Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีแฟนเข้าใจผิดดดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะนี้เปนกระทู้แรกของฉันฉันมีเรื่องที่จะเล่าให้ทุกคนฟังคะใครที่เจอเหตุการ์ณแบบนี้ก้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
คือเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราไปบ้านแฟนเราตอนแรกก้คุยกันปกติพอเวลาผ่านไปเรานั่งข้างๆเขาแล้วเราก้เล่นโทรสับตามปกติเรามี2เฟส(เฟสสำรองไม่ได้เล่นเลย)แต่ก้มีคนทักมาคุยแบบโรคจิตด้วยความที่เปนคนชอบแกล้งก้ต้องจัดซักหน่อย(ปั่นหัวเบาๆคนแบบนี้ต้องสั่งสอน)
เราก้ไม่ได้ลบเพราะคิดว่าคงไม่มีไรแต่เขาเห็นเราออกจากระบบเฟสหลักแล้วเหนเฟสสำรองเขาขอดูเราก้ให้ดูนะเพราะเราก้ไม่ได้คุยกะใครเลยยยแต่!!!!!เหตุการ์ณที่ไม่คาดฝันก้เกิดขึ้นนนอยู่ดีๆคนนั้นทักมาตอนไหนไม่รู้แฟนเรากดดูเราก้รีบเอาโทรสับคืนทันทีแบบบบไม่ได้ลบข้อความเลยยยกลัวเขาอ่านแล้วจะเข้าใจผิดแต่เขายิ่งโกรธธเราน้อยใจเราด่าเรา แบบ "กูไม่ดูก้ได้" เราง้อสุดชีวิตทั้งน้ำตาอธิบายทั้งหมดเรากลัวเทอเข้าใจผิดเลยไม่อยากให้ดู แต่เขาทำเหมือนเกลียดเราไปเลยคะไล่เรากลับบ้านด้วยจ้าาาา บอกเราไม่โกรธแล้วแต่ๆๆๆๆการกระทำอ่ะเทออ
อออ
รักมากคนนี้ไม่อยากเริ่มใหม่ อยากกะปรับความเข้าใจนะแต่เหมือนเขาจะไม่เข้าใจเลยยยยโทรไปก้เย็นชาใส่ไม่คุยแต่ก้ค้างสายไว้นะ ไม่ทักเฟสเลยจ้าา
เฟสสำรองเราสแปมไปเเล้วด้วยย
ใครที่มีประสบการ์ณแบบนี้ก้ขอคำแนะนำด้วยนะควรง้อแบบไหน ควรทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 18 ก.พ. 62 เวลา 14:32 น. 1

ทางที่ดีอยากซื้อความไว้ใจใครก็ไม่ควรทำอะไรที่มันจะเป็นจุดที่ทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน เฟซสำรองถ้าไม่ได้ใช้ก็ไม่ต้องใช้เลยค่ะ นอกจากจะจำเป็นสุดๆจริงๆ ก็ค่อยใช้ ผีบ้าที่ไหนทักมาอีก ไม่ต้องไปตอบมันค่ะ หรือตอบแบบไม่ชอบ ไม่เล่นด้วย และเอาทุกอย่างให้เค้าดู คือซื้อความเชื่อใจนะ ว่าเราไม่ได้ทำอะไรลับหลังเค้า

พี่ก็มีเฟซสำรองอยู่ 2 เฟซ แต่ก็ไม่ได้เข้าใช้เลย นอกจากว่าเฟซใหม่โดนแสปมใช้ไม่ได้มั่ง เข้าเฟซใหม่ไม่ได้มั่ง อะไรมั่ง และพี่ก็ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้าสักเท่าไหร่ ยิ่งผู้ชายแปลกหน้ายิ่งไม่คุย ทักมาก็ลบแชทออก จบ ไม่คุยให้มันมาเป็นปัญหา

1
NNWB 18 ก.พ. 62 เวลา 16:17 น. 1-1

ขอบคุณคะพี่แต่ก้กลัวๆอยู่บ้างคะเฟสสำรองก้สแปมเรียบร้อยเคยถามเขานะคะว่า"ไม่คุยกับเค้าไม่กลัวเค้าคุยกะคนอื่นหรอ"

แฟน:ถ้า-คุยกูก้คุยได้

กลัวมากๆคะกลัวเขาไปมีคนอื่นเพื่อประชด คือง้อทั้งน้ำตาเขาก้ไม่สนใจเลยย

0
Roses_Are_Red 18 ก.พ. 62 เวลา 16:10 น. 2

ความเชื่อใจมันถูกทำลายไปเเล้ว ก็ต้องสร้างใหม่ครับ ลองพิสูจน์ทางการกระทำว่าเรารักเขาจริงๆ เพราะเเค่คำพูด มันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลยครับ


ปล.ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าไปตอบข้อความสุ่มสี่สุ่มห้าเลยครับ เพราะเราไม่รู้เลยว่าผลเสียมันจะมากกว่าเเฟนงอนหรือเปล่า

สู้ๆนะครับ

1