Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำแบบนี้...ถือว่าโรคจิตมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่าา เจอกับเราอีกแย้วว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำกระทู้อะไรที่เป็นประโยชน์เลยค่ะ มาถามล้วนๆและวันนี้ก็มาถามเช่นเคยค่ะ(ไม่ค่อยมีประโยชน์เลยเรา=_=) เอาล่ะ!! มาเข้าเรื่องดีกว่า

 คือว่า เรามีสิ่งๆหนึ่งที่เราทำเป็นประจำเลยค่ะ แต่ไม่รู้วานี่เขา้ข่ายโรคจิตหรือเปล่า แต่คนที่เห็นกระทู้เราบ่อยๆก็จะรู้แล้วว่าเราเป็นสาววายค่ะ หาได้จากกระทู้นี้ค่ะ https://www.dek-d.com/board/view/3914551/ (แหะๆ ขายของหน่อย) แต่ว่า...ก็ยังมีใครหลายคนไม่รู้ค่ะว่า..ที่จริงอาการเสพวายของเรา...มันมีมากกว่าที่เป็นค่ะ

 บอกเลยค่ะว่าส่วนตัวเราจะไม่ค่อยเปิดเผยให้ใครรู้เท่าไหร่ค่ะว่าเราเป็นสาววาย จะมีแต่เพื่อนหรือรุ่นพี่ที่สนิทด้วยเท่านั้นแหละค่ะว่าเราเป็นสาววาย เพราะว่าเราเป็นสภานักเรียน ซึ่งเราก็สาววายของเราอยู่ดีๆ วันหนึ่งเราก็ส่งลิ้งค์โดวายในกลุ่มเพื่อนที่เป็นสาววาย
(ต่างร.ร.เพราะเราเป็นสาววายคนเดียวในโรงเรียน...ถ้าไม่รวมครูนะ)
แต่คนในกลุ่มส่วนใหญ่บอกว่าโดเรื่องนี้อ่านแล้วเลือดเยอะเกิน มีเนื้อหาขืนใจค่ะ
ซึ่งตอนนั้นก็ช๊อคมากที่อยู่ดีๆ โดวายที่เราฟินจิกหมอนจะขาดอยู่แล้วดันน่ากลัวในกลุ่มที่เป็นสาววายเองเนี่ยนะ!? ตอนนั้นเราก็คิดทบทวนดีๆว่าเราชอบอ่านแนวไหนกันนะ เลยอ่านมันทุกหมวดในเว็ปโดวายเว็ปนึงค่ะ จนเรามาฟินที่สุดก็คือ "หมวด ซาดิส" OMG!!! คือตอนนั้นเราถามตัวเองว่า  "นี่ตูโรคจิตเหรอ!?" บวกกับที่ว่า เวลาเราเจอใครก็ตา
มที่เป็นผู้ชาย ถ้าน่ารักๆ
แบบเคะๆแล้ว เรารู้สึกว่า...เราอยากทำให้เจ็บปวดแบบ "yeahh i'm sadistic!!" เหมือนว่าเราลืมไปเลยค่ะว่าเราคือเพศหญิง เราคือฝ่ายโดน!!? sad เลยอยากถามว่าเรากำลังจะเป็นโรคจิตหรือเปล่าคะ? หรือมันเป็นแค่รสนิยม ตอนนี่งงใจมากค่ะ ถ้ามีใครตอบจะขอบคุณมากค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

varunyanee 25 มี.ค. 62 เวลา 21:34 น. 1

รสนิยม....สะท้อนตัวตน


ถ้าเจอคนรสนิยมเดียวกันมันก็โอแหละ


อยากเปลี่ยนไหม..........ถ้าอยากเปลี่ยน


ต้องเริ่มเลย ....


เราก็เคยตอนวัยรุ่น 14-15


แต่โชคดีที่สิ่งแวดล้อมไม่เอื้อ เลยค่อยๆปรับ.....ทำได้


ยังไม่ถูกตีตรา ยังทำได้......


