Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเท็มผิวสวย พร้อมตัวช่วยจากธรรมชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวให้ผิวสวยอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่า ผิวสวยใครก็ช่วยไม่ได้นอกจากตัวเราเอง แต่เราจะไม่ชอบใช้วิธีบำรุงผิวด้วยการกินหรือการฉีดสารต่างๆ เข้าร่างกายเพื่อช่วยให้ขาวเลย เพราะคิดว่าเสียเงินมากไปโดยไม่จำเป็น แล้วเราเชื่อว่าทำแบบนี้อาจจะไม่ทำให้ผิวตัวเองขาวจริงๆ แล้วอาจส่งผลเสียให้กับร่างกายในระยะยาวได้ เลยคิดเคล็ดลับที่เหมาะกับตัวเองไม่ว่าจะด้วยวิธีการทางธรรมชาติ หรือจะเป็นการใช้สกินแคร์ช่วย เลยจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดและวิธีการดูและผิวให้ขาวสวยแบบธรรมชาติมาให้ชมกันค่า

มาเริ่มกันที่งานตัวก่อน สำหรับการวิธีการดูแลผิวของเราก็คือ เราจะใช้ใยบวบขัดตัวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเพื่อให้ผิวของเราเกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ขัดวนเป็นวงกลมไปตามแขนขาให้ทั่วร่างกาย อย่าขัดแรงเกินไปเพราะเดี๋ยวผิวถลอก



และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเรา คือการทาครีมทาผิว โดยปกติแล้วส่วนตัวจะใช้ครีมทาผิว 2 ตัวคือ Nivea extra white Smooth & firm Lotion ตัวนี้เราเอาไว้ทาตอนกลางคืนก่อนนอน ส่วนตอนกลางวันเราจะใช้ Nivea Sun daily Body Protect whitening Serum SPF50 PA+++ ส่วนตัวชื่นชอบแบรนด์นี้เพราะว่าใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว และราคาไม่แพงมาก




จบการบำรุงผิวตัวก็มาดูแลผิวหน้ากันต่อ ขอเริ่มต้นด้วยวิธีดูแลแบบบ้านๆ สามารถหน้าซื้อได้ตามตลาดและร้านสะดวกซื้อ วิธีแรกที่เราใช้เลยคือการใช้มะนาวมาถูๆ วนๆ บนหน้าทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วล้างออกแนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้งก็พอเดี๋ยวผิวหน้าบาง และอีกวิธีนึงคือใช้โยเกิร์ตเพียวๆ เลยพอกหน้าทิ้งไว้ 10-20 นาทีเหมือนกัน พอกบางๆ แล้วล้างออกแค่นี้ผิวหน้าของเราก็จะไบร์ทขึ้นแบบไม่ต้องเสียเงินเยอะ



และตัวช่วยอีกตัวนึงที่เราค่อนข้างจะปลื้มมากๆ ก็คือ  Eucerin Ultrawhite+ Spotless Day Fluid UVA/UVB SPF 30 ว่าเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ จขกท.ใช้เป็นประจำทุกวันเพราะเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวขาวได้ภายใน 2 อาทิตย์เพราะมีสาร thiamidol ที่ช่วยให้เซลล์ผิวไม่เปลี่ยนสี และไม่เป็นอันตรายต่อผิวทุกประเภท เป็นสารตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องผิวขาว แถมยังมีกันแดด SPF30 อีกด้วย ตัวนี้เลยเป็นลูกรักของ เราเลย เลิฟฟฟฟ

ใครที่อยากผิวหน้าผิวตัวสวยแต่ไม่ยากเสียเงินไปกับคอร์สฉีดผิวแพงๆ หรือต้องมาทนกินวิตามินเม็ดใหญ่ที่กลืนลงคอลำบากแสนเข็ญก็เอาเทคนิคการดูแลผิวแบบเรา ไปประยุกต์ใช้ดูได้เลยเด้อ ไม่หวงจ้าาา

*ขอบคุณภาพจาก Google จ้า ไม่กล้าถ่ายของจริงเพราะใช้จนสภาพเยินมากจริงๆ จ้า

แสดงความคิดเห็น

>