Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลีวิวการเป็นตัวสำรองวมว.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากเราโดนเรียกแล้วเลยมาแก้บนค่า
-เกริ่นๆเน้อข้ามได้ค่ะ555
คือเราเป็นตัวสำรองของศูนย์มธ.เนอะลำดับ1xค่ะตอนนั้นเราดีใจมากค่ะเพราะวันไปสอบเนี่ยเราป่วยหนักมากกฮือออคิดว่าไม่ติดอะไรแร้วแต่สักพักนุงเราก็เริ่มเครียดค่ะว่าเอ้ะชั้นจะโดนเรียกมั้ยวะ!!เลยพยายามหากระทู้แนะนำเรื่องนี้แต่ไม่มีเลาเลยมาตั้งเพื่อแนะนำและเปงกลจ.ให้ทุกคนค่ะ!!!

-เข้าเรื่องๆคือตัวสำรองเนี่ยเท่าที่เราดูนะหลายๆศูนย์จะเรียกกันประมาณคนที่1-1xเนอะ(ศูนย์ที่มี1ห้องไรงี้ค่ะ)แต่ถ้า2ห้องขึ้นไปเนี่ยจะเรียกค่อนข้างเยอะเพราะบางคนก้ไปเตรียมดังนั้นๆน้องคนไหนที่ได้ลำดับประมาน1xนี่ยก้ไม่ต้องเครียดใจเย็นๆแต่อ่านหนังสือเตรียมสอบต่อก็ได้ค่ะกันไว้ไม่เสียหายๆเพราะตอนรอเราก้อ่านหนังสือเข้าเตรียมอุดมรอเหมือนกัน(แต่ไม่ได้ไปสอบนะเราโดนเรียกก่อน)แร้วก้อีกอย่างคือหลายๆคนอาจจะเครียดแบบพอเห็นศูนย์เราเรียกตัวสำรองรอบแรกแล้วไม่มีเราไม่ต้องกังวลค่ะปีเราก็เรียกมากกว่า1รอบ(หลายคนจะสละสิทธิ์หลังสอบเตรียมกันค่ะ)ส้วนน้องคนหนัยที่คิดว่าตัวเองติดตัวสำรองอันดับไกลมากก้สู้ค่ะน้องก้พอมีหวังนะคะแต่ถึงยังไงก้ต้องอ่านหนังสือสอบที่อื่นต่อด้วยปีเราคนติดสำรองอันดับหลังเราก้มีไปติดเตรียมอุดมตัวจริงอยู่นะ(คนที่เรารู้จักบอกว่าอิ้งศูนย์เรายากกว่าเตรียมค่ะส่วนวิทย์เราขอไม่เทียบเนอะเพราะของเราส่วนหยั่ยคือข้อเขียนซึ่งบางคนอาจไม่ถนัดเนอะ)น้องปีหน้าก็สู้ๆนะคะขอหั้ยสมหวังกันทุกคนน้าาาน้องทุกคนที่ผ่านมาถึงรอบ2ได้เราว่าทุกคนก้เก่งมากแร้วอย่าคิดว่าตัวเองไม่เก่งนะถ้าน้องไม่เก่งจะผ่านมาขนาดนี้ได้ไงสู้ค่ะทุกคลลล

อ่อแล้วก้ตัวสำรองเนี่ยทางโครงการจะโทรมาเรียกเราเนอะตามเบอร์ที่หั้ยไป(ของเราเค้าโทรมาเบอร์เราค่ะ)หลังจากนั้นจะมีเอกสารยืนยันสิทธิ์และเค้าก้จะบอกวันมอบตัว(ของเราบอกตอนโทรมาเรียกเลย)
แล้วก้อีกอย่างที่สำคัญน้องคนไหนที่จะสละสิทธิ์เหมือนจะต้องทำเอกสารสละสิทธิ์นะอันนี้สำคัญจริงๆเค้าจะได้เรียกตัวสำรองค่ะ!!(แต่ในกรณีที่น้องยืนยันสิทธิ์ช้ากว่ากำหนดกน่าจะ=สละสิทธิ์เหมือนกันนะปั้ลลีๆค่ะน้อง)



แงงเราเพิ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกเนอะอาจงงๆกัน+ผิดพลาดตรงไหนเราก้ขอโทดนะคะ(อยากหั้ยรีวิวตงหนัยเพิ่มก้บอกดั้ยนะคะ)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

AraTh 4 มี.ค. 63 เวลา 20:48 น. 1-1

ผมปี63ครับ ติดสำรองอันดับ4ครับ ข้อมูลมีประโยชน์มากครับ ขอบคุณครับ

0