Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากถึงแอนตี้ BNK48 ด่าแล้วได้อะไร ทำแบบนี้ดีกว่ามั้ยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เห็นข่าวดราม่าคุณไข่ BNK48 แรงมากจริงๆไม่คิดอยากตั้งกระทู้เท่าไหร่ แต่ทนไม่ไหวจริงๆครับ ขอบอกหน่อย คนแอนตี้ครับ ถ้าคุณไม่ชอบศิลปิน ไม่ชอบดารา ไอดอลคนนี้ ทำไมต้องแอนตี้ด้วยการด่า ลองวิธีที่สะใจยิ่งกว่านั้นสิครับ 


1. เลิกติดตาม เลิกฟอล คุณไปติดตามเค้า สร้างให้แอคเคานต์เค้ามียอดฟอลเยอะ เค้าก็มีงานเยอะสิ เพราะถ้าลูกค้า แบรนด์ไหนเห็นยอดฟอลเยอะก็อยากจ้าง

2. เลิกดู เลิกสนใจ เปิดไปเจอช่องไหนมีคนนี้ ก็เปลี่ยน พอเราไม่ดู เรตติ้งรายการหรือซีรีส์นั้นก็แป้กไปเอง 

3. ไม่สนับสนุน ไม่ซื้อผลงาน บริษัทกับน้องก็ขาดรายได้ไปเอง

4. ไม่ด่า ไม่สร้างดราม่าใดๆ ให้ เพราะถ้ามีดราม่า น้องก็จะมีคนพูดถึง มีพื้นที่ในหน้าสื่อ แถมคนที่ไม่เคยรู้จัก พอเห็นข่าว มาอ่านด้วยความอยากรู้ เกิดสงสารเอ็นดูขึ้นมา อ้าว น้องได้แฟนคลับเพิ่มเฉย

ลองสิครับ ถ้าคนที่ไม่ชอบน้อง แอนตี้น้องทำแบนี้ทุกคน การที่ไอดอลคนนั้นจะมีพื้นที่สื่อก็จะน้อยลง แล้วเดี๋ยวก็อยู่ไม่ได้เอง สะใจแน่ๆ เราเองก็ไม่ต้องอารมณ์เสีย เห็นหน้าน้องในข่าวนู้นข่าวนี้อีก เพราะพอมีแต่เรื่องดีๆ ข่าวไม่ค่อยลงหรอกครับ ถึงลงคนก็ไม่ค่อยสนใจ 

การยังตามราวี ตามด่าไปทุกรูปเนี่ย ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไปแล้วได้อะไรเหมือนกัน เสียสุขภาพจิตตัวเองด้วย เพราะเดี๋ยวก็มีคนมาด่าคุณกลับอยู่ดี ไม่คุ้มหรอกครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

แบมบู 14 มี.ค. 62 เวลา 15:12 น. 1

นานาจิตตังเหมือนกันนะเรื่องนี้ เรามองว่า พวกแอนตี้ไม่ว่าจะแอนตี้วงการไหนก็แล้วแต่ การด่า หรือ การแสดงความเห็นด้านลบต่อคนๆนั้นคือความสะใจที่สุดแล้วล่ะมั้ง คือเราก็เคยคิดนะว่าถ้าไม่ชอบก็เลิกตามไปสิ เลิกยุ่งไปสิ จะมาดูทำไม แต่เชื่อเหอะ เปอร์เซ็นพวกที่ไม่ชอบแล้วทำแบบที่ จขกท บอกมาอ่ะมันน้อยจริงๆ สิ่งที่เราทำได้ก็คงมีแค่การซัพพอร์ตและคอยให้กำลังใจคนที่เราชอบได้แค่นั้นแหละ จะไปบอกให้เขาไม่ทำ ก็คงไม่ได้อ่ะเนาะ

1
ดไำดำไ 4 เม.ย. 62 เวลา 03:32 น. 1-1

เอาจริงๆไม่ใช่แค่วงการไอดอลนะ วงการนักเขียน นักวาดก็ด้วยอ่ะ

เคยเห็นนักเขียนไทยคนนึงที่แต่งนิยายแนวผีๆแล้วเค้าเริ่มมาแต่งแนวรักๆใคร่ๆด้วย แล้วมันมีคนออกมาด่าว่าทำไมต้องเปลี่ยนแนว ไม่เอา ไม่โอเคกับแนวรัก อยากให้กลับมาแต่ง(เฉพาะ)แนวผีเหมือนเดิม

ซึ่ง...มันไม่ใช่ความผิดคนเขียนเลยนะที่เค้าจะแต่งแนวอื่นบ้าง ถ้าให้แต่งอยู่แนวเดียวมันก็เรียกนักอ่านได้แค่กลุ่มเดียวสิ

แล้วไม่ชอบ ไม่พอใจแต่ตามผลงานเค้าทุกเรื่องนี่คือไร...เรียกร้องความสนใจเหรอ

0