Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท.ผ่านประสบการณ์ที่กล่าวมาจริง แต่บุคคลหรือคำพูดคงไม่สามารถทำให้เหมือนเหตุการณ์วันนั้นเป๊ะๆ เพราะเรื่องผ่านมาเกือบ5ปีแล้ว ขอแทนว่าเรา
เราปจบ.อายุ19 เรียนอยู่ที่มหาลัยภาคอีสานขึ้นต้นด้วย ไม่บอกละ5555 เอาเป็นว่ามหาลัยนี้หมอหน้าตาดี555

เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ ขออนุญาตไปนั่งพิมพ์แปป

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

กวปกมสก 8 มี.ค. 62 เวลา 15:51 น. 1

ขอแทนตัวเองว่าไวน์นะ เพราะชื่อจริงๆเราก็มี ว.แหวนเป็นตัวสะกด อย่าสืบเด้อ555 แต่ถ้าสืบเจอก็เทพสุดๆแล้วล่ะ หรือถ้าใครรู้จักเราก็อย่าเปิดวาร์ปแล้วกัน สงสารหน่องบ้าง

ที่บ้านฐานะปานกลาง เปิดร้านขายของชำ คลินิค (ของพี่) ธุรกิจเราตอนนั้นคือขายน้ำปั่น-ชานมไข่มุกค่ะ

เราเป็นคนสวยนะ แต่ทำไมรู้สึกตัวเองไม่สวย555 คนที่บอกสวยส่วนมากจะเป็นเพื่อน ญาติๆแม่ ไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่เขาบอกแบบนั้นจริงๆ หน้าเราจะออกแนวลูกครึ่งอ่ะ เราขนตายาวมาก เป็นคนผิวขาวค่ะ แต่ไม่ได้ขาวโดยกำเนิด พึ่งขาวตอน ม.2 ตาเราสีน้ำตาล ปากสวยค่ะเพื่อนชอบบอก อยากได้ปากเมิงมาก555 ส่วนสูงก็ 165 นน.48 เป็นคนมีหน้าอกค่ะ อก34ตอน ม.ต้น แต่ตอนนี้ไม่บอก555 อุ๊บไว้ มันทะลึ่งเกินไป

เรื่องเกิดเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอยู่ ม.2 ช่วงเวลานี้เกิดเรื่องขึ้นมากมายจริงๆ อายุ14เป็นปีที่วุ่นวายสุดๆ เราเกือบโดนข่มขืนตอนปิดเทอม โดนคนๆนั้นเป็นคนใกล้ตัวเราเอง แต่เราจะโกนให้คนช่วยเลยรอดตัวไป ปจบ. เลิกกันแล้วค่ะ พ่อเราโกรธมาก เลยไล่มันออกจากบ้านไปเลยค่ะ แต่พี่เราก็ยังตามไปอยู่ช่วงเดือนแรก แต่ตอนนี้มันเลิกกันเพราะรับนิสัย-คนนั้นไม่ได้ค่ะ มันโรคจิตเกินจะทน!

หลังผ่านเหตุการณ์นั้น เริ่มต้นความรักของเราเกิดเมื่อวันสงกรานต์ค่ะ วันนั้นเลาะกับเพื่อนค่ะ555 ให้ผู้ชายปะแป้งเล่นๆ ชุดวันนั้นจำได้ว่า ใส่เสื้อยืดเอวลอยกับเกงส์ยีนขายาวมั้งนะ แต่จำได้แม่นสุดๆคือ วันนั้นขับนินจาสีเขียวของพี่ไปค่ะ เกือบแหกโค้งอ่ะ ถนนลื่น555

