Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบกสพท. เสาร์ที่ 9 มีนาคม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
น้องๆ ที่จะเข้าสอบวิชาเฉพาะของกสพท.ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 มีรายละเอียดที่น้องควรอ่านและทำความเข้าใจดีๆ นะครับ ขอให้อ่านในประกาศที่กสพท.ได้แจ้งไปแล้ว ส่วนที่จะขอเน้นมีดังนี้
1. ใบเข้าห้องสอบ (กสพท. 11) ขอให้พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และใช้กระดาษ A4 เท่านั้น ห้ามย่อขนาด ห้ามตัด พิมพ์ทั้งแผ่น ใช้กระดาษใหม่เท่านั้น (ห้ามใช้กระดาษรีไซเคิล) และห้ามขีด เขียน ใดๆ ก่อนเข้าห้องสอบนะครับ การเซ็นชื่อและปั้มนิ้วจะทำในห้องสอบ "เท่านั้น"
2. นำเฉพาะบัตรประจำตัวประชาชนและใบเข้าห้องสอบไปในวันสอบเท่านั้น ดินสอ ยางลบ จะจัดไว้ให้ที่สนามสอบ
3. แต่งกายสุภาพ ชุดนักเรียน นิสิต นักศึกษา "ห้าม" กางเกงยีนส์เด็ดขาด นาฬิกาข้อมือให้แต่แบบที่เป็นเข็มเท่านั้น ห้าม smart, digital watch ทุกประเภท และไม่รับฝากของมีค่าทุกอย่างนะครับ
4. ไปให้ถูกสนามสอบ ไปถึงตรวจเลขที่นั่งสอบให้ดี ระหว่างสอบห้ามออกมาเข้าห้องน้ำ กรุณาทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย สอบ 75 นาทีต่อชุด น่าจะทนกันไหวนะครับ
5. ฟังคำชี้แจงในการสอบให้ดี เซ็นชื่อ ปั้มลายนิ้วมือให้ครบ
ที่สำคัญห้ามทุจริตในการสอบโดยเด็ดขาด.....

ขอให้โชคดีครับ
http://www9.si.mahidol.ac.th/​ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

drpigsku 3 มี.ค. 62 เวลา 21:31 น. 1-1

ได้ครับ แต่ถ้าโดนน้ำสีมันจะเลือนนะครับ แค่ไม่อยากให้กังวลครับเลยแนะนำเครื่องเลเซอร์ครับ ที่สนามสอบมีบริการการพิมพ์นะครับ ใบละ 20 บาทสำหรับคนที่ลืมหรือพิมพ์มาผิดนะครับ บัตรประจำตัวประชาชนต้องยังไม่หมดอายุนะครับ หรือหมดแล้วไม่เกิน 60 วันครับ

0
sasine 5 มี.ค. 62 เวลา 15:40 น. 2

แล้วคนที่ไม่ได้สมัครกสพท.ไม่ทันนี่ต้องทำยังไงหรอคะคือนี่มีน้องที่มันจะเข้าคณะที่มันต้องใช้คะแนนกสพทแต่มันหาลิ้งค์สมัครไม่เจอจนเลยเวลามาพอสมควรเลยค่ะคือต้องทำยังไงหรอคะถึงจะสอบได้หรือต้องรอเวลาเท่านั้น

1
lovelymyname 6 มี.ค. 62 เวลา 05:52 น. 2-1

ต้องรอสมัครปีหน้าครับ(ก็คือช่วงปลายๆปีนี้ ประมาณธันวา)

0