Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(กระทู้ชวนดม)ว่าด้วยเรื่องกลิ่นตัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคยไปอ่านเจอมาจากเว็บที่เค้าแนะนำเรื่องเคล็ดลับการเดทที่เค้าสำรวจความเห็นของชาวเมกันว่าอะไรคือ biggest turn on ของพวกเขา 55555


ในหมวดที่เป็นการกระตุ้นที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศ เขาบอกว่า กลิ่นตัวหอมๆ คืออะไรที่กระตุ้นให้เกิดการสนใจต่อเพศตรงข้ามได้ดีที่สุดมาเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว


เพื่อนๆ เคยลองคิดมั้ยคะ ว่าตัวละครของเรา คาแรกเตอร์แบบนี้เค้าใช้น้ำหอมอะไรกันน้า


เราประทับใจน้ำหอมของ jo malone ค่ะ นางเอกเลยใช้น้ำหอมกลิ่น english pear เป็นหลัก (ลองไปดมดูค่ะ กลิ่นดีมากกกกก)


ส่วนพระเอกที่ตัวหอมมากแต่นางเอกไม่เคยชม มีแต่เพื่อนนางเอกที่กรี๊ด ใช้ jo malone เช่นกัน เป็นกลิ่น vetiver(หญ้าแฝก) ค่ะ


(ส่วนแมวลั่มใช้น้ำหอมไทย กลิ่นกฤษณากำยาน กลิ่นพลับพลึงแพร์ แล้วก็กลิ่นโคลนสาบควายของแบรนด์ในเฟสบุ๊ค 555555555)


 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Miran/Licht 12 ก.พ. 62 เวลา 08:50 น. 1-1

เปิดกระทู้เข้ามาอ่านเห็นโฆษณาใหม่ของเว็บเกี่ยวกับเรื่องถุงยางกะยาคุมย๊าวยาว รณรงค์การป้องกันการคุมกำเนิดแล้วก็ดีนะ นี่ใกล้วาเลนไทน์แล้วด้วย นี่เราก็ยังดูจนจบอีก...


จะว่าไปนี่มันโฆษณา 18+นี่นา

0
สมเหมียว@lesserpanda 12 ก.พ. 62 เวลา 06:21 น. 2

มีอัลปาก้าตัวหนึ่ง มันจะจุ๊บแก้มเฉพาะสาวๆ อายุต่ำกว่า30 ปี ไม่จุ๊บเด็กผู้ชาย ไม่จุ๊บผู้ชาย 

เขาเลยวิเคราะห์ดู ปรากฎว่ามาจากกลิ่น ลามุ อะไรสักอย่างนี่แหละ เป็นกลิ่นหวานๆนมเหมือนซอฟท์ครีม เลยลองให้อัลปาก้าจุ๊บตากล้อง มันไม่จุ๊บ พอเอากลิ่นลามุ แต้มที่คอ ปรากฎว่านางยอมจุ๊บแก้มหว่า55

1
Little-Lark 12 ก.พ. 62 เวลา 13:14 น. 5

มีสองเรื่อง //เท่าที่เขียนไปก็ประมาณนี้ครับ แต่ก็ไม่ได้เป็นน้ำหอมทุกคนหรอกนะ 55 Colours of the Dark: พระเอก - กลิ่นดอกไม้ป่า เพราะเป็นนักบวชฝึกหัด กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของน้ำมันหอมที่ใช้จุดประทีปในวิหารครับ เพื่อนพระเอก - กลิ่นกุหลาบ จากน้ำกุหลาบที่ใช้ประจำ คนเล่าเรื่อง - กลิ่นคุ้กกี้ //อันนี้มาจากหลายสาเหตุ ทั้งจากที่ชอบขลุกอยู่กับแม่ในครัว

แล้วก็จากแชมพูกลิ่นออกผลไม้ๆที่ใช้ (พอจางแล้วมันจะหอมหวานๆคล้ายกับคุ้กกี้)

How River Comes and Goes:


เรื่องนี้ยังไม่เคยคิดแต่.. พระเอก - น่าจะติดกลิ่นหวานๆจากถังหูลู่ของโปรดน้องชาย(พระเอก2)ล่ะมั้ง 55555 หรือใครมีข้อมูลอะไรมั้ยครับว่าหนุ่มจีนสมัยก่อนใช้น้ำหอมอะไรรึเปล่า xD

2
Miran/Licht 12 ก.พ. 62 เวลา 14:41 น. 5-1

หนุ่มสาวจีนจะมีเครื่องหอมค่ะ บางคนจะพกถุงเครื่องหอมนี้เก็บไว้ในชายแขนเสื้อ แขวนติดตัวค่ะ เอาไว้ให้เวลาบอกรักก็ได้


