Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ideal vs ondemand เลือกที่ไหนดี? สำหรับคนไม่มีพื้นฐานฟิสิกส์เลย (ม.ปลาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   คือเราเคยเรียนฟิสิกส์ของออนด์ดีมานด์ไปช่วงนึง(ประมาณตอนม.ต้น) แล้วก็ไม่ไปเรียนอีก (ตอนนั้นไม่ขยัน+ไม่ชอบวิทย์+ตามเพื่อน) ตอนนี้ก็อยากตั้งใจเรียนฟิสิกส์จริงจัง (ค้นตัวเองเจอแล้วค่ะ)
   อยากทราบว่าสถาบันไหนเหมาะสำหรับคนไม่มีพื้นฐานค่ะ ใครมีประสบการณ์ของการเรียนฟิสิกส์สองสถาบันนี้หรือสถาบันใดสถาบันหนึ่งก็ได้ค่ะ ช่วยแชร์ในมุมมองของเพื่อนๆหน่อยค่ะว่าเป็นยังไง ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Benz_22 25 มี.ค. 62 เวลา 22:14 น. 1

ในความคิดเรานะ ลองทุกที่เลย น้อง เจอครูฟิสิกส์ดีเข้ากับน้องก็ไปไกลอยู่นะ เพราะมันเป็นวิชาประยุกต์จากคณิต ตามสไตล์คนด้วย 555


ideal -- ถ้าเป็นคนมีเรียนแบบภาพ(สอนกราฟ) ไม่เน้นสูตร เน้นเข้าใจ เน้นเรียนในคาบ ที่นี่ดีอยู่นะ #พี่เรียนเข้าใจในช่วงแรก แต่หลังๆประยุกต์เองไม่เป็น เพราะหลังๆไม่ตั้งใจเรียนในคาบเท่าไหร่ 5555 #รุ่นพี่พี่เรียนนี่ ก็เทพนะ คือจริงๆมันแล้วแต่คนนะ 555


Ondemand -- เรียน ม.ต้นเหมือนกันอะ 555 แนะนำไม่ค่อยได้


applied physic -- พี่ชอบการสอนดีนะ เหมาะแก่คนที่ไม่ชอบเข้าใจในคาบเท่าไหร่ (แบบรอลอกไรงี้ 555) เพราะอ.เผ่า เขาจะ "อ่ะ ให้ 3 นาที ทำข้อนี้" ก็คือเทปแรกที่เรียนคือ... เอ๊ะะะะ

นั่นแหละก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนทำให้เหมือนบรยากาศแข่งขันอยู่ตลอด เนื่องจากจะมีซาวด์ประกอบ "มึคนชูสาม ชูสอง" (ในห้องสดจะยกนิ้วตอบกันจ้า) ตลอดเวลาที่เว้นว่างให้ทำโจทย์ 5555 #เขาสอนก่อนให้ทำโจทย์นะ ><


อ.เซ้ง --เพื่อนพี่เรียน บอกว่าดี ตัวเพื่อนก็เทพฟิอยู่


ก็ทดลองเรียนมันให้หมดน้อง ถูกใจใคร ใครสอนแล้วเข้าใจ เก็ต ไปเลย เพราะติวเตอร์ทุกคนดีหมดแหละ แล้วแต่สไตล์คน 555

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น