหรือไม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ว้ายๆๆๆๆๆๆ ช่วงนี้เครียดจริงๆ ใกล้วาเลนไทน์แล้วหน้ายังโทรมขนาดนี้ จะสวยทันไหมน้า !!!! สาวๆรู้สึกไหมว่าพรรคนี้อากาศร้อน เหงื่อออกง่าย ทำให้พรรคหลังหน้าแห้งสิวขึ้นเยอะ ผิวแพ้ง่าย  แถมยังพรรคผ่อนน้อยหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ และพรรคนี้รอยสิวเยอะใต้ตาคล้ำ ผิวไม่สดใส  โอ๊ยยยยยย ปัญหาชีวิตรุมเร้าจริงๆ  แต่เรามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำค่ะ รับรองสวยทันวาเลนไทน์ ไม่มีโป๊ะค่ะ

1. Honey Serum

เซรั่มน้ำผึ้งผสมทองคำ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่เหนียว ลดรอยสิวให้ผิวเรากลับมาใสอีกครั้ง เนื้อซีรั่มยืดได้ ตอนแรกเราก็ทาปกติ แต่พออ่านเจอว่ามันยืดได้ ก็เล่นเลยคร่า มันยืดได้จริงๆด้วย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำผึ้ง ฟินไปเลยคร่า เนื้อครีมสีเหลืองนม เกลี่ยง่ายและซึมไวเว่อ ที่สำคัญทาแล้วหน้าไม่มันจ๊ะ


2.       Fuji Snail Cream

ครีมหอยทากผสมว่านหางจระเข้ ทาแล้วชุ่มชื่น ซึมเข้าสู่ผิวไวมากๆ เนื้อครีมเป็นสีใสๆเกลี่ยง่ายเว่อ คนผิวแพ้ง่ายเราว่าใช้ได้นะ และยิ่งใครไปตากแดดมาใช้ตัวนี้ยิ่งดีเลย เพราะมีว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสมจะช่วยสมานผิวไหม้จากแดดได้อย่างดี เราว่ากลิ่นมันแปลกๆอ่า แต่อย่างอื่นโอเคนะ 


3.       Best Korea White Strawberry Pomegranate Serum

เป็นเซรั่มที่ส่วนผสมเยอะเว่อ ทั้งสตรอเบอร์รี่ ทับทิมและกลูต้า หน้าไม่ใสให้มันรู้ไปสิ  เนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อนหวานแว๋วมาก  เกลี่ยง่ายไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้นนะ หน้าซองเขาเขียนว่าช่วยบูสท์ผิวใส 20 เท่าเลย สุดยอดจริงๆ แต่ผิวหน้าเราจะขาวใสอยู่กับเรานานๆ เราต้องดูแลทาเซรั่มทุกเช้า-เย็นด้วยนะจ๊ะ


4.       Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel

เจลเลม่อนเชอร์เบท ที่ทาแล้วเย็นสบาย เหมาะกับอากาศของประเทศไทยสุดๆ นอกจากจะช่วยให้หน้าใสขึ้นแล้ว ยังช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ที่สำคัญช่วยกระชับรูขุมขนของเราให้เล็กลงอีกด้วย  เนื้อเจลสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยง่ายไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะนาว ทาแล้วยิ่งให้ความรู้สึกที่สดชื่นจริงๆ


เพียงแค่นี้สาวๆทุกคนก็มีใบหน้าที่ใส ดูดีทันวันวาเลนไทน์แล้วนะคะ 4 ยี่ห้อนี้เราใช้เองแล้วดีจริงๆ เห็นผลกับเรา แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ บางคนอาจใช้เวลาหน่อย แต่สำหรับเรา ซองเดียวก็เห็นผลค่ะ แต่ยี่ห้อที่ชอบที่สุดจะเป็น  Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel ชอบที่ช่วยกระชับรูขุมขนและเย็นสบายหน้า รู้สึกสดชื่นมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ สาวๆคนไหนเคยใช้ยี่ห้อไหนบ้างแล้วคะ มาแชร์ประสบการณ์กันได้เลย แต่การทาครีมเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่ง สิ่งที่จะทำให้หน้าเราใสอย่างเป็นธรรมชาติ คือทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย และอย่าลืมพรรคผ่อนเยอะๆนะคะ


 

แสดงความคิดเห็น

>