Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมซอง 5 ตัวจาก 7-11 ผิวจะปังหรือจะพังมาดูกันจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะคุณ กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปเสียนาน ติดสอบ ติดเที่ยว ติดผู้(?) เอ้ยย ไม่ช่ายยยย! ติดสอบค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ ดิฉันกลับมาแล้วจ้า และวันนี้จะมารีวิวครีมซองจากเซเว่นที่ซื้อเอาไว้นานมาก แต่ไม่มีโอกาสได้เอามารีวิวสักที และต้องขอบอกว่าปกติ ดิฉันไม่ค่อยใช้ครีมหรือเจลซองเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าปริมาณมันน้อย แต่ตัวไหนน่าสนใจหรือเป็นกระแสก็จะแอบซื้อมาลองบ้างเพราะราคามันถูก ไหนๆก็ไหนๆแล้ว วันนี้ดิฉันจะมารีวิวให้ฟังค่ะ มาดูกันเลยจ้า



1.      Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel

เริ่มกันที่ตัวแรกจากแบรนด์ Baby Bright นั่นก็คือเจลเลม่อนเชอร์เบท ชีว่างี้ คุณสมบัติตามคำเคลมคือ ปรับผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน แต่จะดีจริงไหม เรามาดูกันค่ะ

เริ่มแรกบีบเนื้อเจลออกจากซอง นางจะเป็นเจลใสๆ แต่ดูเข้มข้น มีกลิ่นมะนาวอ่อนๆ พอเกลี่ยจะเนียนซึมไปในผิวเลย ความรู้สึกเราคือ ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อซึมแล้วก็แห้งไปเลย แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวอยู่ หลังจากใช้หมดซองมา 1 ซอง ก็พบว่าผิวใสขึ้นระดับหนึ่ง จุดด่างดำยังไม่แน่ใจเพราะไม่มี แต่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีในตอนเช้า เออ ลืมบอกเวลาตื่นนอนมาคือผิวฉ่ำมาก ใสมาก เลิศสุด เรามักจะใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นหรือบีบี เพราะเนื้อครีมมันซึมไว ซึมง่าย ไม่เหนียว มีความรู้สึกว่าแอบทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วยแหละ 





2.      Royal Beauty Fresh Collagen Snail

ตัวที่ 2 เห็นรีวิวกันอึกทึกครึกโครมมากใน Jeban เลยไปลองซื้อมาดู คุณสมบัติตามคำเคลมคือ บำรุงล้ำลึก กระชับผิวหน้าด้วยเมือกหอยทาก คอลลาเจนสดเพื่อความชุ่มชื้น สำหรับริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ตัวนี้แลดูจะเหมาะกับคนที่เอจหน่อยนะคะ 55555

บีบเนื้อเจลออกมา เป็นเนื้อใสๆ เหมือนน้ำแต่ไม่เหลวเป๋วเหมือนน้ำ มีความยืดหยุ่น ไม่ไหลเวลาเอียง ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี พอเกลี่ยเนื้อจะซึมเข้าผิวไปเช่นกัน ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื่นบนใบหน้า พอแห้งแล้วไม่มีความเหนอะหนะ หลังจากใช้หมดมา 1 ซองพบว่า ผิวดูเต่งๆตึงๆ ผิวดูมีความชุ่มชื่นขึ้น เวลาตื่นมาจะสัมผัสได้ถึงความเฟรช ความฉ่ำของหน้า แต่ตัวนี้ไม่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสใดๆ จะช่วยในเรื่องของความตึง หย่อนยานของผิวเสียมากกว่า สำหรับใครที่หาครีมเพิ่มความกระจ่างใส เชิญป้ายหน้าจ้ะ ป้ายนี้สำหรับคนคอนเซิร์นเรื่องความแก่ และต้องการเยียวยา 5555555






3.      Bergamo Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginseng

สำหรับตัวที่ 3 โอ้ว พระเจ้า! ชื่อยาวมากค่ะคุณ ตัวนี้แอบเคยเห็นเป็นขวดในสมัยกาลก่อนคริสตศักราช ตอนนี้ออกมาเป็นซอง เอ๊อ ก็ดูดี เอามาใช้ดูค่ะ เพราะคำเคลมน่าสนใจ นั่นคือ เข้มข้นกว่าเซรั่ม 2 เท่า! บำรุงผิวคล้ำเสียสะสม เมื่อลองใช้จนหมดไป 1 ซองพบว่า ...

