Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเพื่อนผู้ชายชอบแกล้งและกวนให้เราโมโห

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเค้านั่นแหละ แต่ไม่อยากมโนไปเอง เค้าเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เงียบๆ ชวนคุยไม่เก่ง แต่ก็คุยได้ปกติถ้ามีคนชวนคุย แนวๆแบบต่อบทสนธนาไม่เก่ง แต่เราเป็นคนคุยเก่งและตลก ก็เลยชวนเค้าคุยบ่อยๆ ประกอบกับเราได้ไปแข่งและทำงานกลุ่มด้วยบ่อยๆ ก็เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น เราไม่กล้ารุกจีบเค้าตรงๆ เพราะเคยมีรุ่นพี่ทำแล้วเค้าชิ่งหนีเลย555 คนชอบเค้าเยอะมาก ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย55555

เอาหล่ะ เข้าประเด็นดีกว่า คือเวลาเราถามอะไรเค้า(ไม่ว่าจะจริงจังหรือกวน) เค้าก็ชอบตอบกวนๆ แบบให้ทายๆ เวลาเราโมโหทำหน้าหงุดหงิดใส่ เค้าก็จะยิ้มชอบใจ กวนอยู่ได้ทุกวันมุขเดิมๆ จนเราเริ่มรำคานแทนละ5555 เวลาเราขอให้เค้าขี่มอไซไปส่งหอ เค้าก้ชอบทำนิ้วเดินสองขาให้เรา (มันหมายความว่าให้เดินไปเอง) พอเราทำหน้างอแงเค้าก็หัวเราะแล้วก็พาไปส่ง มีอยู่ครั้งนึงต้องไปซื้อขอด้วยกันซึ่งแดดร้อนมาก เค้าเลยให้เสื้อแจ็กเก็ตเค้ามาให้เราใส่

แต่แบบบางครั้งการกระทำของเค้ามันทำให้เราสับสนอ่ะ ว่าเค้าชอบเรามั้ย บางทีเค้าก็เมินบางทีก็สนใจ เเต่เวลาเราขอให้เค้าช่วยอะไรเค้าก็ช่วยทุกครั้ง เค้าเป็นคนใจเย็นและมีน้ำใจนะ แต่บางครั้งก็ชอบเอาแต่ใจกับเราบางที คนอื่นจิ้มพุงเค้าได้ แต่เราจิ้มไม่ได้ชอบหนีทุกทีสิให้ตาย (คือพุงเค้านุ่มอ่ะ เราชอบจับ555) บางทีเค้าก็ชวนคนอื่นคุยได้ แต่ไม่คุยกะเรา มันมีคนหลายคนเค้าใจผิดว่าเรากับเค้าเป็นแฟนกัน แต่สำหรับเราการกระทำเค้ามันคลุมเคลือมากๆ มันไม่ชัดเจนเลย หรือมันชัดเจนแล้วเเต่เราดูไม่ออกหว่า ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองแล้วนกเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว TT


ใครเข้ามาตอบเราก็ขอบคุณล่วงหน้านะคะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นักเขียนเกือบง่วง 17 มี.ค. 62 เวลา 22:06 น. 1

ถ้ามันเป็นคนคุยไม่เก่งแล้วมันทำแบบนั้นจริงๆนะ


มันชอบแต่มันไม่รู้จะตอบโต้ยังไง


มันไม่รู้จะทำตัวยังไงดี มันอยากหาทางเหมือนกันแต่มันไม่รู้วิธีอื่นๆ


เห็นมาหลายคู่ละ เป็นแบบเนี่ยแรกๆ หลังๆ


"อ้าว...-เป็นแฟนกันแล้วหรอวะ?"

0
ดียะ 9 ม.ค. 67 เวลา 01:30 น. 2

ของเราจะเป็นแบบพวกชอบเรียกชื่อเล่นเรา ผู้ชาย3คน เรียกหมด น่ารำคาญมาก555 -เราเป็นพวกนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยตอบโต้หรือไม่ตอบโต้เลย555 แต่ก็ยังเรียกอยู่อีก เป็นเพราะเราไม่ตอบโต้เค้าหรอ เค้าถึงแกล้งเราตลอดเวลา

0