แต่เวลาผู้หญิงบอกรักฝ่ายชายจะให้หนังสือเขาค่ะ

0
MeowDreamMaker 12 ก.พ. 62 เวลา 14:09 น. 6

เห็นจขกท.เขียนถึงกลิ่นกฤษณากำยาน รู้เลยว่าใช้น้ำหอมยี่ห้อไหนอยู่ค่ะ 5555 เราชอบกลิ่น "ส้มโอ" กับ "ดอกปีบ" ค่ะ ติดทนดีเหลือเกินยี่ห้อนี้ ออกไปข้างนอกเจอเหงื่อแล้วกลิ่นหอมตลบ ^///^


ส่วนตัวละครฝ่ายหญิง ไม่ได้คิดเลยค่ะว่าพวกนางควรใช้น้ำหอมอะไรดี แต่คิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ใสๆ แบบใกล้ชิดจะได้กลิ่น มากกว่าเดินผ่านแล้วกลิ่นฟุ้งตลบอะค่ะ คงจะเป็นพวก Light Blue ของ Dolce Gabbana หรือ Happy ของ Clinique ทำนองนี้ หรือไม่ก็... Miss Dior ของ Dior แต่ตัวนี้นุ่ม ฉีดมากก็ฟุ้งเหมือนกัน


เพราะส่วนตัวมีประสบการณ์ฝังใจกับการเจอน้ำหอมที่หอมจนฉุนบนรถแอร์ เราไปนั่งข้างเขา และต้องนั่งยาวด้วย ... จะตายเอาค่ะ ยิ่งพวกเบสวานิลลาหนักๆ นี่ขอบายเลยยยย -- กลายเป็นไม่ชอบกลิ่นแนวขนมหวานเลยค่ะ


สำหรับตัวละครฝ่ายชาย... ตามคาแรกเตอร์แต่ละคน ไม่น่าจะเป็นคนใช้น้ำหอมเลยค่ะ

คนหนึ่งก็เซอร์ ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แค่ดูแลให้ตัวเองสะอาดก็ดีมากแล้ว ถ้าจะใช้ก็แฟนซื้อให้นี่ล่ะค่ะ

อีกคนหนึ่่ง ถึงดูแลตัวเอง ชีวิตก็ออกไปรบบ่อยเกินจะใช้น้ำหอม ถ้าใช้ก็คงกลิ่นแนวสปอร์ตกลบกลิ่นเหงื่อ

ส่วนอีกคน ที่ไม่ใช้เพราะไม่เห็นสาระสำคัญ งกด้วย คงไม่ยอมเสียเงินซื้อ


แต่... เราเนี่ย ชอบ "กลิ่นอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ " มากนะคะ ทั้งหญิงทั้งชายเลย 555555+ น้ำหอมแนวนี้เรามักจะเปย์ เคยซื้อน้ำหอมผู้ชายมาใช้เพราะชอบแนวนี้ สรุปฉีดไปแล้วเวียนหัวเองค่ะ ตลกก็ตลก แต่ถ้าได้กลิ่นจากคนอื่น โชยมาเบาๆ มันก็ฟินใช่น้อยเหมือนกัน แต่พอหันมา... อั๊ยย่ะ เขาเกลียดนังชะนีแน่ๆ เลยยยยย


เรื่องตลกกับน้ำหอมเราเยอะค่ะ ขอเมาธ์หน่อยนะคะ

ชีวิตจริง เราซ้อนพี่วินมอไซค์ลุคลุยๆ แล้วดันได้กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวของ DKNY ก็แบบ... เอ่อ พี่ขโมยแฟนมาใช้ใช่มั้ย ไม่ได้ซื้อใช้เองใช่มั้ย 555 บางวันก็เจอกลิ่น Chloe'....

เดินห้างพารากอนผ่านสาวนางหนึ่ง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งกระจายดีมาก แต่เรารู้ว่านี่คือ Chanel รุ่นมาดมัวแซล (เพราะเคยเทสต์ค่ะ) เดินไปอีกไม่ถึง 50 เมตร ก็เจออีกนางหนึ่ง ฉีดมาดมัวแซลเหมือนกัน นึกอยากให้พวกนางเจอกันจัง... อดีตเจ้านายของเราก็ใช้มาดมัวแซลเป็นกลิ่นประจำตัวค่ะ มันทำให้รู้สึกว่า น้ำหอมบางรุ่นแพงระยับแต่พอเดินไปไหนก็เจอคนใช้กลิ่นเนี้ย... มันจะเวิร์กหรือเปล่านะ


