Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำน้ำตบ และเซรั่มต้านริ้วรอย ของดีราคาไม่แรงจาก banila.co

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาอีกกระทู้กับเรื่องวัยรุ่น ๆ อย่างเรา เรื่องริ้วรอยนั้นเอง555 ใครว่า 20 กว่า ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอย ไม่จริง!! เรากังวล5555555 ตอนนี้ก็ 20 ต้น ๆ ก็จริง แต่ใครว่าเลขสองจะอยู่กับเราตลอดไป เลยอยากจะมาแนะนำเรียกว่าอยากจะเห่อเล็ก ๆ เพราะ banila co เขามีสกินแคร์ออกใหม่เป็นไลน์ V-V Vitalizing ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัย หน้ายกกระชับเห็น V line ตามสไตล์สกินแคร์เกาหลีนั่นเอง บอกเลยว่าไลน์นี้เห็นบล็อคเกอร์รีวิวเยอะมาก ทางเราก็ไม่อยากจะพลาดไง เลยไปโดนมา 2 ตัว จะเป็นอะไรบ้างไปดูกันน


สีสันสดใส มีความน่าใช้เว่อร์ ๆ 2 ตัวจากไลน์ V-V Vitalizing ที่เราได้มามี 2 ตัว นั้นคือ V-V Vitalizing Toner และ V-V Vitalizing Essence บอกเลยว่าไลน์นี้น่าสนใจมากเพราะที่เราเกริ่นไปตอนแรกคือไลน์นี้มีส่วนผสมของ V-Collagen จะช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัย เป็นการยกหน้า ให้กระชับขึ้นเห็น V line ชัดขึ้นไรงี้เนอะ
 

ขั้นตอนแรก V-V Vitalizing Toner



 

เริ่มจากขั้นตอนโทนเนอร์ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เนื้อไม่ใช่น้ำเหลว ๆ แต่เนื้อจะให้ฟิลเนื้อเอสเซ้นส์ ที่จะลื่น ๆ หน่อย ๆ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แล้วก็ลดริ้วรอยก่อนวัยต่าง ๆ คือชอบโทนเนอร์มาก หลาย ๆ คนคงจะแบบ เอ้ะ เนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อลื่น ๆ มันจะสบายผิวไหม มันไม่เหนียวหรอ คือไม่เหนียวเลย ซึมเร็วมากก เนื้อหนักว่าโทนเนอร์ตัวอื่น ๆ ที่เคยใช้มาก็จริง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแพ้อะไรแต่อย่างใด และด้วยเนื้อเอสเซ้นส์ของนาง โทนเนอร์ตัวนี้เลยเป็นได้หลายอย่าง เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วเลยก็ว่าได้


 

เป็นโทนเนอร์ : ก็คือเป็นตามชื่อ555 เทใส่สำลีและเช็ดทำความสะอาดผิวทั่วใบหน้า ตอนเช็ดไปนี้รู้เลยว่า นี้ขนาดล้างหน้าแล้ว สำลียังติดพวกฝุ่นไรงี้ออกมาเลย555 
เป็นมาส์ก : ก็คือเนื้อของโทนเนอร์ตัวนี้จะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ คือจะเข้มข้นกว่าโทนเนอร์ตัวอื่น ๆ และได้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า ก็จะเทใส่สำลีและโป้ะ ๆ ไว้บนหน้าได้ หรือใครจะเทใส่เม็ดมาส์ก และเอาเอามาส์กก็ได้เลยเด้อ
เป็นน้ำตบ : เป็นขั้นตอนที่ทำบ่อยที่สุด เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ไม่อยากจะใช้สำลีกวนผิวมากนัก เลยเทใส่มือ และตบเบา ๆ ทั่วหน้า เหมือนเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุง

ขั้นตอนที่สอง V-V Vitalizing Essence


ผ่านไปกับน้ำตบ ต่อมาเป็นเอสเซ้นส์ของเขา จะมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวจากพวกฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ หรือไปตากแดด ตากลม อะไรมาที่ทำให้ผิวเราเหนื่อยล้า เหมือนเป็นการเติมคอลลาเจนให้แก่ผิว ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวเรากลับมาดูดีเหมือนเดิม ช่วยให้ผิวกระชับ เติมความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย




