Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น่ารักลืม! "ซอคังจุน" ลัดฟ้ามาไทย ชวนแฟนๆ ไปฟินกันใน #SeoKangJunFanMeeting2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เชื่อสิว่าวันหยุดนี้ เป็นวันหยุดที่สาวๆ ต้องฟินที่สุด! เพราะหนุ่ม "ซอคังจุน" พระเอกคนดังจากซีรีส์ Are You Human Too? และ The Third Charm บินตรงจากเกาหลี มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้งที่ว่ากันว่าแปลกใหม่ ฟินเวอร์

แต่ก่อนจะไปฟินกันในวันจริง Hatchery ผู้จัดใจดี จัดงานแถลงข่าวให้ก่อนแบบใกล้ชิด ชนิดหลอกล่อให้หลงเสน่ห์กันไปเลย


นำทีมโดย ดีเจนุ้ย และพี่ล่ามแจยอง ขวัญใจแฟนคลับ


ในงานแถลงข่าวนี้ ซอคังจุนปรากฎตัวในชุดสูทสีเทา หน้าตายิ้มแย้มสดใส พร้อมคำทักทายว่า "สวัสดีครับ" เป็นภาษาไทยชัดถ้อยชัดคำ

นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ซอคังจุนได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทย แต่ถ้ารวมกับการมาท่องเที่ยวแบบส่วนตัวกับครอบครัว หนุ่มซอคังจุนบอกเลยว่า เขามาไทยตั้ง 4-5 ครั้งแล้ว แถมยังชอบทะเลไทย เพราะสวยมากกกก (สวยเหมือนสาวไทยมั้ยเอ่ย)

 

 

แน่นอนว่ามาไทยบ่อยแบบนี้ เรื่องอาหารไทยไม่พลาดเป็นอันขาด เพราะหนุ่มซอคังจุนบอกว่า อาหารไทยอร่อยมาก โดยเฉพาะข้าวผัด ปูผัดผงกะหรี่ และผัดไท รู้แบบนี้ สาวไทยรีบคว้าตะหลิวเข้าครัวด่วน!

มาคุยกันที่เรื่องผลงานสุดปังกันบ้าง จากละครเรื่อง Are You Human Too? ที่หนุ่มซอคังจุนต้องเล่นเป็นนัมชินที่เป็นคน และนัมชินที่เป็นหุ่นยนต์ด้วยนั้น ซอคังจุนบอกเลยว่า ถ้าชีวิตจริงเขามีตัวเองที่เป็น AI บ้าง เขาจะขอเก็บไว้แต่ที่บ้าน ไม่อยากให้ออกไปไหนทั้งนั้น เพราะเป็นห่วง แถมยังแอบหยอดอีกว่า ถ้าดีเจนุ้ยอยากไปดูที่บ้าน ก็ไปได้นะ (ว๊าย อิจฉาๆๆ)




ส่วนผลงานล่าสุดใน The Third Charm ซอคังจุนเล่าให้เราฟังว่า ฉากที่เขาประทับใจที่สุด คือซีนที่เดทกับนางเอกสาวยองแจ เพราะตอนถ่ายทำกุ๊กกิ๊กมากก ส่วนซีนที่เจ็บใจมากๆ คือซีนที่ต้องเลิกกับนางเอก เพราะเลือกจะปล่อยให้เธอไปมีความสุข ทำให้เขาเจ็บใจไปด้วยเลย อินสุดๆ!

และเมื่อถามว่ายังมีบทไหนที่ซอคังจุนอยากเล่นอีกบ้าง ซอคังจุนก็ตอบทันทีว่า ในวัย 27 แบบนี้ เขาอยากจะเล่นบทอะไรก็ได้ที่เหมาะสม แต่ถ้าจะให้ดี ขอเล่นเป็นแวมไพร์ซักทีก็ดีนะ!

 


ในส่วนของงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 "To me, To you with Love" ครั้งนี้นั้น เป็นการเจอแฟนคลับหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน 3 ปี ครั้งนี้หนุ่มซอคังจุนเลยบอกว่า เขาเตรียมอะไรสนุกๆ และพิเศษมาเยอะมาก รับรองว่าจะเป็นงานที่เต็มไปด้วยความรักแน่นอน

ทิ้งท้ายไปด้วยภาษาไทย ที่หนุ่มซอคังจุนลงทุนจดมาในมือถือเชียวนะ คือคำว่า "ยินดีที่ได้เจอใหม่นะครับ อยากให้ทุกคนมีเวลาที่สนุกนะครับ" โอ๊ยยย อ้อนขนาดนี้จะทนไหวได้ไง 

 


ก่อนไป พี่ซาร่าขอคอนเฟิร์มอีกครั้ง ว่าตัวจริงหนุ่มซอคังจุนนั้นหล่อออร่า แถมยังยิ้มน่ารักมากๆๆๆ ใครที่อยากเจอตัวจริง ไปเจอกันได้ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ห้างเซนทรัล แจ้งวัฒนะ กระซิบว่างานนี้ All Hi-Touch ด้วยนะ! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.hatcheryticket.com/index_skj.html


ส่วนใครดูรูปแค่นี้ยังไม่สะใจ ตามไปดูรูปหนุ่มซอคังจุนแบบเต็มๆ แน่นๆ ได้ ที่เพจ บันเทิงดารา : Dek-D Entertainment เลยจ้า 
 

 

แสดงความคิดเห็น

>