Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่ายวิศวกรรมวัสดุและนาโนเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยศิลปากร ช่องทางเข้า TCAS 62 & 63

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเชิญน้องๆ ชั้น ม.5-ม.6 สายวิทย์-คณิต เข้าร่วมโครงการค่าย MSE CAMP #4 วิศวกรรมวัสดุและนาโนเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นกิจกรรมสร้าง Portfolio และได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าศึกษาในสาขาวิชา โดยไม่ต้องสอบเข้า (กรณีผ่านเกณฑ์การทดสอบที่ค่ายฯ) น้องๆ จะได้รับความรู้ ลงมือปฏิบัติในห้องปฏิบัติการจริง และเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ 
จัดกิจกรรมวันที่ 9 มีนาคม 2562
รับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 1 มีนาคม 2562
สำหรับน้องๆ ที่กำลังอยู่ชั้น ม.6 ในปีการศึกษา 2561 ที่ผ่านการเข้าร่วมโครงการ จะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อสามารถยื่นสมัครเข้าศึกษาในการสอบคัดเลือก SU-TCAS รอบ 2 โควตา 28 จังหวัด ประจำปีการศึกษา 2562 ในช่องทางค่ายอัจฉริยภาพวิศวศิลปากร เมื่อมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเกณฑ์การสอบคัดเลือกถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้าศึกษาในสาขาวิชา จะต้องเรียนอยู่ในโรงเรียน 28 จังหวัด ดังนี้ 
กาญจนบุรี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชัยนาท ชุมพร ตราด นครนายก นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อ่างทอง และอุทัยธานี
และหากน้องไม่อยู่ในกลุ่ม 28 จังหวัด ยังสามารถยื่นสมัคร SU-TCAS 2562 รอบที่ 5 ได้อีกด้วย
ส่วนน้องๆ ที่กำลังอยู่ชั้น ม. 5 ในปีการศึกษา 2561 ที่ผ่านการเข้าร่วมโครงการจะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อสะสมผลงาน (Portfolio) และหากมีคุณสมบัติตามประกาศหรือตามที่สาขาวิชาฯ กำหนด สามารถยื่นสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาในระบบ SU-TCAS ในปีการศึกษา 2563 ได้ โดยสำหรับรอบที่ 1 นั้นเปิดกว้างทุกจังหวัด (รอบที่ 2 เฉพาะ 28 จังหวัดเท่านั้น)
สมัครออนไลน์ https://goo.gl/forms/vAmbl2C40SXDXogn1
ตรวจสอบคุณสมบัติและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 
https://drive.google.com/file/d/1eLmSz6YHX_9Yu1ci_A-4HPt_-YzO2bpB/view?usp=sharing

แสดงความคิดเห็น

>