ปรับนะ ไม่ใช่เก็บกด ....ปรับ

1
buTTerflz lnwzaa CH 25 มี.ค. 62 เวลา 21:39 น. 1-1

ขอบคุณค่ะะ ตอนนี้ยังไม่คิดอะไร แต่กลัวว่านานๆไปจะมีปัญหาค่ะ เลยต้องรีบปรับก่อน

0
เทสโต้รอยัล 25 มี.ค. 62 เวลา 21:43 น. 2

ต้องการคำตอบแบบใหนล่ะ เอาตรง ๆ หรือเอาที่สบายใจดี ?

.

เราก็วายนะ แต่เป็นสาย Yuri จะเเบบใหนก็รับได้หมด...ธรรมดาใส ๆ ทุุ่งดอกไม้ S&M ดาร์ดNC 25+ ฯ


คือความเป็น S เนี่ยมันคือความชอบทางจิตใจอย่างนึงป๊ะ ตราบใดที่จขกท.ไม่ได้ไล่จับเคะเมะมาสนองความเป็น S ตัวเองมันก็ไม่โรคจิตหรอก แต่ถ้าทำจริง ๆ แล้วอีกฝ่ายไม่ชอบตังหาก จขกท.ถึงจะโดนตราว่าโรคจิตจริง ๆ

.

อารมณ์ความเข้าใจในความเป็น S หรือ M นั้น ใช่ว่าคนธรรมดาจะเข้าใจ พวกเราคือจิตวิญญาณที่ก้าวเข้าไปสู่อีกขั้นแห่งความฟินแล้ววว เพราะงั้น จงภูมิใจเถอะ 555


ปล. แต่ก็ควรมีกรอบของตัวเองล่ะ เราต้องสนองความเป็น S แค่ในความคิดและคู่ขาที่ยอมรับกันได้เท่านั้น ถ้าแสดงให้คนปรกติเห็นก็ระวังเขาว่าโรคจิตก็แล้วกัลลล

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png


1
buTTerflz lnwzaa CH 25 มี.ค. 62 เวลา 21:48 น. 2-1

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำค่ะ ไม่รู้ว่าเราอธิบายรู้เรื่องหรือเปล่า ปกติเราเห็นแล้วแค่คิดค่ะ แต่ไม่ได้ทำเพราะรู้สึกว่าเข้าค่ายข่มขืนแล้วค่ะ

0
Yu - k'ami 25 มี.ค. 62 เวลา 22:04 น. 5

เราว่ามันไม่โรคจิตนะ มันเป็นแค่รสนิยมจริงๆ

ตราบใดที่รสนิยมของเราไม่ทำร้ายใคร มันก็ไม่มีอะไรเสียหายหรอก

บางทีเราก็ชอบแนวแบบนั้นเหมือนกัน แต่บางทีเราก็ชอบอ่านแนวใสๆ ทั้งวายและก็ทั่วไปนะ

แต่ถ้าเป็นอีโรติก เราชอบวายแบบเคะโดนกระทำแบบไม่ตั้งตัวมากกว่าจะยินยอม


0
libbyScorpion 25 มี.ค. 62 เวลา 22:09 น. 6

แผนกยาโอยรายงานตัวค่ะ

เรามีจินตนาการแบบ M และ S ชนิดจัดๆเลยละ

เข้าใจฟีลลิ่งที่จขกท.ว่ามาเนะ อิๆๆๆ

สำหรับเรา บท SM คือความบันเทิงอย่างยิ่งยวด 

มันคือความสร้างสรรค์!!(เสียงแบบอาจารย์เฉลิมชัย)

ดังนั้นนิยายวายกับอิโรติกของเรานี่คือจัดเต็มมาก มากจนปลิว ถถถ

.

