Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซรั่มจากแดนกิมจิ หน้าใสฉบับสาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           หน้าใสใครๆก็อยากมี แต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สภาพผิวนุ่นย้ำแย่มาก คือพอข่าว PM 2.5 มา นุ่นก็รีบไปซื้อแมสมาใส่ แต่แต่แต่!!!  สรุปว่า กันฝุ่นได้ แต่กันสิวไม่ได้จ้า TT นุ่นแพ้แมสหนักมากกกก จนงดแต่งหน้าไป 1 เดือน เต็มๆ และหาตัวช่วยมาดูแล
           จนตอนนี้สภาพหน้าก็ถือว่าดีขึ้นมากแล้ว เลยอยากจะหยิบตัวช่วยที่นุ่นได้ใช้ออกมา รีวิวให้เพื่อนได้ดูกัน เพราะนาง ทำให้นุ่นสภาพผิวหน้าดีขึ้นได้อีกครั้ง  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


แท่นแท้นนนน... Yoe Shin Serum หรือที่เรียกว่า ยอชิน เจ้าตัวนี้เลยค่ะ นางเป็นเซรั่ม
ที่มีสกัดจากไข่มุกทะเลใต้ถึง 100%
ตัวนี้นุ่นได้สอยมาตามเพื่อนมาสนิทเลย เพื่อนหน้าใสกริ้งมาก ช่วงนั้นเห็นแล้วอิจฉาหนักมาก TT
หน้าตาแพ็คเกจ ดูดี สะอาดตา น่าใช้สุดๆ

เป็นเซรั่มที่ Made in Korea เลยน้า


ด้านในจะเป็นหลอดแก้วแบบนี้จ้า
 

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ
ยอชิน มีสกัดจากไข่มุกทะเลใต้ 100% ตัวนี้จะช่วยเติมคอลลาเจนและอีลาสตินด้วยวิธีธรรมชาติ และมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับการฉีดสารคอลลาเจนเข้าสู่ผิวโดยตรง คือนางเข้มข้นมากกกกก จะสัมผัสได้ถึงความกระชับของผิวหน้า อีกทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิว แบบเร่งด่วน ป็นเหมือน serum booster ให้กับผิวอะไรทำนองนี้เลย




ตัวนี้นุ่นใช้ทาเป็นประจำต่อเนื่องเช้าและก่อนนอน

ผลลัพธ์หลังใช้แบบต่อเนื่อง
จากหน้าพังๆที่แพ้ฝุ่นแพ้แมสมา ปรากฏว่าดีขึ้นได้เรื่อยๆ สิวค่อยๆลดลง ผิวดูฟื้นฟู รอยดำรอยแดงจากสิวต่างๆ ก็ดูจางลง แต่ที่ชอบมากๆ คือผิวหน้าดูเด้งขึ้น ยิ่งทานคอลลาเจนควบคู่ไปด้วยบอกเลยว่า ผิวเนียนนุ่มมากๆ  สำหรับสาวๆคนที่ชอบแต่งหน้าบ่อยๆ ตัวนี้ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยอีกน้า นุ่นพิสูจน์มาแล้ว อิอิ   ผิวหน้าแข็งแรง ถึงแม้สิวจะยังหายไม่หมดแต่ถ้าใช้ต่อเรื่อยๆ ผิวก็จะดีขึ้นตามลำดับค่ะ  แนะนำมากกับใครที่ต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วน บอกเลยว่าเลิศจริง



เป็นตัวช่วยดีๆในการบำรุงผิวหน้าที่นุ่นกล้าหยิบมาแนะนำ ใครที่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ตอบโจทย์มากเพราะยอชิน เป็นเซรั่มความอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไม่มีสารอันตราย รวมถึงพวก ออยต่างๆ ตัวนี้ไม่มีจ้า ใช้แล้วรอดแน่นอนค่ะ

เอาล่ะวันนี้นุ่นก็มารีวิวแบบหอมปากหอมคอ เพื่อนๆคนไหนมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถทักมาพูดคุยกันได้เลยน้า ผิวหน้าดีๆใครก็อยากจะมี แต่ถ้าดูแลไม่ถูกวิธี ก็อาจจะต้องเสียเงินแพงๆเข้าคลินิกความงามได้นะ ลองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช่ ใช้แล้วปลื้มไว้สักตัว แบบนุ่นที่เลือกลองใช้ ยอชิน ใช้แล้วไม่ผิดหวัง หน้าใสแบบสาวเกาหลีไปแล้วจ้า งั้นวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น