Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับการที่ผู้หญิงจีบผู้ชายคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างชอบรุกผู้ชายค่ะ ชอบจีบก่อนงี้อ่ะ คือเวลาโดนผู้ชายจีบมันก็ดีแหละ แต่บางคนมันมาในรูปแบบเรื่องใต้สะดืองี้ บางคนก็แซวแรง เราเลยรู้สึกเหมือนโดนคุกคาม จริงถ้าจะชอบคนที่จีบก่อน ก็จะชอบคนที่จีบดีๆ พูดดีๆ ชวนคุยแบบปกติ ถ้าเร็วไปเราจะรู้สึกแปลกๆอ่ะ แต่ถ้าเราเป็นคนจีบเราจะเป็นคนรีบมาก ดูย้อนแย้งเนอะ555 แล้วทีนี้อ่ะ เราสังเกตได้ว่าผู้ชายจะไม่ชอบผู้หญิงที่รุกก่อน บางคนรุกมา แล้วเราชอบ เราก็รุกตอบงี้ เค้าจะค่อยๆห่างออกไป เราเป็นสายอ่อยด้วยแหละ ไม่ใชอ่อยแบบลามกนะ อ่อยแบบเปิดทางอ่ะ เปิดใจงี้ แต่บางคนก็จะแปลกๆกะเราอ่ะ ถึงขั้นถอยห่างก็มี รู้สึกแย่สุดๆ แล้วตอนนี้อ่ะ ดันชอบผู้ชายในเกม คือเป็นปกติของเราเลยแหละที่จะชอบคนที่ไม่เคยเจอ ชอบที่จะเรียนรู้ไว้ก่อนอ่ะ แต่เราไม่กล้าขอเฟสเค้า เพราะประสบการณ์ที่รุกไปแล้วผู้ชายถอย เลยไม่กล้ารุกเค้าก่อน ยอมรอเป็นวันๆให้เค้าออนเกมส์ แต่ก็ไม่ได้ทักไป ไม่ได้เล่นด้วยกัน แค่เห็นว่าเค้าออนอ่ะ ดีใจสุดๆ55
........................เราเลยอยากถามว่าคุณคิดยังไงกับการที่ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อน.................................................
....................................................ใครมีคำแนะนำอะไรก็บอกเราได้นะ.......................................................
ปล.เรามีประสบการณ์เรื่องผู้ชายที่ไม่เคยเห็นหน้าเยอะเลยแหละ นกทุกคน เทเค้าบ้างล่ะ โดนไม่สนใจบ้างล่ะ เยอะเลย
ปล.2 เราพึ่งอกหักมาด้วยแหละ พอเจอพี่แกเข้าเลยหลงไปเต็มๆ
ปล.3 ตอนเล่นด้วยกันครั้งแรกแล้วพี่เค้าเล่นกะเพื่อน แล้วเค้ากะเพื่อนก็แซวเรา เราเลยได้คุยกันนิดหน่อยค่ะ
ปล.4 เราผิดหวังกับคนใกล้ตัวมาเยอะ เลยเลือกจะชอบคนไกลตัว
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

พี่ตุลา 26 มี.ค. 62 เวลา 15:04 น. 1

มันก็จะมีคนประเภทที่ไปรุกคนอื่นได้เเต่พอคนอื่นรุกกลับก็จะม้วนตัวเหมือนต้นไมยราบ ผมคือหนึ่งในนั้น555555

1
CER0 1 เม.ย. 62 เวลา 15:51 น. 2

ผู้หญิงชอบก่อนก็ดีครับผมว่า แบบก็เราชอบอะ เราก็จีบไง ไม่เห็นผิดเลย

นี่ๆๆอยากจะให้ใช้การเต๊าะแบบหยอดมุกไปครับ55 ผมโดนกะตัวบอกเลยว่าก็ต้องมีเขินกันบ้างแหละ เต๊าะเป็นช่วงๆ อีกอย่างถ้าชอบก็อย่ารอให้เขามีแฟนก่อนเลยครับ ทักๆไปเลย แต่อย่าลืมนะครับบ้างทีมันก็มีความเสี่ยงที่เขาจะไม่คิดเหมือนเรา

1
ดอกท้อหมื่นลี้ 2 เม.ย. 62 เวลา 13:56 น. 2-1

นั่นสิคะ ตรงนี้คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเรา คือเราใจพังจนกลัวไปแล้ว พอจะเริ่มใหม่ บางคนก็พี่ชาย เพื่อน หรือบางคนเราเป็นแค่คนรู้จักเอง

แต่เราก็ยังชอบที่ตะรุกก่อนนะ สนุกด้วย เวลานกจะได้รู้สึกว่าเราพยายามแล้ว

0
Nezno 3 เม.ย. 62 เวลา 23:52 น. 3

เราก็จีบนะ บอกชอบไป แต่ผลที่ได้คือมันก็เจ็บแหละ แต่เราก็ยังคุยกันทุกวัน หยอดเค้าบ่อยมาก แต่พอโดนหยอดกลับบ้างก็ไปไม่เป็นอะ 5555 แต่ที่ตัดสินใจบอกไปนี่คือการกระทำเค้ามันทำให้เราไปว่าเค้าคิดเหมือนกันนะ แต่เค้าก็บอกเราตลอดแหละว่าไม่อยากคบใคร ซึ่งก็ไม่คบใครจริงๆนะ ตอนนี้คุยน้อยลงมากเพราะเค้าเรียนตำรวจแล้วห้ามใช้มือถือ แต่พอเย็นวันศุกร์เค้าก็จะทักมาตลอดนะ แล้วก็คุยกันเหมือนที่เคยทุกอย่าง โคตรมีความสุขเลย แต่ก็นะ สถานะก็คือเพื่อนอยุ่ดี #ทำไมอยู่ๆวกมาเรื่องตัวเองได้

1
ดอกท้อหมื่นลี้ 9 เม.ย. 62 เวลา 22:43 น. 3-1

ไม่เป็นไรค่ะ เราอยากฟังของคนอื่นบ้างเหมือนกัน คนรอมันเจ็บมากเลยนะคะ555 ทนได้นี่เรานับถือเลย ยังไงก็ขอบคุณที่มาช่วยเม้นนะคะ แล้วก็ขอให้สู้ๆนะ

0