แต่เราก็ยังใช้ชีวิตปกตินะ ไม่เคยไปคุกคามทางเพศใคร

น้องในกลุ่มนี่เหมือนจขกท.เลยแหละ คนนั้นสายดุจัดปลัดวิ่งหนี 555

แต่นางก็มีชีวิตธรรมดา คบกับแฟนก็ธรรมดา ออกจะคบแบบเฉื่อยๆหน่อยด้วย

เพราะงั้นตราบเท่าที่ไม่ไปทำใส่ใคร มันก็แค่เรื่องของรสนิยมส่วนตัวเท่านั้นเอง

0
Tdeuy 25 มี.ค. 62 เวลา 22:22 น. 7

ต้องไปดูนิยามคำว่าโรคจิตก่อนค่ะ

ว่าแล้วก็ปาลิ้งก์ใส่สักอัน


https://www.honestdocs.co/psychosis


บางทีมันอาจเป็นแค่ความชอบส่วนตัวก็ได้

อย่าคิดมากเลยค่ะ ถ้ากังวล

ก็ต้องปรึกษาแพทย์ค่ะ

แพทย์แป้นพิมพ์อย่างเรามิอาจให้คำตอบได้

0
OnlyF 25 มี.ค. 62 เวลา 22:48 น. 8

ไม่หรอกนะคะ มันก็แค่เป็นความชอบส่วนตัว อาจจะเป็นแค่ช่วงๆหนึ่งก็ได้ ก็เหมือนกับบางคนที่ชอบอ่านแนวดราม่า เพราะมันเป็นช่วงดาวน์หรือแค่อยากปล่อยน้ำตาออกมาบ้างนั่นแหละค่ะ

ส่วนเรา..จริงๆอ่านได้ทุกแนวนะ ก็อย่างที่บอกนั่นแหละค่ะ มันเป็นแค่บางช่วง บางช่วงอยากอ่านดราม่า บางช่วงอยากอ่านแนวsm แต่เราถ้าให้อ่านsmอย่างเดียวก็ไม่ไหวอ่ะค่ะกลัวว่าตัวเองจะหมกมุ่นเกินไป เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นแนวใสใสบ้าง แต่อ่านใสใสอย่างเดียวเลยมันก็ดูจืดๆไป


มันก็วนลูปอยู่แค่เนี้ยแหละค่ะ เสพอันที่เราชอบก็พอ แต่ระวังหน่อยก็ดีนะคะ เวลาจะเสพโดวายต้องดูสถานที่และคนรอบข้างด้วย เผื่อบางคนเห็นแล้วจะตกใจเอา555

1
Yu - k'ami 25 มี.ค. 62 เวลา 22:51 น. 8-1

จับมือ!

ใช่ๆ มันต้องอ่านสลับแนว แต่ละช่วงเวลาจริงๆ

0
เรียกข้าว่าคนดี 26 มี.ค. 62 เวลา 01:05 น. 9

รสนิยมทางเพศเนี่ย เราไม่ว่ากันนะ แค่โดยปกติแล้วเขาไม่พูดกัน ถ้าจะพูดออกมาต้องพูดกันในกลุ่มเหมือนอย่างที่คุณทำอันนั้นไม่เป็นไร คุณก็แค่ต้องไปหากลุ่มฮาร์ดคอร์วายที่ชอบอะไรคล้ายๆกัน


อย่างถ้าเราคิดจะฆ่า ทรมาน ลักพาตัวกักขังหน่วงเหนี่ยวใช้ฝ่าเท้าขยี้อวัยวะเพศใครฟังเสียงกรีดร้องแล้วหัวเราะแต่เราเก็บไว้ในใจก็ถือว่าปกติ แต่ถ้าตั้งกระทู้แบบคุณเนี่ยอาจจะมีคนทักว่าไม่ปกติ คิดคือปกติ พูดคือถูกดิสเครดิตให้ไม่ปกติ ทำคือถูกตัดสินให้ไม่ปกติ ทำแล้วคนอื่นไม่รู้ไม่ถูกจับได้คือปกติ สาววายบางคนไม่เคยที่จะแคร์สื่อเลย พอคิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้นเลยทำให้ผมอิจฉา เอ๊ย รังเกียจมาก คนแบบนี้


ส่วนเรื่องที่ว่าคุณเป็นสาววายคนเดียวในโรงเรียนนั้นไม่จริงหรอกครับ สาววายป่วยบางคนมีทฤษฎีว่า "ผู้ชายทุกคนมีความรู้สึกรักชายอยู่ในตัวรอที่จะถูกรักจากผู้ชายด้วยกัน" ผมก็มีทฤษฎีย้อนกลับที่ว่า "ผู้หญิงทุกคนมีความวายอยู่ในตัว แค่รอที่จะถูกปลุกขึ้นมา" เหมือนกัน


จากกระทู้ที่คุณโพสต์ มันถึงเวลาที่คุณจะเติบโตขึ้นไปอีกขั้นแล้วสินะ มา ผมจะบัพให้เอง ห้ามโกรธนะเพราะผมไม่ได้หวังจะเอาเครดิตจากคุณ ถ้าคุณยังไม่ระวังตัวจนไปเจอพลังแห่งความรักและความยุติธรรมเข้าตรงๆล่ะก็ผมบอกเลย คุณจะมีแผลใจ


เอาระดับ Beginner ไปละกัน







คุณถามว่าสิ่งที่คุณเป็นโรคจิตไหมงั้นหรือ?