วันนั้นไปกับเพื่อนค่ะ หลายคนอยู่ 4-5 คน ประมาณนี้ เรื่องเกิดตอนเราจอดให้เขาปะแป้งค่ะ ผู้ชายคนนี้ แฟนคนปจบ.เค้าเอง แทนชื่อว่า บาสนะ พี่คนนี้เป็นคนใน ร.ร เราแอบปลื้มมานานแล้วตั้งแต่ ม.1 เขาฮอตมากในหมู่ผู้หญิงและชะนีเก้งกวาง วันนั้นเราก็จอดให้เขาปะแป้งค่ะ แต่พี่เขาขอเบอร์เราด้วย กลับบ้านเราตื่นเต้นมาก ทั้งเขินจนหน้าแดงตลอดเวลา ถึงบ้านคืออาบน้ำ รอพี่เขาโทรมา รอเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงอะไรเลย จนเที่ยงคืนอ่ะ โทรมาจ้า คุยกันก็ประมาณ

พี่บาส: น้องไวน์ใช่มั้ย

เรา: ใช่ค่ะ พี่บาสหรอ

พี่บาส: ใช่คับ

เรา: อ่อ ค่ะ

เขินจร้าาาา และก็เงียบทั้งคู่ คุยกันแรกๆคือต่างคนต่างเกร็งอ่ะ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร

พี่บาส: อือ ตอนนี้ทำไรอ่ะ จะนอนยัง

เรา: ยัง (คือ รอพี่โทรมาจนถึงเที่ยงคืน ก็ไม่อยากนอนแล้วล่ะค่ะ)

พี่บาส: อ้อ แม่พี่เรียกอ่ะ ทำไงดี

เรา: พี่ก็ไปสิ ค่อยคุยกันวันหลังก็ได้

พี่บาส: โอเคๆ งั้นฝันดีนะ

เรา: ค่ะฝันดี

จบบทสนทนาแค่นั้น แต่ก็คุยกันมาเรื่อยๆนะ จนพี่เขาขอคบ ขอคบมนแชทอ่ะ เราก็ตอบตกลง เพราะมันคือโอกาสทองของฉัน555

เปิดเทอมวันแรก เราผมยาวแล้วนะ เพราะวันจะปิดเทอมเราตัดผม เปิดเทอมมาก็ยาวประมาณไหล่แล้ว ม.3 ไม่มีอะไรมาก เราเรียนปกติ แต่ไม่ค่อยจะอะไรกับเรื่องผู้ชายมากนัก เพราะเรามีแฟนแล้ว อีกอย่างตอนนั้นเข็ดกับผู้ชายหนักมาก กลัวจะเจอพวกไม่ดี หลอกไป...งี้ ระแวงตลอดค่ะช่วงนั้น แม้แต่พี่บาสเราก็ระแวง มากสุดแค่จับมือ จูบเจิบไรเนี่ย ไม่มีค่ะ เพราะเรากลัว ยังไม่ไว้ใจเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ ขอแค่

บอกอะคับ จับมือหอมแก้ม มาดิ555

ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรหรอก ประมาณ ม.5 เรามีกิจกรรมเยอะมาก กีฬาสีเอย เป็นสภานร.เอย

เยอะแยะไปหมด ส่วนพี่บาสก็เรียนหนักมาก แต่นอก ร.ร นะ ใน ร.ร คือ ไม่จำเป็นจริงๆจะไม่มา นางจะเรียนกับติวเตอร์ดังๆ เพราะบ้านนางรวยค่ะ บางวันก็ชวนเราไปด้วยนะ แต่เราปฏิเสธตลอด เพราะเดี๋ยวจะไปเป็นตัวถ่วงเขา

ปล่าวๆ ช่วงนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันบ่อย อาทิตย์นึงเจอกันไม่ถึงสองครั้ง แต่ยังโทรคุยกันปกติ เราก็โอเค แค่ได้ยินเสียงก็พอใจแล้ว

เดี๋ยวมาต่อเด้อ เมื่อยมือ

ปล. กระทู้นี้พี่บาสไม่รู้นะ แต่ถ้าได้รู้ไม่รู้จะโกรธมั้ย เพราะนางไม่ชอบให้เอาเรื่องตัวเองไปเล่าให้คนอื่นฟัง

