Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบคนที่ไม่เคยเห็นหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราหลงชอบเพื่อนของเพื่อนน่ะค่ะ คือเราเคยโทรคุยกับเพื่อนแล้วได้ยินเสียงเขา ก็ชอบเสียงเขาก็เลยขอเฟซจากเพื่อน ได้คุยกันในแชท ได้โทรคุยเป็นกลุ่ม คือเรา เพื่อน แล้วก็เขา คือเราหลงเสียงเขาด้วยแหละ แล้วก็ชอบนิสัยของเขา ชอบความเอาใจใส่ แต่เหมือนเขาไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ยอมให้เราเห็นหน้า เขารู้จักกะเพื่อนเราหลายคน แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครเห็นหน้า เราเคยบอกแล้วว่าอยากเจอ เราไม่แคร์ว่าเขาจะเป็นยังไง เราแค่อยากเจอเขา แต่เขาก็ไม่ยอม เวลาเพื่อนถาม เราก็บอกว่าไม่เคยเห็นหน้า แต่คุยกันมานานแล้ว เพื่อนก็พูดออกมาประโยคนึง ทำให้เราโกรธมากเลยอ่ะ
"-แม่งมีความรักเเบบเด็กๆว่ะ ไม่เคยเห็นก็ชอบแล้ว"
บางคนก็บอก "-ถ้าวันนึงเจอแล้วเค้าอ้วนชิบหาย-ไม่เสียใจหรอวะ" เราเข้าใจนะว่าบางคนอาจจะเป็นห่วง แต่เราแค่อยากรู้ว่า ถ้าจะชอบกัน รักกัน เราต้องแคร์หน้าตาหรอ สักวันนึงถ้าเราได้เจอเขา ถึงไม่ได้คบกันหรือยังไงก็ตาม เราก็แค่อยากเจอเขา แค่อยากเห็นหน้าเขา แต่คำถามของเราวันนี้คือ ความชอบของเรามันเป็นแบบเด็กๆหรอ? การที่เราชอบกันโดยไม่เห็นหน้ามันแปลกหรอ มันผิดหรอ? สุดท้ายคือ เราอยากเจอเค้ามากๆ พูดยังไงดี?

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

แค่ที่ปรึกษา 5 มี.ค. 62 เวลา 14:18 น. 1

มันไม่ใช่ความรักแบบเด็กๆหรอก คนพูดนั่นแหละที่มีความคิดแบบเด็กๆ คิดว่าคนเราจะตกหลุมรักกันได้ต้องเห็นหน้ากันก่อนเท่านั้น ซึ่งมันไม่จำเป็นเลย คนเราจะตกหลุมรักคนคนนึงได้มันมีปัจจัยอื่นๆอีก อย่างเช่น จขกท เริ่มจากเสียง แล้วลามไปนิสัยของเขา ไม่ได้เริ่มจากหน้าตา


ถ้าคุยกันมานานประมาณนึง สัก 5-6เดือนแล้วเขาก็น่าจะมั่นใจได้แล้วว่าเราชอบเขาที่เป็นเขาไม่ว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไง เราว่าไม่ใช่เราฝ่ายเดียวหรอกที่อยากเจอเขา มันต้องมีจุดนึงที่เขาทนไม่ไหวอยากเจอเราบ้างอะ สู้ๆนะรอให้ถึงจุดนั้น ถ้าเขาไม่รอก็แสดงว่าเขาเลือกที่จะเดินออกไปจากเราเอง

2
ดอกท้อหมื่นลี้ 5 มี.ค. 62 เวลา 18:59 น. 1-1

ขอบคุณมากเลยนะคะ เราโคตรท้อแท้เลยพยายามที่จะคุยกะเค้าตลอด พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเจอหน้า เราแค่อยากทำวันนี้ของเราให้ดีที่สุด แต่มันก็มีบ้างที่อยากจะเจอเขา อยากจะเห็นหน้าคนที่คุยกันมาตลอด แต่พอคุยกันแล้วเค้าจะบอกตรงๆเลยว่าไม่อยากเจอ รอก่อนไรงี้ เราอยากจะถอยในหลายๆครั้ง แต่บางอย่างมันบอกเราว่า เราลองทำให้เต็มที่ก่อนดีกว่า อย่างน้อยถึงเค้าไม่ยอมเลย เราก็จะไม่เสียใจ เพราะเราพยายามแล้ว

0
Hokorix 16 ธ.ค. 65 เวลา 23:47 น. 1-2

น่ารักมากเลย คุณจขกท ตอนนี้เป็นยังไงบ้างหรอครับ


0
Shalnark T Diabolus 7 มี.ค. 62 เวลา 07:23 น. 2

จะว่ารักแบบเด็กๆมั้ย มันก็ไม่เชิงซะทีเดียว คนเราสามารถมีความหลงใหลหรือความประทับใจให้กันได้โดยไม่ต้องเจอกัน แต่จะว่ารักแบบคนโตมั้ย มันก็ยังไม่ใช่อีกนั่นแหละ เพราะคุณกับเค้าก็ยังไม่ได้รู้จักอะไรกันมากขนาดนั้น ว่าตรงๆเลย นี่มันแค่จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ชีวิตรักออนไลน์มันก็จบแบบออนไลน์นั่นแหละ ถ้าจะสานต่อความสัมพันธ์ มันก็ต้องดึงออกมาสู่ออฟไลน์ให้ได้ก่อนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเบื่อ

1