Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมรีวิวแป้งฝุ่นสำหรับนักเรียน ราคาไม่เกิน 50 บาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้มากระชากใจวัยใสกันหน่อยดีกว่าเนอะ เพราะวันนี้มีรีวิวสำหรับน้องๆ นักเรียนวัยกระเตาะ หรือไม่กระเตาะแล้วก็อ่านได้จ้า อิอิ มาฝากกันจ้า ไหนดูซิ้ มีแป้งฝุ่นราคาไม่เกิน 50 บาท อะไรให้ได้เลือกใช้กันบ้างน้า เอาจริงๆ จะบอกว่าแป้งราคาถูกคุณภาพนี่เกินราคาไปมากนะจ๊ะ อย่ามองข้ามไป อย่างเราเองก็ใช้แป้งพวกนี้มาตลอด เพราะราคาและความคุ้มค่าเนี่ยแหละ วันนี้ก็เลยเลือกมา ยี่ห้อ มารีวิวกันไปเลย ว่าตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง เผื่อจะเป็นตัวช่วยให้น้องๆ หรือเพื่อนๆ ได้ใช้แป้งราคาน่ารักๆ กันบ้างเนอะ แต่ละตัวจะเป็นยังไงเดี๋ยวไปเริ่มกันเลยดีกว่าจ้า 





แป้งบีบีศศิ ราคา 49 บาท

พิกัด วัตสัน

สำหรับแป้งบีบีศศิตัวนี้ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะแนะนำเป็นพิเศษ เพราะเฉดสีของแป้งทำออกมาได้ธรรมชาติมากๆ เป็นสีเนื้อ สีแบบนี้สีผิวไหนทาก็รอด เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทาแล้วให้ผิวที่ดูแมท และช่วยคุมมันได้ดี อย่างเราเองมีรอยสิวจางๆ แป้งตัวนี้ก็ปกปิดได้ดี รู้สึกว่าทาแล้วหน้าเนียนมาก ไม่ทำให้หน้าหมองด้วย ปกปิดรอยหมองคล้ำได้ดี ทาแล้วให้ผิวที่ดูสวย แถมหน้าไม่ลอย ใครหน้ามันมาก แนะนำตัวนี้แหละคุมมันดีจริง แต่ถ้าใครหน้าแห้งก็ไม่ต้องกังวลนะ ตัวนี้แมทแบบผิวสวยจ้า ไม่ได้แมทจนแห้งผาก ไปตำเถอะ เริ่ดจริง 




พอนด์ส เมจิค บีบี พาวเดอร์ ราคา 29 บาท

พิกัด 7-11

แป้งตัวนี้จะมีกลิ่นสไตล์พอนด์สจ้า ถ้าไม่ชอบคือไม่ชอบไปเลย แต่ส่วนตัวเฉยๆกับกลิ่น ก็รู้สึกว่าซิกเนเจอร์ดีออก555เนื้อแป้งตัวนี้ออกโทนชมพูเล็กน้อยนะ ถ้าไม่ขาวควรข้ามไปดูตัวอื่น ส่วนใครขาวอมชมพูก็เหมาะอยู่ สำหรับแป้งตัวนี้ปกปิดกลางๆ เน้นไปที่ความบางเบา แต่มีชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยให้หน้าดูวิ๊งๆ ผิวสวยดี เรื่องคุมมันคือไม่ค่อยคุมมันเลย ส่วนตัวว่าเหมาะกับคนผิวแห้ง ที่ไม่ต้องการการปกปิด และไม่ต้องการการคุมมันค่ะ แป้งตัวนี้ช่วยให้หน้าดูนวลๆเท่านั้น ใครอยากหน้านวลก็ได้อยู่น้าตัวนี้ 



นาทริฟ บีบี ยูวี พาวเดอร์ ราคา27 บาท

พิกัด Big C

เนื้อแป้งสีเนื้อออกสว่าง คนขาวๆได้เปรียบอีกละตัวนี้ เพราะสีมันค่อนข้างจะขาวอยู่นะ ถ้าเทียบกับพวกแป้งพัฟ ก็น่าจะเกือบๆเบอร์หนึ่งเลยแหละ แต่ก็ทำให้ทาแล้วหน้าดูผ่องดี อาศัยลงน้อยๆเอา ไม่งั้นหน้าลอยไปปากซอย บอกรถประจำได้เลยว่าไม่ต้องมารับเดี๋ยววันนี้ลอยไปเอง555 มันขาวระดับนึง ลงระวังกันหน่อยเด้อ สำหรับเนื้อแป้งเราว่าสวยนะ มีกลิตเตอร์ด้วย ช่วยให้ดูแบบผิวดูเล่นแสง วิ๊งๆดี ทาแล้วให้ความหน้าเนียน ปกปิดนิดหน่อย ถ้าคุมมันดีกว่านี้จะเวิร์คมากๆ 