โรคจิตสิครับ โรคจิตมากๆเลยคนที่ชอบเห็นความเจ็บปวดทรมานของคนอื่นแบบนี้


ผมไม่เข้าใจคนที่ชอบอะไรแบบนี้เลยครับ จิตใจคุณทำด้วยอะไรคนอื่นเขาก็มีพ่อมีแม่นะครับ มีคนที่เขารัก แล้วไปใช้กำลังบังคับเขาแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอครับ เลวพอกันทั้งคนสร้างผลงานและคนอ่านเลยครับ ไม่ควรอ่านตั้งแต่แรกเลยนะครับผลงานเลวๆแบบนี้ การขืนใจเป็นเรื่องผิดศีลธรรม รับไม่ได้ครับ ลองเปลี่ยนเป็นคนที่คุณรักโดนแบบนี้บ้างสิครับ


คำว่า "มนุษย์" แปลว่าสัตว์ที่มีจิตใจสูงนะครับ นั่นคือทำไมเราถึงได้แตกต่างจากสัตว์อื่น


เข้าวัดเข้าวาบ้างนะครับจะได้ใช้ธรรมะขัดเกลาจิตใจบ้าง อันนี้ผมพูดเพราะหวังดีนะครับ อีกอย่างที่นี่ก็มีเยาวชนอยู่มากนะครับ ผมว่ากระทู้ที่มีเนื้อหาและรูปภาพแบบนี้ไม่เหมาะสมมากๆเลยครับช่วยลบด้วยนะครับ

2
buTTerflz lnwzaa CH 27 มี.ค. 62 เวลา 11:40 น. 9-1

ค่ะ เดี๋ยวเราจะลบรูปออกนะคะ ที่เราลงรูปนี้เพราะกลัวว่าบางคนจะไม่เข้าใจ

เดี๋ยวจะรีบลบรูปเลยนะคะ

0
เรียกข้าว่าคนดี 28 มี.ค. 62 เวลา 13:50 น. 9-2

อืมคุณ รู้ใช่ไหมว่าผมเล่นมุข


ผมแยกโพสต์เป็นช่วงบนกับช่วงล่างใช่ไหม ช่วงล่างคือการจำลองรูปแบบของคนดีน่ะ ผมตั้งใจจะบอกว่าคนที่โพสต์แบบนี้บางทีเขาก็มีส่วนที่ดำมืดเหมือนกัน ผมเอารูปประโยคที่คนดีชอบใช้มารวมๆกัน ทาด๊า ผมกลายเป็นคนดีแล้วง่ายจะตายเห็นไหม (ฮา)


ที่จริง สำหรับผู้หญิงความชอบของคุณมันไม่ได้น่ารังเกียจอะไรหรอก แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นชายวัยกลางคนลงพุง หัวล้าน เหงื่อออกง่าย ชอบกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดที่ปิดท้องไม่มิดพูดแบบเดียวกับคุณล่ะก็ มันจะกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งทันทีเลยล่ะ (ฮา)


ผมเป็นคนชอบเล่นมุขนะ แต่ไม่ค่อยมีคนขำเลยไม่รู้เป็นเพราะอะไร

0
white cane 26 มี.ค. 62 เวลา 07:44 น. 10

เคยได้ยินสองประโยคนี้ไหม "ความชอบ" และ "สิ่งที่ใช่" มันแตกต่างกัน


ถ้าจะให้เปรียบเทียบชัดเจนสุด ก็เหมือนเมียหลวงกับเมียน้อย


เมียหลวง มีเอาไว้ดูแลลูก เนื่องจากเธอมีคุณสมบัติเหมาะสำหรับเป็นแม่ที่ดี ไม่เที่ยว ไม่ดื้อ ไม่เฮฮา ไม่ใช้เงินเยอะ เธอคนนี้แหละที่ "สิ่งที่ใช่"


