Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวบอดี้เซรั่มบูสความขาว ระดับอัลติเมต ปาดปุ๊บวิ้งปั๊บ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         ฮัลโหลวค่ะซิสสส ช่วงก่อนหน้านี้ (ที่อากาศยังหนาวอยู่) เราประสบปัญหาผิวแห้ง แตก อย่างหนักเลยค่ะ มองผิวนี่อย่างกับท้องนาหน้าแล้งประมาณนั้น เลยจำเป็นต้องหาบอดี้เซรั่มซักตัว ตอนไปเดินหาซื้อก็ยังงง ๆ อยู่ว่าจะซื้อบอดี้เซรั่มตัวไหนดี สุดท้ายเลยได้ บอดี้เซรั่ม Let Me In BEAUTY Ultimate Brightening Body Serum นั่นเอง

         ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าจริง ๆ แล้ว เรารู้จักแบรนด์นี้จากรายการ เลทมีอิน พอเห็นเขามีสกินแคร์ออกมาก็คว้าเลยค่ะ อยากลอง ไม่ได้มีความหารีวิวก่อนซื้อแต่อย่างใด ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็เห็นว่ามีอีกหลายตัวนะ ทั้งเซรั่มกันแดดเอย มูสโฟมเอย แต่ขอเอาบอดี้เซรั่มมาลองก่อนดีกว่าค่ะ
         เอาล่ะ เกริ่นมาเยอะแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ บอดี้เซรั่มตัวนี้มีตัวชูโรงดังนี้ค่ะ สารสกัดจากผลเบอร์รี่โสมป่าเกาหลี, โจโจ้บาออยล์ แล้วก็น้ำมันจากเมล็ดองุ่น เราขอข้ามโจโจ้บาออยล์ไปเลยนะ เพราะคงจะรู้กันดีอยู่แล้วช่วยเรื่องความแห้งกร้านของผิว

         ส่วนตัวที่เป็น ไฮไลท์ของบอดี้เซรั่มตัวนี้เป็น “สารสกัดจากผลเบอร์รี่โสมป่าเกาหลี” นั่นเองงงง (อ่านครั้งแรกก็ยังงง ๆ เพราะเกิดมาก็เพิ่งรูปว่าโสมมันมีผลด้วย) ส่วนสรรพคุณ เขาเขียนว่า บำรุงผิวให้กระจ่างใส และช่วยลบเลือนริ้วรอยก่อนวัย

         สุดท้ายเป็นน้ำมันจากเมล็ดองุ่นนั่นเอง เจ้าตัวนี้จะช่วยเหมือนสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเลยนะคะ เพราะช่วยเรื่องผิวเปล่งปลั่ง แข็งแรง นอกจากนี้ก็มี SPF 10 กันแดดได้นิดหน่อยค่ะ
จบจากสรรพคุณข้างขวดไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงของจริงกันบ้าง เริ่มจากขวดเลยค่ะ บอดี้เซรั่มของเราตัวนี้เป็นขนาด 350 ml ขวดสีขาวจับถนัดมือ มีหัวปั๊มกดง่ายไม่เลอะเทอะดี เอาเป็นว่าเรื่องแพ็กเกจเราให้ผ่าน  
มาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง เป็นสีขาว ความข้นกำลังดี ไม่เหลวเกิน และไม่ข้นขนาดเป็นก้อน ๆ มีกลิ่นหอมดีค่ะ เนื้อเซรั่มก็เกลี่ยค่อนข้างง่าย แต่ยังมีความติดขน อาจต้องลูบ ๆ วน ๆ นิดนึง แต่พอได้ที่แล้วปรากฏว่าเนื้อเซรั่มซึมเร็วมากกกกกก
นอกจากนี้เนื้อเซรั่มตัวนี้ยังหอมมากด้วยนะ แต่ไม่ได้หอมแบบดอกไม้ฟลอร่าอะไรขนาดนั้น เพราะเขาบอกว่าเป็นกลิ่นโสม แต่ใจจริงเราคิดว่ากลิ่นแอบคล้ายกับกลิ่นลูกจันทน์เทศมากกว่า เพราะมันหอมแบบชื่นจมูกดี
ความแตกต่างระหว่างทาบอดี้เซรั่ม Let Me In BEAUTY Ultimate Brightening Body Serum นะคะ เห็นชัดมากว่าปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นจริงค่ะ
 
//// หลังใช้ มาประมาณ 2 – 3 อาทิตย์ เราขอสรุปให้เป็นข้อเลยนะ ////
>> เรื่องผิวขาว + กระจ่างใส อันนี้เป็นข้อเด่นของบอดี้เซรั่มตัวนี้เลยค่ะ คอนเฟิร์มว่าไม่มองแรงใส่คำว่า อันติเมตไบรท์ ที่อยู่บนขวดแน่นอนค่ะ
>> ริ้วรอย อันนี้เรายังไม่มีริ้วรอยอ่ะ แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นนะ ผิวเนียนกว่าเดิมเยอะขึ้นมาก
>> ความชุ่มชื้น อันนี้ค่อนข้างโอเคเลย
>> เวลาทาต้องใช้เวลาลูบ ๆ วน ๆ พอตัว
>> กลิ่นโอเคอยู่ หอมดี ชอบมากกก
>>ที่สำคัญสุดเราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้จ้า
 
ความเห็นส่วนตัว : เราว่าเหมาะที่จะใช้เป็นบอดี้เซรั่มประจำวันทั่วไป แต่ด้วยสรรพคุณต่าง ๆ พอใช้ทุกวันแล้วผิวดีขึ้นจริง แต่ถ้าวันไหนออกแดดมากหน่อยอย่าลืมว่าต้องทาครีมกันแดดตัวอื่นเสริมด้วยนะคะ   

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น