Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

TU83,TU84+++อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม(สายศิลป์-ภาษา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคนน เตรียมอุดมก็ประกาศผลไปแล้วเนอะ เราติดศิลป์-ญี่ปุ่นน้าา ก็จะมาบอกวิธีเตรียมตัวฉบับตัวเราเอง เนื่องจากเราสอบสายศิลป์ ก็เลยสอบ3วิชา ไทย อังกฤษ สังคม มาเริ่มกันเล้ย
-ไทย เราเรียนกับครูลิลลี่ เรียนที่บ้านทางคอม คอร์ส:พื้นฐาน ต.อ.1 ต.อ.2 โค้งสุดท้าย เก็งข้อสอบ คืนหมาหอน
ซึ่งครูลิลลี่เราจะบอกว่าข้อสอบตรงมากๆๆ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นพวกหลักภาษาอ่ะ
-อังกฤษ เราเรียนenconcept คอร์สเข้าเตรียมอุดม(เราไม่ได้เรียนpreเตรียมนะ)แล้วก็พวก final countdown
-สังคม เราเรียนพิชิตสังคมเข้าเตรียมและติวข่าว(ของ อ.ชัย) พอเหลือประมาณ3วันก่อนสอบ เราไปเรียนคอร์สตะลุยโจทย์เข้มข้นของครูเมฆ<-มันดีมากกกเราชอบ เสียดายไม่ได้เรียนตั้งแต่คอร์สแรกๆ
*ส่วนหนังสือที่เราทำแบบฝึกหัดมีหลายเล่มเลยหล่ะ555
-taruma
-เป่ายิงฉุบ
-déjā TU
-enchanted
-amare
-เจอกัน
-เลอค่า
-avail
-ตะลุยโจทย์ไทย
-พี่หมอสอนสังคม
มันก็จะมีหลายเล่มที่เราทำไม่จบ555 เช่น errorเล่มเขียว จับตายvocab ฯลฯ
.
เราอยากแนะนำTU83ว่า พวกน้องก็ทำได้นะ!ขนาดเรายังทำได้เลย มันไม่ได้แปลว่าคนที่ไม่เก่งจะไม่ติดนะ เราพิสูจน์มาแล้ว!เราเชื่อว่าทุกคนทำได้นะ อีก1ปีต่อจากนี้มันจะเร็วมากๆ เร็วจนแบบตอนแรกในแอพcountdownเราเหลือ356วันจนเหลือ1วันก่อนสอบอ่ะ เราเคยทำบฝ.สูงสุด 8ชุดอ่ะ555ใน1วัน เราอ่ะแนะนำให้ทำบฝ.ของรุ่นพี่แต่มันก็จะมีจุดผิดอยู่นะ มันจะได้แนว น้องๆรีบเก็บเนื้อหาให้เร็วที่สุดนะแล้วที่เหลือจะได้มีเวลาลุยโจทย์ยาวๆเลย
.
ที่สำคัญพี่แนะนำน้องต้องมีสมุดสมุดจดข้อผิดพลาด และจดศัพท์ที่เราไม่รู้ น้องอย่าลืมไปopenhouseด้วยนะ มันฮีลใจได้จริงๆไปเอาสติ๊กเกอร์ที่พวกพี่ๆเค้าแจกก็ได้ พวกลูกโป่งไรงี้อ่ะ5555 ตอนแรกเราอ่ะไม่เชื่อในประโยค”ความพยายามไม่เคยทรยศใคร” แต่ตอนนี้คุณความพยายามพิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว น้องTU83สู้ๆๆๆๆๆนะ เราให้ท้อได้แต่อย่าถอย ‘สู้ให้สุดแล้วไปหยุดที่สอบติด’
.
ใครอยากปรึกษาอะไรก็ได้นะ ไอจีstudygramเรา>>@tofucorner.65

#รักน้องตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น