แต่สำหรับเมียน้อย มีเอาไว้เที่ยว เอาไว้เปิดตัวในงานเลี้ยงรุ่น แต่ไม่เหมาะเอามาเป็นแม่ของลูก เนื่องจากวันๆ เอาแต่เที่ยวเฮฮา ไม่สนใจการงาน พอไม่มีเงินให้เธอ เธอก็จะไปเกาะผู้ชายคนอื่นแทน แต่ถึงอย่างไรเธอคนนี้ก็คือ "สิ่งที่หัวใจชายหนุ่มชอบ"


พอเห็นภาพชัดเจนไหม ?


ผมนี่ก็เหมือนกัน ชอบอ่านนิยายแฟนตาซี แต่ก็ต้องแยกแยะว่า "มันเป็นจินตนาการ" โลกแห่งเวทมนตร์มันไม่มีทางเป็นจริง ที่เป็นจริงก็คือแต่งนิยายขายเพื่อทำมาหากินเท่านั้น


ถ้าจะให้ดี ควรแยกแยะด้วยว่าอันไหนคือจินตนาการและความเป็นจริงของชีวิต ไม่ใช่เอามาปะปนกันมั่ว เดินไปย่ำยีผู้ชายร่างบางล่ะ ฮ่าๆ

0
ปีศาจหัวโต 26 มี.ค. 62 เวลา 10:09 น. 11

เรารู้สึกได้ว่าเป็นแค่รสนิยมนะ ไม่ได้ถึงขั้นโรคจิตอะไร แค่คุณชอบแบบนี้


ถ้าไม่ได้ไปทำคนอื่นเดือดร้อนจริง ๆ เข้านะฮะ


อยู่บนพื้นฐานความชอบของเราก็พอนะ


ปล.ช่วงหนึ่งเราเคยมีเรื่องเบา ๆ เบามาก ๆ กับสาววายในกลุ่มที่ชอบดาราชายท่านหนึ่ง ตอนนั้นดารายังไม่ดังมาก กลุ่มคนชอบก็มีไม่มาก หาคนคุยด้วยได้น้อย และส่วนมากเป็นสาววาย การจิ้นของพวกเขาที่มีต่อดารานาน ๆ เข้าเราว่ามันเริ่มมากเกินไป ลงแต่รูปแนวนั้นเรารับไม่ไหวก็เลยเฟดตัวออกมา

ที่ไหนไม่ใช่ที่ของเรา เราก็แค่เอาตัวออกมาจากที่ตรงไหน ไม่ก้าวก่าย ไม่บอกให้เขาเปลี่ยนเพื่อให้พอใจเรา เพราะมันเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนตัว ตอนนั้นรู้สึกนอย ๆ ไม่ชอบให้ดาราที่เราชื่นชมเป็นแบบนั้นนี่นา แต่มันก็นานมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว มองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ ตลกดี

0
จักรพรรดิ_หน่อง 26 มี.ค. 62 เวลา 11:50 น. 12

มันก็คือรสนิยมล่ะนะครับ จริงๆ ถ้ามีสื่อสนองตอบเรื่องแนวนี้ ก็แปลว่ามีคนชอบแบบนี้อยู่เยอะ แต่ถ้าเราคิดว่าตัวเองไม่อยากเป็นแบบนั้นต้องปรับตัวครับ หรือถ้าห้ามใจไม่ได้จริงๆ ก็ต้องปรับให้ลงตัวกับการใช้ชีวิต ทำแล้วผ่อนคลายก็อาจจะเป็นกิจกรรมยามว่างได้ แต่อย่าไปจมกับความคิดแบบนั้น จนไปไหนมาไหนก็คิดถึงอารมณ์แบบนั้นตลอดเวลา แบบนั้นต้องปรับตัวเลยล่ะครับ ... ส่วน ผญ ชอบทำทารุณ ผช ก็มีคนที่ชอบรสนิยมแบบนี้อยู่เยอะพอสมควรนะครับ

