Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ใหม่-แกะ-กล่อง] นามิออกเมคอัพซองแล้วนะ มีครบทุกสีทุกตัว มาดูกันเร้วว!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าพูดถึง นามิ Nami ก็คงจะไม่พ้นความดีงามของรองพื้นซองดำของเค้า เพราะนอกจากสีจะเข้ากับหน้าผิวเอเชียเวอร์ๆ ยังกันน้ำกันเหงื่อและติดทนสุดๆ อีก พิสูจน์แล้วชอบมาก นี่ตั้งตารอให้เค้าทำเมคอัพออกมาซักที จนวันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้วจ้า !! ปรบมือรัวๆ!!!

การคลอด Seoul Girls Power Of Make up ของแม่นามิครั้งนี้จะคุ้มค่ากับการรอคอยหรือไม่ ไปตามดูด้วยกันเลยจ้า

JBboxx Nami 1JBboxx Nami 2

นางยังคงคอนเซ็ปต์ซองดำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีหัวแปรงทุกตัวนะจ๊ะ ฝาใหญ่หมุนเปิด-ปิด หยิบจับสะดวกมือด้วย และที่สำคัญการมาครั้งนี้ของนางไม่ได้มาแค่เมคอัพชนิดเดียว แต่มีมาถึง 3 ตัวด้วยกันเลย ไม่ว่าจะเป็นงานเก็บหน้าปกปิดริ้วรอยอย่าง คอนซีลเลอร์ งานตาสวยโฉบเฉี่ยวหรือว่างานปากฉ่ำก็มาเด้อค๊าาา

JBboxx Nami 4

โดยรวมเซตนี้จะมี Concealer 1 ซอง Eyeshadow 3 ซอง และ Lip&Cheek อีก 4 ซองจ้า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาและเสียพื้นที่บทความ เราไปเริ่มทำความรู้จักแบบตัวต่อตัวกันเลยดีกว่า

เริ่มที่ตัวแรกเลยกับ Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer Natural Beige

JBboxx Nami 5

ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์สี Natural Beige เนื้อนุ่ม แน่น ใช้ปิดรอยสิวรอยดำรอยแดงและกลบแพนด้าได้ค่อนข้างดีเลย

JBboxx Nami 6

สีตัวนี้จะมีความขาวดูอมชมพูมากกว่าตัวรองพื้นซองดำ แต่พอเกลี่ยแล้วสียังดูกลืน มีความเนียนเข้ากับผิวอยู่

พอทดสอบการกันน้ำแล้วยอมใจเลย นางทำได้ดีไม่แพ้รองพื้นในตำนานจ้า พรมน้ำหลังจากที่เนื้อครีมเซตตัวแล้วสีไม่ละลาย พอซับด้วยทิชชู่แล้วก็ยังติดเนียนอยู่เหมือนเดิม ไม่เป็นคราบถือว่าผ่านๆๆๆ

มาดูตัวถัดไปกันเลยกับ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow

JBboxx Nami 8

อายชาโดว์เนื้อครีมที่สีแน่นสีชัดสุด แบบใช้แปรงปาดป๊าปเดียวแล้วเบลนต่อให้เต็มเบ้า คือดีงามมากอะ ที่สำคัญคือเนื้อครีมมีกลิตเตอร์เม็ดเล็ก แบบเล็กมากๆ ผสมอยู่และที่เด็ดกว่าคือเล่นแสงได้วิ๊งว๊าวเลย เซตนี้มีอยู่ 3 สี 3 เบอร์

  • 01 Sweet Peach สีส้มอิฐหน่อยๆ ดูสวยแพงมาก
  • 02 Pearly Pink สีชมพูแอบมีความนู๊ดประกายทองอยู่หน่อยๆ
  • 03 Choco brown สีน้ำตาลที่ดูหรูมาก เป็นน้ำตาลเหลือบทองที่เริ่ดสุด

แต่ละสีที่ออกมาบีว่ามันเป็นโทนสีสุภาพที่สามารถใช้งานได้ทุกวันจริงๆ ไม่ว่าจะลุคชิล สายหวาน หรือว่าสาวทำงานที่ต้องแต่งแบบเป็นทางการ บีว่าโทนสีนี้ครอบคลุมเลยค่ะ

JBboxx Nami 9

แนะนำว่าเวลาทาให้ทาแต่น้อยแล้วเบลนเอา เพราะเม็ดสีเค้าไม่ธรรมดา และที่สำคัญจะเบลนจะเกลี่ยก็รีบๆ ทำก่อนที่เนื้อครีมจะเซตตัวนะ เพราะถ้านางแห้งขึ้นมาหนูเกลี่ยจะถูจนเบ้าตาแดงนางก็ไม่ไปไหนแล้วนะคะ ความติดแน่นต้องยกนิ้ว

สำหรับการกันน้ำก็ว๊าวเลย ฉีดพรมน้ำแบบหนักๆ หยดน้ำก็มีความกลิ้งเกลือกบนผิวที่ทา เนื้อสีไม่ละลายไปกับน้ำ ซับทิชชู่แล้วยังติดอยู่เหมือนตอนไม่โดนน้ำ

มาต่อกันที่เรียวปากอันชุ่มฉ่ำกันดีกว่ากับ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek 

JBboxx Nami 11

ตัวนี้เป็นครีมมี่ลิปเนื้อแมตต์ ใช้เติมสีบนเรียวปากและพวงแก้มอันโหนกนูน ถ้าให้พูดถึงเรื่องสีคือบอกเลยว่าเม็ดสีตัวนี้นางแน่น ชัด เป๊ะ แต้มไปจุดเดียวแล้วเกลี่ยสียังแน่นเต็มปากอยู่เลยค่ะคุณขา สำหรับเซตนี้เค้าทำออกมาก 4 สี 4 เบอร์ด้วยกัน

