Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์สนั่น 2IN1 Vit-C แบบซองในราคาหลักสิบ แต่คุณภาพหลักล้าน !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

สาวๆ ทุกคนคะ ตอนนี้มี Skin Care ในดวงใจกันหรือยังคะ ถ้ายังอย่าเพิ่งหนีกันไปไหนนะ
หรือมีแล้วก็
Stop ก่อน :D วันนี้เราอยากมาแชร์ ไอเท็มที่ช่วยเราให้หน้าขาว กระจ่างใส <3 และไม่จำเป็นต้องใช้ Budget ที่สูงขนาดนั้น ผู้ใหญ่ หรือน้องๆวัยมัธยมต้นๆ ก็ใช้ได้ ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่เป็นปัญหาในการบำรุงผิวพรรณเลยคะ เราเคยเห็นใน 7-11 เกือบทุกร้านเลย และบางทีก็หมดจนหาซื้อไม่ได้ เลยแอบคิดว่าน่าจะดีมากๆ พอลองใช้แล้วก็รู้สึกดีจริงๆ รอยดำที่เกิดสิวจางเร็วมาก หน้าเราใสขึ้นมากด้วย

สำหรับตัวนี้เลย คือ 2 IN 1 Royal Beauty Collagen Serum + VitC ของเขามาจากแบรนด์ Royal Beauty คะ ขนาด 8 มิลลิกรัม ราคา 39.- บาท 7-11 ทุกที่ต้องมีแหละ เชื่อสิ

 

สำหรับหน้าตาแพคเกจก็จะเป็นแบบซองขาว เรียบๆ มีขวดสีขาวๆ เขียนว่า Collagen Serum และขวดสีส้มเขียนว่า Vitamin C หน้าตาซองก็จะแนวออกเรียบๆ ไม่หวือหวามาก

เดี๋ยวเราจะไปดูเนื้อครีมกันบ้างเนอะ เนื้อครีมเป็นแบบเจลไม่ถึงขนาดเป็นน้ำมากมีความหยืดหยุ่น เนื้อบางเบา ชุ่มฉ่ำ เนื้อของเขาเนี่ยจะออกเป็นสีใสๆ มีเม็ดบีทส์สีส้ม ให้อารมณ์เหมือนลูกส้มอยู่ในน้ำเลยคะ ทาแล้วมันก็จะแตกตัวออกพร้อมกลิ่มส้มแบบ Face Face เลย ทาปุบก็ซึมปับไม่ต้องเกลี่ยให้มากความ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย

คำเคลม

"เซรั่มคุณภาพสูตรเข้มข้น เพื่อการซึมซับรวดเร็ว อุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสติกใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด"

วิธีใช้
หลังล้างหน้าให้สะอาด ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า – เย็น นะ

(หากใช้ในเวลาเช้า ควรทากันแดดเพื่อไม่ให้ UV ทำลาย วิตามินซีด้วยนะจ๊ะ)

แนะนำ

สามารถแช่เย็นได้ เพื่อช่วยให้รูขุมขนกระชับ และสนุกกับการบำรุงได้ ยิ่งเป็นวิตามินซี แล้วควรแช่ในตู้เย็นเพื่อไม่ให้คุณภาพของวิตซีหายไป เพื่อนๆ เคยสังเกตไหมคะ ว่าหากเราวางแอปเปิ้ลที่ปอกเปลือกแล้วทิ้งไว้สักระยะเวลาหนึ่ง แอปเปิ้ลจะเกิดการเน่าทันที นั้นเพราะว่าวิตามินซีที่อยู่ในแอปเปิ้ลต่างหากที่สลายหายไป เพราะ UV เป็นตัวที่ทำให้วิตามินซี เสื่อมคุณภาพ และสลายหายไป

สรุปแล้ว คือเราใช้แล้วมันดีมาก เลยซื้อมาแล้วหลายซองสิ่งที่เห็นเด่นชัดมากที่สุดเลยคือเรื่องของรอยดำที่เกิดจากสิว แลดูจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้นทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ยิ่งทาก่อนลง Make up แล้ว ติดทนนานดีมากๆ เลย ไม่จำเป็นเลยว่าต้องใช้สกินแคร์ที่มีราคาสูงมากๆ

ถ้าเราขยันทำความสะอาดหน้าและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเราแล้ว รวมไปถึงการใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดผลลัพท์ที่ดี รับรองว่าผิวหน้าคุณจะกลับมาสวยใสอ่อนกว่าวัยแน่นอนจ้า

สำหรับวันนี้เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์อยู่ลองไปหาซื้อมาใช้ดูเผื่อว่าจะถูกใจสาวๆหลายคนนะคะ Save ทั้งเวลา และเงิน คุ้มสุดดดดดดด สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น