0
drunkennv 26 มี.ค. 62 เวลา 12:52 น. 13

มันคืออาการทางจิตชนิดหนึ่งนั่นแหละค่ะ แต่ไม่ต้องแพนิคเพราะเราหนักกว่านี้ 555

ชอบถูกย่ำยี ชอบถูกกระทำ แต่ไม่ชอบกระทำใคร ถือว่าไปกันได้นะคะ เราค่อนไปทางมาโซคิส

1
buTTerflz lnwzaa CH 27 มี.ค. 62 เวลา 11:37 น. 14

ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์นะคะ ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วค่ะ หลังจากที่เราลองอ่านแนวใสๆและลองเข้าวัดดูบ้าง

จนตอนนี้กลับมาคิดว่าตัวเองตอนนั้นที่คิดแต่เรื่องsmดูน่ากลัวไปเลยค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-07.png

0
ItsFreakingCool,man! 1 เม.ย. 62 เวลา 09:17 น. 15

ความชอบและการแสดงออกทางเพศของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบอ่อน บางคนชอบแรง วิธีปลดปล่อยก็เช่นกัน ถ้าชอบแรงๆ ก็ต้องระบายออกแรงๆ ไม่งั้นไม่หาย

ถ้าคุณทำแล้วสบายใจโดยไม่เดือดร้อนใครก็ไม่เป็นไร ถึงคนอื่นๆจะเป็นสาววายเหมือนคุณ แค่รายละเอียดความชอบต่างกัน ก็แชร์ความชอบของคุณเฉพาะคนที่ชอบเหมือนคุณจริงๆ จะได้ไม่เป็นปัญหา

อย่างเราชอบดนตรีแนวหนึ่ง สำหรับเราเห็นว่ามันดีก็แชร์ให้เพื่อนฟัง ปรากฎว่าเพื่อนฟังแล้วไม่อิน จากนั้นเราก็เปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นแทน

เราไม่จำเป็นต้องชอบเหมือนกันหมดก็ได้ ถ้าตัวเราทำแล้วมีความสุขก็ทำไป แต่ให้ทำคนเดียว ไม่ต้องไปแชร์ให้ใครดู เพราะไม่รู้ว่าเขาจะชอบแบบไหน จะคิดยังไงกับสิ่งที่เราแชร์ไป

ที่เราทำไปอาจไม่ได้คิดร้ายกับใคร แต่พวกที่สติแตกก็มีเยอะ ก็ป้องกันไว้ก่อนที่จะเป็นปัญหาในภายหน้า

ถ้าคุณเก็บไว้คนเดียวนานๆแล้วอึดอัด ลองหาคนที่เปิดกว้างหน่อย พวกนั้นมีความคิดที่เป็นกลาง น่าจะรับได้เกือบทุกเรื่อง คุณจะได้ปลดปล่อยได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องระแวงกันทั้งสองฝ่าย

คุยกับเราก็ได้นะ เราก็อยากรู้ความชอบของคุณ

1
ItsFreakingCool,man! 1 เม.ย. 62 เวลา 09:23 น. 15-1

เราอยากรู้นะว่าคุณแสดงออกในระดับไหน ถ้าในระดับพอดีๆก็น่าจะไม่เป็นไร แต่ถ้าสุดโต่งเกินไป ได้รับอิทธิพลมาจากสื่อที่เสพก็ลดๆลงหน่อย

0
Pandorra 1 เม.ย. 62 เวลา 21:04 น. 16

มันเป็นพัฒนาการทางความรู้สึกล่ะมั้งคะ? ประมาณว่าต้องการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจากแต่ก่อน เราก็เป็นนะ แบบเมื่อก่อนแค่ฉากหันข้างขาบังกัน ไม่เห็นอะไรเลยแต่ก็พอรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นก็กำเดาแทบพุ่งละ แต่ตอนนี้มันไม่ได้ ถ้ามันไม่ใช่แบบซาดิสต์จริงๆคือเราตายด้านเลย และจะเป็นเฉพาะตอนเวลาหื่นเท่านั้น ถ้าเป็นเวลาปกติคือชอบแบบอ่อนโยนนุ่มนวล และโฟกัสความสุขของอีกฝ่ายแทนอะค่ะ ไม่รู้ว่าแบบนี้มันเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กๆคนอื่นรึเปล่าแต่ว่ามันคือความจริงนี่นา!

0