แป้งขาวมณี ราคา 39 บาท
พิกัด TOPS

แป้งแบรนด์ไทย เหมาะมากสำหรับใช้พอกหน้าค่ะตัวนี้ เพราะแป้งทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งเลยออกมาเป็นสีขาว การปกปิดคือไม่มีเลย มีข้อดีคือคุมมันได้นิดหน่อย แนะนำว่าเอาไปผสมน้ำ หรือพวกน้ำผึ้งพอกหน้าจะดีกว่า จะช่วยในเรื่องของการลดสิว ลดความมันบนใบหน้า แต่ถ้าใครจะใช้เป็นแป้งฝุ่นสำหรับเซตพวกใต้ตา ทาหลังลงรองพื้นก็ได้นะ แป้งตัวนี้เนื้อแมทก็ช่วยในเรื่องคุมมันได้ดีอยู่ แค่ไม่ปกปิด และไม่ได้ทำให้หน้าเนียนอะไรเท่านั้นเอง ทาแล้วหน้าผ่องๆแบบธรรมชาติ แป้งสีขาวๆสไตล์แป้งเด็กเลย



แป้งบีบีน้ำหอม Twelve Plus ราคา 20 บาท
พิกัด 7-11

แป้งตัวนี้หอมมาก เพราะเค้าใส่น้ำหอมมาจัดเต็ม ถ้าใครแพ้น้ำหอมก็ข้ามไปจ้า แต่ส่วนตัวเราไม่แพ้ เลยชอบกลิ่นแป้งตัวนี้มาก หอมติดทนดีมาก สำหรับเนื้อแป้งจะออกสีเนื้อที่ขาวๆหน่อย ถ้าใครคล้ำๆ อาจจะวอกได้นะ เตือนก่อนเลย555 แป้งตัวนี้ทาแล้วหน้าแมทมากค่ะ ปกปิดนิดหน่อย ขวดใหญ่มาก ใช้ได้นาน นี่ชอบเอามาทาซอกคอ รู้สึกว่ากลิ่นเค้าหอมติดทนดี ใครอยากหน้าผ่องๆ ตัวนี้ตอบโจทย์จ้า ทาแล้วหน้าผ่องมาก แต่อย่าลืมทาคอนะจ๊ะ เดี๋ยวผ่องแต่หน้า เนื้อแป้งตัวนี้ดีอยู่ ทาแล้วนวลๆ ติดใจกลิ่นนี่แหละ หอมอะไรขนาดนี้ เลิกเป็นแป้งไปเป็นน้ำหอมแทนที 

 

ทั้งหมดก็เป็นแป้งราคาเด็กนักเรียนซื้อตามได้ ตัว ที่เราเอามาแนะนำกันนะคะ ลองไปเลือกใช้กันได้ตามความชอบ และสภาพผิวเลย ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมเอามาบอกต่อกันน้า สังคมแป้งราคาไม่เกิน 50 บาท ของเราจะได้ขยายเป็นวงกว้างกันไปเลย555จะบอกว่าราคาน่ารักแบบนี้ แต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันเด้อ แต่ใช้งานได้ดีทุกตัว ที่สำคัญผ่านมาตรฐานรองรับต่างๆกันมาแล้วทุกยี่ห้อ เห็นมั้ยล่ะว่าถึงจะราคาถูก แต่เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ปลอดภัยด้วย หน้ามีหน้าเดียว งบก็น้อย แต่ของที่ใช้ก็ต้องมีคุณภาพนะจ๊ะ วันนี้เราไปก่อนจ้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะ บ้ายบาย 

 




 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

happy 13 ก.พ. 62 เวลา 22:00 น. 1

ขอบคุณน้าค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

0
จิงโจ้ 16 ก.พ. 62 เวลา 00:58 น. 2

ขอบคุณนะคะที่มารีวิวให้ เราผิวNc30 ใช้นาทริฟเป็นแป้งฝุ่นเซ็ตมาตลอด หน้าวอกทุกที แต่ตอนนั้นก็นึกๆอยู่จะมีแป้งฝุ่นแบบสำหรับคนผิวเข้มๆไหมนะ ลองๆดูศรีจันทร์กับศศิ ตอนนี้ได้คำตอบแล้วค่ะ ศศิ แน่นอน 55555555555

0