0
กวปกมสก 14 มี.ค. 62 เวลา 08:00 น. 4

เป็นแบบนี้อยู่เกือบเดือน มันนานมากนะสำหรับเรา เหมือนคนเลิกกันแล้วอ่ะ เพื่อนๆพี่ๆถามกันเยอะมาก บาสไปไหน เลิกกันแล้วหรอ -คนรอเสียบก็เย้ยเราเยอะแยะ จนวันปัจฉิม แฟนเพื่อนมามอบดอกไม้ ของขวัญให้กัน เราก็แอบอิจอยู่นะ เราซื้อดอกไม้รอมอบให้พี่บาส แต่สรุปวันนั้นทั้งวันไม่เห็นพี่บาส ผ่านมา1อาทิตย์เราไปหาพี่บาสที่บ้าน อยากจะถามเรื่องความสัมพันธ์ของเรา ที่เป็นอยู่แบบนี้ เรียกว่าอะไร จะแฟน หรือ แฟนเก่า หรือไม่เคยเป็ยอะไรกันเลย พี่บาสนอนหอค่ะ เราถึงหอ ไม่ใช่หอพักชายนะ หอรวมค่ะ เราเปิดประตูเข้าไป นางกำลังเล่นเกมอยู่ สภาพคือยังไม่อาบน้ำ หัวฟูมาก ก่อนหน้านั้นเราโทรบอกแล้วว่าจะมาหานะ แต่ดูสิ่งที่เราเจอสิ ยังนั่งเล่นเกมเฉย น้ำก็ไม่อาบ จังหวะนั้นหัวร้อนค่ะ เดินเข้าไปจับโทรศัพท์ได้ปาลงพื้นเลยค่ะ นางใช้ไอโฟน หน้าจอแตก แตกแบบละเอียดยับเลยอ่ะ แล้วนางก็ด่าเราค่ะ

พี่บาส: เป็นเชี่ยไรเนี่ย ทำแบบนี้ทำไม!

ใส่อารมณ์มาก แต่เราก็ไม่กลัวค่ะในตอนนั้น เพราะเราก็โมโหมากเหมือนกัน

เรา: เมิงยังเป็นแฟนกูอยู่ป้ะว้ะพี่ ไม่ติดต่อไม่เห็นหน้าห่าไรเลย สรุปเราเลิกกันยังวะ!

พอเราพูดเเบบนั้นพี่บาสเงียบค่ะ แล้วเดินไปเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา มองหน้าเราก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ เราร้องไห้ค่ะ สักพักพี่บาสเดินออกมา สรุปแล้วคือนางเข้าไปอาบน้ำ

พี่บาส: มาคุยกันดีๆ

จับมือเราไปนั่ง เรายังร้องไห้อยู่ค่ะ พี่บาสก็กอดเรา จนเราไม่ร้องแล้ว เราเริ่มเปิดประเด็นเลยค่ะ

เรา: สรุปยังไง

พี่บาส: ขอโทษ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีก

เรา: แบบนี้คือแบบไหน ใช่แบบที่เห็นเกมดีกว่าแฟนมั้ย

พี่บาส: อือ ขอโทษ

เรา: อะไรอีก

พี่บาส: หือ?

เรา: ขอโทษแค่นี้หรอ ทำผิดแค่นี้หรอ

พี่บาส: มีไรอีกล่ะ

เรา: พี่บาส!

พี่บาส: อ้อๆ คือ....ขอโทษที่หายไปนะ

เรา: เพราะ

พี่บาส: พี่ต้องอ่านหนังสือน่ะ

เรา: ใช่หรอ

พี่บาส: อือ ไม่เชื่อใจกันรึไง

เรา: ไม่รู้สิ

พี่บาส: เห้อออ

เรา: ทำไม

พี่บาส: ขึ้นสถานะกัน

เรา: เพื่อ?

พี่บาส: คนจะได้รู้ไงว่าพี่มีแฟนแล้ว แล้วเราก็มีแฟนแล้ว ผู้ชายจะได้ไม่กล้ามาจีบ

เรา: เอาก็ได้ แต่....

พี่บาส: ???