ป.ล. ที่พอแยกแยะกลิ่นออกว่าเป็นยี่ห้อไหน เพราะแต่ก่อนมักไปเทสต์ตามเคาน์เตอร์ค่ะ 555 เข็ดมากกับการซื้อแบบไม่ลองฉีดที่ผิว ฉีดเทสต์ที่กระดาษก็โอเคอยู่ ไปเจอกับผิวเรานี่คนละเรื่องก็มีค่ะ ==' เจอหายนะซื้อมาใช้ไม่หมดแบบนี้ก็เยอะ

2
แมวลั่ม 12 ก.พ. 62 เวลา 14:36 น. 6-1

น้ำหอมยี่ห้อนี้ดีงามจริงๆค่ะ เราชอบเอากลิ่นกฤษณากำยานลูบๆผม ติดทนหอมกระจายมาก สระผมแล้วกลิ่นยังติดอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเจอคนใช้เหมือนกันนะเนี่ย 555555


เรื่องน้ำหอมนี่ต้องตัวใครตัวมันจริงๆเนาะ บางทีหอมมากแต่ดันไม่เข้ากับเราก็จบเลย เราก็มี miss dior ค่ะ ดมแล้วหอมมาก แต่พออยู่บนตัวเรามันไม่ใช่อ้ะ มันสาวไป ทุกวันนี้คืออยู่บนหิ้ง 5555 แล้วก็ไม่ถูกกะกลิ่นวานิลลาเหมือนกันค่ะ มันหอมเอียนเกินไป


แต่เห็นด้วยว่ากลิ่นผู้ชายอาบน้ำเสร็จใหม่ๆคือที่สุดค่ะ เคยเอาสบู่ผู้ชายมาใช้ มันก็ไม่เหมือนที่เราได้กลิ่นตอนดมคุณๆเค้าอ่ะ แต่คุณเค้าก็บอกว่ากลิ่นสาวๆตอนอาบน้ำเสร็จก็ไม่เหมือนตอนเค้าเอาสบู่เราไปใช้เหมือนกัน เอ๊ะ?? 555555



0
MeowDreamMaker 12 ก.พ. 62 เวลา 17:09 น. 6-2

บางทีกลิ่นน้ำหอมที่ขัดกับลุค เราก็ใช้นะคะ หาได้แคร์จริงๆ 5555 แต่อาจจะสงสารคนรอบข้างนิดหนึ่ง ขัดทั้งจมูก ทั้งสายตา

ปัจจุบันพยายามใช้ที่อยู่บนหิ้งด้วยการเลเยอร์กับกลิ่นอื่นค่ะ เพราะความเสียดายล้วนๆ

มีน้องให้กลิ่นบัวหลวงมา น้ำหอมไทยยี่ห้อนัั้นแหละค่ะ 555 แต่เป็นกลิ่นที่เราไม่ค่อยชอบ ฉีดมีเวียนหัว รำคาญ นี่ก็พยายามหาทางเลเยอร์กับแบรนด์อื่น

สรุปไม่มีใครข่มนางบัวหลวงได้ โน้ตนางเด่นจนไม่เบรนด์กับใครเลย ถ้าจะชนะคงต้อง...ระดับ no.5 ของ Chanelไรงี้แน่ๆ เลยค่ะ ของเขาแรงส์จริงๆ ....

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

คนหล่อมืออาชีพ 4 มี.ค. 62 เวลา 20:00 น. 8

เธอเป็นคนความจำดีมาก จำได้ดีว่าชายหนุ่มชอบสีฟ้าอ่อนและกลิ่นหอมๆ ของวานิลา เธอจึงเลือกสรรค์เครื่องแต่งกายให้ดีที่สุด เส้นผมสีเเดงทับทับถูกเกล้าขึ้นเผยให้เห็นโครงหน้าขนาดเล็กน่ารัก ไลลินธ์เลือกที่จะหยิบสร้อยอความารีนขนาดเล็กมาสวมเพื่อไม่ให้ช่วงคอดูโล่งมากเกินไป ปิดท้ายด้วยการสวมรองเท้าส้นตึกสีดำซึ่งเป็นคู่เดียวที่คิดว่าดูดีที่สุด เรียกได้ว่าวันนี้เธอยอมสลัดคราบหญิงสาวที่เเสนเเก่นเเก้วทิ้งไปเพื่อชายหนุ่มโดยเฉพาะ

ส่วนซีเอ็กซ์นั้นมาในมาดฮาร์ดร็อก สวมเสื้อกันหนาวสีดำเงาเช่นกันกับต่างหูและกำไล นี่ถ้าทำสีผมกับจัดทรงยุ่งๆ หน่อยล่ะก็ เธอคงคิดว่าอีกฝ่ายเป็นนักร้องไปแล้ว


