Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเข้ามหาลัยเรียนคณะเกี่ยวกับศิลปะแต่เกรดไม่ดีสามารถเข้าได้ไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากำลังจะขึ้นม.5ค่ะ เเต่เกรดม.4ที่ผ่านมาของเรามันแย่มากๆ เทอมเเรกได้2กว่าๆ ส่วนเทอมนี้ได้แค่1.95เอง เราไม่ได้เกเรจนทำให้เกรดเราเเย่นะ เเต่เราเรียนอยู่ห้อง1สาย วิทย์-คณิต ซึ่งในตารางสอนก็อัดแน่นเต็มไปด้วยคณิตแทบจะทุกวัน ไหนจะ ชีวะ เคมี ฟิสิกส์ เรียนกันแทบจะเป็นลมแล้วค่ะ จะลงห้อง2ก็ลำบากใจ เพราะห้อง2คือสายเเรงงานประจำโรงเรียนเลยค่ะ เคยไปช่วยห้องเขาทำงานชุดพละเราเต็มไปด้วยสีหมด ส่วนผู้หญิงก็คุยเรื่อง18+ถ้าเราไปอยู่คงคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง จึงตัดสินใจอดทนกับห้อง1ต่อไป ซึ่งรู้อนาคตข้างหน้ากว่าเกรดเละอีกแล้วแน่ๆ ไหนขึ้นม.5ต้องเป็นสภานักเรียนอีก เกรดคงตกต่ำไปกว่าเดิม ตอนนี้เลยกังวลว่าหนทางกาเข้ามหาลัยของหนูกำลังมืดดับรึป่าวคะ เราชอบการวาดรูปมากๆ พ่อแม่ก็สนับสนุน แถมเรายังชอบไปแข่งวาดรูปสะสมเกรียติบัตร แต่เกรดเราดันน้อยมากๆจะเข้าที่ไหนได้ไหม เขาจะรับรึป่าว ส่วนมากเขารับเกรดเท่าไหร่กัน ยังพอมีหวังกับการเข้ามหาลัยรัฐไหมคะ หรือหนูควรพุ่งเข้าเอกชนเลย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

คนมองดิน 12 มี.ค. 62 เวลา 15:53 น. 1

บางแห่งก็ไม่กำหนดเกรดเฉลี่ยครับ ดูรายละเอียดการรับแต่ละมหาวิทยาลัย ตามนี้ครับ https://tcas-university-registration.firebaseapp.com/ อยากให้ทำเกรดให้สุงกว่านี้หน่อยได้มั้ยครับ ให้ถึง 2 ก็ยังดี เพราะเกรดน้อยบางรอบมันก็ฉุดเรานะครับ

1
DAisyyyarts 12 มี.ค. 62 เวลา 18:27 น. 1-1

ขอบคุณมากๆค่ะ ขึ้นม.5จะพยามตั้งใจให้มากขึ้นค่ะ

0
-YulYul- 20 ก.ย. 62 เวลา 23:11 น. 3

พยายามทำเกรดให้ได้2ขึ้นนะคะ ตอนนี้พี่เรียนมัณฑนศิลป์ มศก ปี4แล้ว นึกถึงเมื่อก่อนพี่ก็เคยเกรดไม่ดีเหมือนกัน พี่เรียนวิทย์คณิตเพราะโควต้าวงโยเข้ามา ทั้งๆที่ตัวเองจะไปด้านศิลป์แท้ๆ ตามเพื่อนคนอื่นไม่ทันเลย น้องพยายามอีกนิดนึงนะคะ มีมหาลัยรับแน่นอน

0