Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงกับเพื่อนประเภทนี้ดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         มีเพื่อนคนนึงอยู่ในกลุ่มเดียวกับเราชื่อN เรากับNเล่นด้วยกันตอนป.2 พอโตขึ้นเรื่อยเราคิดว่าNเปลี่ยนไป นิสัยก็ยังดีอยู่ แต่N ชอบสบถ บางครั้งมีเพื่อนว่าเวลาNไม่ทำงาน นางก็แบบด่าคนอื่นกลับทั้งๆที่ตัวเองก็ผิด  
          
        แล้วอีกเรื่องนึงคือ นางมีแฟนแล้ว พอคบกันไปเรื่อยๆ ก็ทะเลาะกันจนเลิกกัน ในระหว่างที่เลิกกันอยู่ แฟนนางก็เหมือนจะมาตีสนิทกับเราอะ แล้วNอะก็มาบอกเราว่า อย่าไปยุ่งกับMนะ (เห็นได้ชัดว่านางยังหวงอยู่ ทั้งๆที่เลิกกันแล้ว) เราก็ไม่ได้ชอบแฟนนางหรอก แต่ช่วงนั้นนางก็ตามประกบเรา. แต่สุดท้ายสองคนนั้นก็กลับมาคบกัน
แล้วนางก็เหมือนจะระแวงเรามากกกกอะ (คือทั้งๆที่เป็นเพื่อนกันกลับไม่ไว้ใจกันอะนะ??) เราก็พยายามอยู่ห่างจากแฟนนางแล้วนะ แต่บางทีเรื่องงานมันก็ต้องมีเรื่องปรึกษาบ้าง แล้วนางเห็นเรากับแฟนนางอะคุยกันอยู่.  นางก็บอกให้แฟนออกไปก่อน แล้วนางก็มาพูดเชิงกระซิบว่า “ก็บอกว่าอย่ายุ่งกับMไม่ใช่หรอ^-^” พอพูดเสร็จนางก็ยิ้ม.  
    ก็รู้นะว่านางหวงแฟน แต่เราไม่ได้ชอบแฟนเค้า แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าเราชอบใคร คือแบบเราโมโหกับเรื่องนี้มากจริงๆ
 
เรื่องต่อมาก็คือ บางครั้งเวลาเล่นอะไรก็จะชอบไม่ระวัง บางทีก็เล่นรุนแรงเกิน เช่นงานจับของขวัญ นางได้ตุ๊กตา บางครั้งนางเล่นแล้วมันมาโดนเราบ้าง บางครั้งไม่รู้เป็นไรเอาตุ๊กตามาตีหัวเราเฉย?? (ก็รู้ว่าตุ๊กตามันนิ่มแต่พอเอามาตีหัวมันก็เจ็บนะ)
 แล้วก็บางครั้งพูดอะไรไม่เข้าหูนาง นางก็เอาขวดน้ำมาตีหัวเราบ้าง

เราโคตรเพลียเลยกับเพื่อนแบบนี้ เราควรจะทำไงดีคะ??

แสดงความคิดเห็น

>