Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#รีวิว หนังเรื่อง "friend zone" ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       ฟินมากเวอร์ หนังรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ เรื่อง "FRIEND ZONE" ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน หลังจากที่ได้ดูไปแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวให้ฟังกัน (แบบไม่สปอยล์) เรื่องนี้ทำเอาหลายๆคนที่อยู่ในช่วง friend zond ต้องเจ็บจี๊ด น้ำตาคลอกันทั่วโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว

 

    บนโลกใบนี้ คงมีชายหญิงอีกหลายคู่ที่กำลังไต่อยู่บนตะเข็บชายแดนแห่งความสัมพันธ์ของความเป็น “เพื่อน”  กับ “แฟน” ซึ่งพื้นที่เล็กๆริมชายแดนตรงนี้มีชื่อเรียกแบบสากลว่า FRIEND ZONE หรือเขตแดนพิเศษของ คนที่อยู่ในสภาพ...กลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง

                   

       ปาล์ม (นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ) คือ หนึ่งในคนที่ติดอยู่ใน FRIEND ZONE ของ กิ๊ง (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพื่อนสนิทของเขามานานเป็น 10 ปี ปาล์มเคยพยายามจะออกจากเขตแดนพิเศษนี้ ด้วยการสารภาพรักกับกิ๊งไปตอน ม.ปลาย แต่ถูกกิ๊งปฏิเสธง่ายๆด้วยคำว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว”

    ... นับจากวันนั้น ปาล์มกับกิ๊งก็เป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท ทุกครั้งที่ปาล์มเลิกกับแฟนไม่ว่ากี่คนต่อกี่คน กิ๊งก็จะคอยด่าเตือนสติ และถ้ากิ๊งมีปัญหาทะเลาะกับแฟน ไม่ว่ากิ๊งจะอยู่ที่ไหน จะพม่า มาเลย์ หรือฮ่องกง แค่เพียงโทรมา สจ๊วตอย่างปาล์มก็พร้อมจะบินไปหาทันที ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความใจดีเหนือขีดจำกัดนี้หรือเปล่า ที่ทำให้เมื่อกิ๊งมีปัญหากับพี่เท็ด (เจสัน ยัง) แฟนคนปัจจุบัน จู่ๆกิ๊งก็ถามปาล์มขึ้นมาว่า

“แกเคยคิดไหม... ถ้าเราสองคนเป็นแฟนกันจะเป็นยังไง”

      ทันใดนั้น สัญญาณเตือนภัยในใจปาล์มก็ดังขึ้นถี่ๆ เพราะปาล์มรู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่เขาจะได้ออกจาก FRIEND ZONE เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าการออกไปครั้งนี้ จะทำให้เขาได้เริ่มต้นทางแฟน หรือสิ้นสุดทางเพื่อนกับกิ๊งกันแน่!!!

 

        บอกเลยว่าเรื่องนี้จะได้เห็นศักยภาพการแสดงของทั้งสองคนเป็นอย่างมาก น้องนายจากที่ดูเป็นผู้ชายเรียบร้อย สุภาพ ไม่พูดคำหยาบ เรื่องนี้พลิกคาแร็กเตอร์ไปเลยทีเดียว แต่ยังมีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัว และ น้องใบเฟิร์น ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว "นางเอกเจ้าน้ำตา" เรื่องนี้จะได้เห็นทุกบทบาททั้งร้องไห้ ความแข็งแกร่ง และความเซ็กซี่นิดๆ บอกได้เลยว่าสองคนนี้มีเคมีที่เข้ากันและทำให้หนังดูสนุกครบทุกอารมณ์จริงๆสำหรับเรื่องนี้ พลาดไม่ได้ !!!!
 

           

           นอกจากพระเอก - นางเอก ที่เล่นได้สมบทบาทแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบ ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, เบน เบนจามิน ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและเอาใจช่วยไปกับความสัมพันธ์ที่มีชื่อเรียกแบบสากลว่า Friend Zone หรือเขตแดนพิเศษของคนที่อยู่ในสภาพกลับตัวไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ให้ไปเป็นแฟนก็ไปไม่ถึง
 

          ขอพูดถึงใบเฟิร์นก่อนเลย เรื่องนี้ขอพูดตรงๆเลยว่าใบเฟิร์น สวยมาก ผิวพรรณดีมาก และนางมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวและดูเป็นธรรมชาติมาก เป็นนางเอกที่มีเสน่ห์และไม่ห่วงสวยเลย หน้าสดเกือบทั้งเรื่อง ชอบความไม่ห่วงสวยเวลาอยู่กับพระเอก เพราะในเรื่องคือสนิทกันมากๆ ใบเฟิร์นส่งอารมณ์ให้กับนายได้ดีตลอดเรื่อง ยิ่งซีนร้องไห้นะ บอกเลยใครดูก็ร้องไห้ออกมา นางเอกจะมีความขี้หึง ขี้ระแวง แข็งแกร่ง โดยเฉพาะฉากในรูปด้านบน ฉากนี้บอกเลยเซอร์ไพรส์คนดูมาก ไม่คิดว่าใบเฟิร์นจะกล้าเล่นถึงขนาดนี้ สำหรับใบเฟิร์นเรื่องนี้ให้ 10/10 ไปเลย
 


 

        น้องนายสำหรับเรื่องนี้ ขอบอกก่อนเลยว่า สาวๆจะได้เห็นเลือนร่างขาวๆของน้องนาย ชอบหุ่นน้องนายมาก (น่ากอดที่สุดเลย) และที่สำคัญน้องนายมีการพัฒนาในการแสดงจนเรียกได้ว่าเก่งมากๆ ประกอบบุคลิกที่ดูผู้ชายสุภาพ อบอุ่น โดยเฉพาะฉากที่ถอดเสื้อคือ ฟินกระจายยยยยยย น้องนายยิ้มทีนี่โลกสดใสไปเลยทีเดียว สำหรับการแสดงน้องนายในเรื่องนี้ 10/10
 

       จากเพื่อนที่สนิทมาเป็น 10 ปี จะกลายมาเป็นแฟน บอกเลยว่าเป็นไปได้ยากมาก จริงๆแล้วการเป็นเพื่อนกันไปตลอดมันก็ดีแต่ต้องทนเจ็บปวดทุกครั้งเวลาที่เห็นเขามีแฟนและแน่นอนแฟนต้องมาเป็นอันดับแรกก่อนเสมอ และฉากที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือ ฉากที่กิ๊งชวนปาล์มแช่อ่างเบียร์ อยากให้ทุกคนไปดูฉากนี้จริงๆ  แล้วไปดูกันว่าปาล์มจะต้องอดทนรอได้อีกนานแค่ไหนกว่าจะได้กิ๊งมาเป็นแฟน 

               
          สรุปเลยก็แล้วกันนะว่า หนังเรื่อง "FRIEND ZONE" ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นหนังที่ดีมากๆเรื่องหนึ่งของไทยเลย ชอบจังหวะและความลงตัวของนักแสดงทั้งหมด ดูแล้วทำให้เราได้หลากหลายอารมณ์มาก ไม่รู้ว่ารีวิวครั้งนี้จะทำให้คนอ่ายอ่านรู้เรื่องไหม555 แต่บอกเลยว่าต้องไปดูกันนะ คะแนนสำหรับเรื่องนี้ให้ 9/10 ไปเล้ยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

งดการเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น