"น้ำหอมนั่น...กลิ่นวานิลา" ชายหนุ่มรำพึง "เลือกได้ดีนี่นา"


"ฉันจำได้ว่านายชอบกินพวกเค้กหรือเอแคลร์วานิลา แถมทุกครั้งที่เปิดขวดกลิ่นวานิลานายดูมีความสุขมาก" เธอนึกถึงเรื่องในอดีต "คาบคหกรรมวันนั้นไง ที่เขาแซวกันว่านายเหมือนกับคนติดยา"


"อย่าแซวสิ" เขาทำหน้าตาเหมือนเด็กที่เห็นขนมชิ้นโปรด "ชอบจัง...กลิ่นนี้ ทั้งหอม ทั้งหวาน ของโคตรดีอ่ะ!"


"นี่ ถามอะไรอย่างสิ..." เธอสบตาชายหนุ่ม "ฉันสวยหรือเปล่า?"


"คืนนี้เธอดูสวย...สวยมากๆ" ชายหนุ่มกล่าว "ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ว่าทำไมถึงได้มาบ่นกับฉันบ่อยๆ ว่าโสดมานาน ผู้ชายแถวบ้านเธอ นี่มันตาบอดกันหรือยังไง?"


"ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้วต่างหาก..."

4
แมวลั่ม 4 มี.ค. 62 เวลา 20:09 น. 8-1

วานิลลานี่ เอาจริงๆจะเป็นกลิ่นที่ ถ้าไม่ชอบเลยก็จะเกลียดไปเลยอ่ะค่ะสำหรับเรา ซึ่งเราเกลียดแฮะ ดมนานๆแล้วเวียนหัวอยากอ้วกมากๆๆๆๆๆ ต่อให้เป็นกลิ่นตัวเองก็ตาม 55555 แต่คนที่ชอบก็คงชอบมากเหมือนกัน แต่เราว่าน้ำหอมที่มีกลิ่นวานิลลาให้ฟีลที่เป็นผู้ใหญ่แฮะ อาจเป็นเพราะน้ำหอมที่มีกลิ่นวานิลลาที่เราเคยได้กลิ่นเป็นครั้งแรกเป็นของญาติผู้ใหญ่ในวัยทำงานแล้วมั้ง ลุคน้ำหอมมันเข้ากับอายุเค้า แต่ทำให้เราฝังใจว่ามันแก่อ่ะ 555555

0
แมวลั่ม 4 มี.ค. 62 เวลา 20:22 น. 8-3

คือสำหรับเรานะ น้ำหอมมันไม่ใช่ว่าจะซื้อกลิ่นนั้นกลิ่นนี้มาฉีดแล้วมันจะเข้ากับเราทุกกลิ่นอ่ะค่ะ มันจะมีกลิ่นที่แบบ เฮ้ย มันเกิดมาเพื่อชั้นนน กับบางกลิ่นที่แบบ ตอนเทสก็หอมนะ แต่พอเอามาฉีดกับตัวแล้วไม่โอเค ไม่มั่นใจ


เพราะงั้นแต่ละคนมันจะมีน้ำหอมที่เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วมั่นใจสุดๆ เข้ากับฉันสุดๆ ซึ่งบางที ถ้าเรารู้ว่าผู้ชายชอบกลิ่นอะไร แต่มันไม่ค่อยเข้ากับเรา เราก็ไม่กล้าฉีดนะ แทนที่จะเพิ่มความมั่นใจ ดันกลายเป็นลดความมั่นใจตัวเองไปอีก


แล้วโดยปกติผู้ชายแมนๆ ปกติธรรมดา ที่ไม่ใช่ไทป์เมโทรเซ็กชวลเค้าจะไม่ค่อยมาสนนะว่ากลิ่นน้ำหอมของแฟนตูมันท็อปกลิ่นนี่ มิดโทนแบบนี้ เบสกลิ่นนี้ มนุษย์แฟนมีแค่ดมแล้วหอมหรือไม่หอมเท่านั้นแหละค่ะ เราฉีดอะไรไม่ได้รู้หรอก 55555

0
คนหล่อมืออาชีพ 4 มี.ค. 62 เวลา 20:26 น. 8-4

เมโทรเซ็กชวล พระเอกผมเลยมั้ง ชอบผู้หญิง ออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างในระดับนึง แต่เรื่องเสื้อผ้านี่แบบ... เหมือน V ครับ ยังกับมาจากนรก555


https://image.dek-d.com/27/0669/3619/128372633

0