และด้วยความที่นางเป็นเอสเซ้นส์เหมือนกับกับโทเนอร์ของเขา แต่จะมีความเข้มข้นกว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะใด ๆ ซึมไวดีด้วย มีกลิ่นหอมที่เราชอบมากกก ตัวนี้เราเคยบอกไว้ว่าเป็น Dupes Clarins Duoble Serum ได้เลย ด้วยส่วนผสม ด้วยคุณสมบัติ แต่ราคาที่ถูกกว่า ดีงามจ้า เพราะเราใช้แล้วก็รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงอะ ตอนเช้าตื่นมาปกติหน้าจะมันเยิ้ม แต่นี้ไม่ค่อยมันเลย เพราะเอสเซ้นส์ตัวนี้ไปช่วยเติมน้ำให้ผิวตอนกลางคืนด้วย ชอบบบ

BEFORE & AFTER

ขอปิดท้ายไปด้วยภาพก่อนใช้หลังใช้ เราวงกลมไว้ให้ดูเพื่อไม่ชัด จริง ๆ ไลน์นี้คุณสมบัติหลัก ๆ เลยคือเติมคอลลาเจนให้แก่ผิว ให้ผิวดูเด็ก ผิวกระชับ พวกริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

หลังจากได้ลองใช้ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะทุกคน ร่องลึกตื้นขึ้น ละคือเราเป็นพวกมีรอยดำเยอะ ซึ่งตัวนี้เขาก็ช่วยเหมือนกันเด้อ จริง ๆ แล้วพวกริ้วรอย รอยดำ อะไรงี้มันรักษายาก แต่ไม่ใช่รักษากันไม่ได้เลย ที่เราใช้มาได้สักระยะนึง แต่ยังไม่ถึงเดือนดีก็ช่วยเปลี่ยนแปลงไรได้พอสมควร ทั้งจุดด่างดำ ร้วรอยที่ร่องแก้มเริ่มตื้น ๆ ขึ้น แต่ก็ควรใช้เวลาเพิ่มเติมอีก ถามว่าชอบมั้ย ชอบนะ เพราะผลลัพธ์ทีได้เวลาจับหน้าตัวเองแล้วหน้าเนียน ๆ ขึ้น เหมือนผิวมีสภาพดีขึ้นไรงี้อะ พวกปัญหาผิวไรงี้ก็ดูดีขึ้น คือโดยรวมหน้าดูสุขภาพดีขึ้นอะ แล้วที่สำคัญเรื่องริ้วรอยไม่ต้องรอให้เกิดไง ก็ใช้ได้เลยป้องกันไว้ดีกว่าแก้เชื่อเราสิ!
 

เอาเป็นว่านี้ชอบ banila co ตั้งแต่ตัว Cleansing Blam ของเขาแล้ว
คือทั้งเครื่องสำอาง และสกินแคร์ของเขาเราชอบหลายตัวเลยกับแบรนด์นี้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

nvmlmadi 11 มิ.ย. 62 เวลา 18:35 น. 1

น่าสนใจจังเลยค่ะ ตัวเราก็เพิ่งหันมาสายนี้ไม่นาน ประเดิมเป็น Ponds' Tone Up เลย ตัวเอสเซนส์ๆ กลิ่นมีความนมๆ ตบๆไปนึกว่าเอาน้ำนมมาตบ หน้าใสเลยหลังใช้ คิดว่าใช้นานกว่านี้ ผิวจะต้องนุ่มมากแล้วก็ขาวขึ้นแน่ๆ

0
Sukanya_Su12 26 ก.ค. 62 เวลา 15:42 น. 2

น่าใช้ทั้งสองตัวเลยค่ะ แต่ส่วนตัวชอบแบบทีเดียวจบมากกว่า เราเลยใช้เป็น pond's age miracle essence เพราะโดนเพื่อนขายมาอีกทีว่า ระดับพอๆกับเคาเตอร์แบรนด์แต่ราคาคุ้มกว่าเห็นๆเลยแก อะไรแบบนี้ พอใช้แล้วก็ เอ้อ ก็ดีจริง เห็นผลได้เร็ว ไม่ถึงเดือนเอง แล้วก็เห็นผลชัดด้วย รอยที่มีตรงร่องแก้ม หน้าผากอะไรงี้ รอยหายไปเกือบหมด ผิวกระชับขึ้นมาก

0