  • 01 Burgundy สีแดงก่ำนัวๆ เพิ่มลุคเซ็กซี่แบบแวมไพร์สาวไปอีก
  • 02 Moccha Rose ตัวนี้สีงงๆ แต่สวย จะเป็นอารมณ์ส้มแดงอิฐๆ และแอบมีความก่ำซ่อนอยู่
  • 03 Peachy Nude อันนี้เป็นสีชมพูนู๊ดกะปิดูสวยหวาน
  • 04 Honey Peach ตัวนี้อารมณ์ละม้ายคล้ายคลึงกับเบอร์ 3 แต่เปลี่ยนจากความชมพูเป็นส้มแทน

ลิปเซตนี้บีว่าทาแบบเต็มปากก็สวยเป๊ะ หรือถ้าทาแบบเบลนนัวก็เปลี่ยนลุคดูซอฟลง สวยไปอีกแบบ แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากทาแบบไล่สี Ombre เบาๆ แนะนำให้ใช้สี 03 หรือ 04 เป็นสีอ่อนลงบริเวณขอบริมฝีปากแล้วใช้ 01 หรือ 02 ทาด้านใน บอกเลยว่างาม!

JBboxx Nami 12

ลิปนี้ความติดดีติดทนมงลงเลยนะคะ พอทาแล้วต้องเบลนให้ไว ถ้าแต้มทิ้งไว้แล้วเกิดเนื้อครีมแห้งแล้วเซตตัวขึ้นมาเมื่อไหร่ถูจนเมื่อยแน่นอน นางติดแน่นเอาเรื่องเลยหละค่ะ ส่วนเนื้อครีมลิปตัวนี้ค่อนข้างเบา ทาแล้วแมตต์มาก ไม่หนึบปาก ตัวนี้บีใช้แล้วปากไม่แห้งลอก สบายเลย ทาแก้มแล้วสีติดทนได้ทั้งวันอยู่นะ

สำหรับการกันน้ำไม่แพ้ตัวด้านบนเลยค่ะ สีไม่ละลายไปกับน้ำ เช็ดแล้วไม่เป็นคราบ ดื่มน้ำแล้วไม่เลอะติดแก้วด้วยเด้อ

การคลอดเมคอัพซองของนามิครั้งนี้บีว่าคุ้มค่ากับการรอคอยมากๆ เมคอัพทุกตัวสีแน่นสีชัด จัดเต็มซู๊ดดด และอีกอย่างที่แบรนด์นี้ทำได้ดีก็คือการติดแน่นกันน้ำนั่นเองโดยรวมแล้วถือว่าประทับใจเลยค่ะ แต่ก็ยังตั้งตารอคอนซีลเลอร์สีเดียวกับรองพื้นซองดำอยู่นะ ไม่รู้ว่าเค้าจะทำมามั้ย แต่ก็จะรอนะคะ ^^

เอาหละเรามาแต่งหน้าด้วย Seoul Girls กันดีกว่า ซึ่งที่บีจะใช้วันนี้เค้ามีขายในเซเว่นด้วย นั่นก็คือตัวคอนซีลเลอร์ อายชาโดว์เบอร์ 01 Sweet Peach และลิปแอนด์ชิคเบอร์ 01 Burgundy และ 02 Moccha Rose

ครั้งนี้บีใช้รองพื้นนามิซองสีดำทาก่อนแล้วกลบจุดด่างดำและสีของปากเดิมด้วย Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer Natural Beige

JBboxx Nami 7

สำหรับงานเปลือกตา บีใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow 01 Sweet Peach ลงเป็นพื้นโดยเบลนอ่อนๆ ทั่วเปลือกตา และป้ายแบบเน้นๆ ที่กลางตาอีกทีนึง แล้วเติมหางตาด้วยอายชาโดว์สีม่วงก่ำและเติมสีทองอ่อนๆ ที่หัวตา ตบท้ายด้วยอายไลน์เนอร์และมาสคาร่า

JBboxx Nami 10JBboxx Nami 20

งานโหนกแก้มบีใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek 02 Moccha Rose เบลนเบาๆ ค่อยๆ เติมสีเพราะว่าถ้าลงแบบแน่นครั้งเดียวเลยแล้วพลาดขึ้นมามันจะแก้ยากมาก

JBboxx Nami 13

ส่วนงานปากอวบอิ่มวันนี้บีใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek 01 Burgundy เพราะอยากได้ลุคแบบเซ็กซี่ปากจือเป็นพิเศษ บีใช้ตัวนี้เบลนเป็นสีอ่อนทั่วปากก่อนแล้วทาด้านในอีกรอบนึง

JBboxx Nami 14JBboxx Nami 19

พอเฉดดิ้ง งัดดั้ง เก็บทรงหน้าเสร็จก็จะได้ประมาณนี้แหละจ้า

JBboxx Nami 18

ลุคง่ายๆ แต่งไม่ยากแต่สวยแพงมาก ถ้าใครชอบก็ไปลองหามาลองแต่งดูนะ

ปล. เห็นซองแล้วอย่าพึ่งตัดใจ เพราะเม็ดสีที่เค้าให้แน่นปั๊วะดีมากๆ ใช้นิดเดียวสีก็ชัดแล้วนะ ใช้ได้ 10 ครั้งอัพๆ

แสดงความคิดเห็น

>