เรา: ตอนนี้ขอกลับบ้านก่อนนะ เดี๋ยวแม่ด่า

พี่บาส: อ้าว ทำไมรีบจัง

ก็กลัวพี่จับปล้ำอะดิ จริงๆตอนนั้นคิดอย่างนั้นจริงๆนะ วัยยังละอ่อน

เราก็กลับบ้านมา อาบน้ำ นอนคุยโทรศัพท์กับพี่บาส กับเพื่อนบ้าง สลับกัน ตั้งแต่วันนั้นพี่บาสก็ดีทุกอย่าง เราไม่อยากจะพิมพ์เยอะ เหตุการณ์จริงมีเรื่องมากมาย แต่เราขอจบไว้เพียงเท่านี้ อยากให้ทุกคนคิดว่าจบแบบhappy ending

ถ้าใครชอบจบแบบฮาร์ดคอร์ก็มาต่อกันเลยจ่ะ

.

.

.

เมื่อวานเราพึ่งเลิกกันกับพี่บาส เพราะสองเดือนที่ผ่านมา เราจับได้ว่าพี่บาสแอบคุยกับรุ่นน้องเรา แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันตั้งแต่ตอนนั้น ที่เลิกกันเมื่อวานก็เพราะ เพื่อนเรามาบอกว่าพี่บาสยังไม่เลิกติดต่อกับรุ่นน้องคนนั้น เราเลยทะเลาะกันใหญ่ สุดท้ายเราให้เลือกระหว่างเรากับน้องk

ขอแทนชื่อของนาง เราจะให้ใครรู้ไม่ได้ว่านางชื่อกิ่ง อุ๊บส์ รู้แล้วก็เงียบไว้ล่ะ

สุดยอดแห่งการทำลายความรัก สร้างความร้าวฉานก็คนนี้นี่แหละ พี่บาสก็เลวแสนเลว รู้ไหมตอบว่าไง ตอบเรากลับมาว่า ไม่ขอเลือกใคร

จุกสิคะจังหวะนั้น เราร้องไห้อยู่คนเดียว ส่วนเขาก็เดินออกจากห้องไป และเย็นของวันนั้นเพื่อนเราส่งรูปมาให้เป็นรูปพี่บาสกำลังยืนคุยกับน้องk เราอยากจะบ้าตาย อยากจะตบทั้งสองคนมาก แต่ก็ไม่กล้า ตั้งแต่คบกันมา ไม่เคยทะเลาะกันแรงจนถึงขั้นเลิกกันแบบนี้ เราเลยส่งข้อความไปบอกพี่บาสว่า " เลิกกันนะ "

จนถึงวันนี้ไม่เห็นมาง้อเรา เราคิดว่าเรื่องของเราสองคนคงจบแค่นี้แหละ อนาคตคงไม่มีทางที่จะกลับมาคบกันได้ เพราะเขาทำกับเราแบบนี้แล้ว เราจะไม่ยอมคืนดีหรือกลับไปคบกับเขาอีก ขอบคุณที่อ่านนะคะ ทีแรกตั้งใจจะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ตอนนี้คงเป็นความทรงจำที่แสนเศร้าที่สุดในชีวิตแล้วล่ะค่ะ ใครจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง นิยายหลอกเด็กก็เรื่องของคุณนะคะ เราบังคับคุณให้เชื่อไม่ได้หรอก แต่อยากให้รู้ไว้ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องโกหก แค่นี้แหละค่ะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ

ถ้ามีอะไร เราจะมรอัพเดตให้ทุกคนทราบนะคะ แต่คิดว่าน่าจะไม่มีแล้วแหละ ถ้าสองคนนั้นไม่เลิกกันหรือไม่ก็ขับรถชนเสาดับคู่ไรงี้

แต่ถ้าให้ดีก็อยากให้เขาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับเรา แค่นี้ก็พอใจแล้วล่ะ

ณ เวลานี้ เราคงต้องหาวิธีตัดใจก่อนนะคะ

ขอบคุณค่ะ

0