Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดยอดคอนซีลเลอร์แบบแท่ง เขียนง่าย ปกปิดเนียนกริบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หน้าเนียนใสเป็นสิ่งที่สาวๆปรารถนา บางคนลงทุนเข้าคลินิคเสริมความงาม เสียเงินมาแล้วมากมาย ซึ่งเราก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น แต่เคยนึกนะว่าเงินที่เสียไปมันแพงเหลือเกิน บางเดือนหมุนไม่ทัน แต่เพื่อความสวยฉันยอมได้ อิอิปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปค่ะ เพียงแค่เราหาตัวช่วยเสริมในการแต่งหน้า เพราะสมัยนี้การแต่งหน้าก็ทำให้เราสวย เนียนใส ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแล้วค่ะ นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์นั่นเอง นางช่วยในเรื่องการปกปิดได้ดีนะ บางยี่ห้อกันน้ำกันเหงื่อด้วย และมีแบบแท่งพกพาง่ายสุดๆ จะมียี่ห้อไหนนั้น ตามมาดูเลยค่ะ

1. U Star


แท่งนี้เราไม่ได้ซื้อมานะ แต่เพื่อนให้เลยลองใช้ดู ส่วนตัวแล้วโอเคนะ สีเข้มกว่าผิวจริงเล็กน้อย แต่พอเกลี่ยออกมาแล้วไม่โดด เนียนเข้ากับผิวได้ดีเลย กันน้ำกันเหงื่อด้วย เวลาใช้แค่กดปลายแท่งจะมีเนื้อครีมออกมา แต่อย่ากดเยอะนะ ไม่งั้นเลอะฝาเหมือนของเราแน่ๆ


 

2.       KIKO

ตอนแรกที่ทาหน้าเราตกใจมาก เพราะสีเข้มเว่อ นั่งคิดอยู่นานว่าเราซื้อผิดเบอร์หรือเปล่า ก็ไม่นะ แล้วทำไมสีน้ำเข้มมากขนาดนี้ เลยกลั้นใจทา เกลี่ยไปเรื่อยๆก็เข้ากับผิวเฉยเลย เออแปลกดี วิธีใช้เหมือนแท่งแรกเลย กดตรงปลายแท่ง แต่ตัวนี้เนื้อครีมเหลวกว่าแท่งแรก แนะนำให้กดเบามือมากๆไม่งั้นเยิ้มคร่า


3.       CRAYON

ยี่ห้อสุดท้าย นางปกปิดดีมาก เป็นสีที่เรารู้สึกว่าเข้ากับผิวที่สุด เกลี่ยง่าย เนื้อครีมทาแล้วแห้งไวแต่ไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อดีเว่อ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวหน้า สาวๆผิวสีอะไรก็ใช้ได้เพราะนางมีถึง 5 เฉดสี โอ๊ยเริ่ด วิธีใช้ต่างกับ 2 ตัวแรกนะเพราะตัวนี้ต้องหมุนปลายแท่งเพื่อให้เนื้อครีมออกมา และใช้หัวแปรงเกลี่ยให้เนียนเข้ากับผิว


เรามาดูการปกปิดของแต่ละยี่ห้อกันค่ะ โดยจะนำดินสอเขียนคิ้วมาเขียนที่แขนและลองใช้คอนซีลเลอร์แต่ละยี่ห้อค่ะ ว่าตัวไหนการปกปิดเป็นอย่างไรบ้าง



ทุกยี่ห้อปกปิดดีเว่อทุกตัวเลย ที่สำคัญราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น สามารถช่วยอำพรางรอยสิว จุดด่างดำ หรือรอยต่างๆที่เราไม่ต้องการให้ใครเห็นได้เป็นอย่างดี พกพาง่ายสะดวกสุดๆ รู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆอย่าลืมไปสอยกันนะคะ และครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>