Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิท หรือ ไม่สนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเกริ่นก่อน คือเเดิมมีสมาชิกในกลุ่ม 4 คน ปัจจุบัน เหลือ3ที่หายไปหนึ่งคนคือเพื่อนสนิท เเบบรู้จักตอนมาเรียนม.1 ใหม่ๆ   คืออันนี้เคยบอกว่าไปไหน ออกจากลุ่มทำไม ไปดูกระทู้เราได้อีกอันหนึ่ง ปรึกษาเรื่องเพื่อน นี่เเหละ    

ละกลุ่มเราเหลือเรา เเละ เพื่อน ผช.(a) กับผญ. (b)  aกับb เพื่อนสนิทกัน เราสนิทกับs(เพื่อนสนิทที่อกจากกลุ่ม) เราไม่รู้เหตุผล ทำไมถึงออก .... 

เเล้วSเลิกคบตั้งเเต่ม.2 เทอม1 มีปัญหาออกจากกลุ่มไม่รู้อะไรเลย (S  นะออกจากกลุ่ม ) เเล้วปัจจุบันเรามาสนิมกับb ไม่เชิงสนิท เเต่นั่งเรียน อะไรเเบบนี้ ทำงานคู่  กับb. ที่เป็นเพื่อนรัก เพื่อนสนิทของa เเล้ว เหมือนเราเป็นนิสัยไม่ดี อ่ะที่เราไปเเย่งเพื่อนสนิทของa. เเต่กับa สนิท น่ะ เรียนพิเศษด้วยกัน บางทีคู่ด้วยกัน a ก็คู่กับกลุ่มอื่นที่เหลือเศษ 

A กับ b ความคิดของเรา เรารู้สึก a กับ b ไม่ค่อยจะชอบเราเท่าไร รู้สึกว่าเราโดนเพื่อนเกลียด (ไม่ทราบสาเหตุ)  เหมือนบางทีเขา a, bนินทากันในเฟส ซึ่งเราไม่เล่นเฟส กลุ่มไลน์มีเเต่ไม่คุยกันเท่าไร เเต่ a, b ชอบคุยเเชทส่วนตัวเเชทสีชมพู (อันนี้คือเขาสนิทมาก่อนพอเข้าใจ) คือเเบบ a,b มีอะไรเเบบคุยเรื่องต่างๆก็คุยสองคนรู้จักใครก็รู้จักสองคน เราจะเป็นเเกะดำรู้ทีหลังตลอด บางทีก็น้อยใจ  น่ะ 


เเล้วพอทำงานกลุ่ม เเบบงานใหญ่นี้เเหละ เราไม่ได้ทำรายงาน เเผ่นผับ. พอยท์ พวกนี้อ่ะ เราไม่ได้ทำ ทดลองเราไม่ได้ทำ aมาบอก"-อะไม่ทำอะไรลย" เเต่เดี๋ยววคือเราก็ทำป่ะ เราหาสิ่งที่จะทดลอง ช่วยพิมพ์บ้าง คือเรายังจำอ่ะ is เราทำคนเดียว ย้ำ รายงานเล่มอะไรต่าง ทดลองเพื่อนก็ทำเเบวชุ้ยๆ เออเเบบางที..ก็เบื่อเพื่อน 

เราอยากรู้ ว่า aกับbเราสนิทกับพวกเขาสองคนจริงๆป่ะ เเบบไม่รู้ดิ เเบบbอะไรๆคิดว่า aทำตลอด ทั้งๆ เราทำ คือเเบวน้อยใจ เเละเพื่อนไม่ค่อยสนใจเรา 

บางครั้งไม่ชอบนิสัย aกับb แต่ทำไงได้ไม่มีใครคบ 
เเค่อยากรู้ ว่าa, b เเค่เพื่อนที่ฆ่าเวลาไม่มีใครคบ หรือ เพื่อนสนิท...หรือไม่สนิท


อาจดูไร้สาระ เเต่เราเเบบคิดเเบบนั้นๆจริงเหมือนเพื่อยเกลียดเรา อยากออกจากลุ่มเเต่เพื่อนในห้องเเรดๆ=_=  อยู่เเบบนั้นเราไม่ชอบ  เลยจำใจ คบ 


#เราติ่งเกาหลี เเบบบ้าๆๆๆๆ  

แสดงความคิดเห็น

>