มาดูเนื้อกันก่อน 55555 เนื้อเจลสีใส แต่มีความวิงค์วับจากทองคำเล็กๆที่ผสมอยู่ภายใน ไม่รู้ว่าทองคำหรือชิมเมอร์ 555555555 แต่น่าจะทองคำแหละ เพื่อความพรีเมี่ยม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อค่อนข้างเหลว ไหลเหมือนน้ำ เกลี่ยง่ายค่ะ เมื่อเกลี่ยไปซักพักจะซึมแห้งไปเลย ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื่นไว้ดูต่างหน้า แต่มีความเหนอะๆอยู่หน่อยๆ หลังจากใช้มาระยะหนึ่ง พบว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาก ยิ่งเวลาตื่นนอนคือรักผิวมาก มันฉ่ำน้ำ ใสๆอย่างบอกไม่ถูก โอเคเลยทีเดียวค่ะ





4.      Namu Life Snail White Day Cream

ตัวนี้เป็นกระแสอยู่พักใหญ่เมื่อนานมาแล้ว โฆษณาเต็มทุกพื้นที่ เราเองก็ตกเป็นทาสการตลาดเลยสอยมาลอง ตัวนี้จะไม่ใช่เจลหรือเซรั่มบำรุงแบบตัวข้างบน แต่จะเป็นเดย์ครีม ที่เคลมว่า ฟื้นบำรุง และปกป้องผิวในทุกเช้า ปรับผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทา ฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ และเต่งตึง ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF20 PA+++ ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ โอโหหหหหห เคลมเยอะ เคลมแน่น ต้องไปลองเทสค่ะ

เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว มีกลิ่นสังเคราะห์ซึ่งต้องขอบอกว่าเราไม่ถูกชะตากับกลิ่นนี้เท่าไหร่ กลิ่นมันแปลกๆ เมื่อเกลี่ยต้องใช้เวลาสักพักถึงจะเนียนไปกับผิว แต่เมื่อเนียนเข้าที่แล้ว (เหมือนตีแป้งทำขนม - -) จะเห็นว่าสีผิวมีความสว่างใสขึ้น 1 ระดับ เมื่อซึมแล้วต้องบอกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะจริงๆ ในเรื่องของการบำรุงไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เพราะเรามักใช้เวลาไปในสถานที่ที่แบบไม่ไกลมาก แต่ก็ไม่อยากหน้าสด เช่น ไป 7-11 ไปตลาด ไปซื้อของ หรือรดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน 555555555 หรือใครจะใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าก็ได้นะคะ ได้อยู่





5.      Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

 ตัวสุดท้ายแล้ว ตัวนี้ต้องบอกว่าได้เปรียบกว่า 4 ตัวข้างบนคือ 1 ซองได้มากถึง 30 G!! นั่นคือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลวิตามินซี จากส้มเกาหลี ตอนซื้อก็เช่นกัน ตอนนั้นมีกระแสของตัวนี้อยู่สักพัก เราเองก็เป็นทาสการตลาด แต่เราโอเคนะ ได้ปริมาณเยอะ เท่ากับปริมาณปกติเลย ซึ่งนางเคลมไว้ว่า ลดเลือนรอยดำรองแดง ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ กระชับ ริ้วรอยดูจางลง

โดยเนื้อเจลจะเป็นสีส้มอ่อนๆ หอมกำลังดี หลังจากได้ลองใช้มาสักพัก เราโอเคน๊า ผิวใสขึ้นสเต็ปหนึ่ง ยิ่งเวลาตื่นคือหน้าฉ่ำใสม๊ากกกก โอเคเลยทีเดียว และ 30 G. สามารถใช้ได้ยาวๆเลยทีเดียวค่ะ



ค่ะ แล้วนี้ก็คือครีม เจลซองทั้ง 5 ตัว ที่เราลองใช้ ผลก็เป็นไปตามนั้น ส่วนใหญ่โอเคเลยทีเดียว คุ้มค่าคุ้มราคาในราคาประหยัด พกพาสะดวก เหมาะกับการเวลาไปเที่ยว ไม่ต้องแบกกระปุกใหญ่ๆไปให้หนักกระเป๋า แต่ครีมหรือเจลเหล่านี้ จะไม่เห็นผลเลย ถ้าเราละเลยการทาครีมกันแดด หรือไม่ดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะจากข้างในหรือข้างนอก ใช้ชีวิตแบบโอโห เหมือนชาติหน้าจะไม่ได้เกิดเป็นมนุษย์อีกแล้ว มันก็จะเห็นผลช้า หรือไม่เห็นผลเลยล่ะค่ะ เนอะ เอาล่ะ สำหรับวันนี้ ก็ขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไปแล้วววววว!

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

noomaykaja 23 ก.ค. 62 เวลา 16:55 น. 3

เคยใช้ Baby Bright Ice Lemon กับ Namu Life Snail White ค่ะ ตัวแรกคือใช้แล้วหน้าดูไบรท์มากจริง เย็นๆหน้าด้วย 5555 กับอีกอัน หน้าจะดูขาวขึ้น ใช้แบบเป็นเบสก็เหมาะ แต่ไม่นานมานี้ เราชอบใช้ Snowgirl Dr.Agei ค่ะ เพราะว่ามันทำให้ผิวขาวขึ้น นุ่มขึ้น บำรุงผิวได้ดี

0