Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอแล้ว!! Smooto Sunflower Sunscreen....ครีมกันแดดเพื่อผิวใสไม่หมองคล้ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว มาในช่วงที่อากาศร้อนและแดดแรงมากกกกเหลือเกิน…อ่ะ ไหนๆ ก็พูดถึงเรื่องแดดร้อนๆ กันแล้วเลยจะขอมาแชร์ไอเทมใหม่ที่ช่วยชีวิตเราจากแสงแดดในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ “ครีมกันแดด”  ถือว่าเป็นของที่ขาดไม่ได้เลยนะโดยเฉพาะช่วงนี้ แต่ครีมกันแดดบางตัวก็แทบจะเอาไม่อยู่ หรือบางทีก็หน้าวอกไหลเยิ้มก็มี...เราเลยขอเอาครีมกันแดดดีๆ  ที่เพิ่งได้ลองใช้มาบอกต่อกันหน่อยนะ

นี่เลยจ้า "Smooto Sunflower Sunscreen Cream" ครีมกันแดดน้องใหม่จากสมูทโตะ ถ้าใครที่เคยตามเรามาก็จะรู้ว่าเราเลิฟแบรนด์นี้มาก เราใช้สกินแคร์ของเค้าอยู่หลายอย่าง จนตอนนี้เค้าออกเป็นครีมกันแดดมาใหม่ เราก็ไม่รอช้ารีบไปซื้อมาลองใช้เลยล่ะ มาม่ะมาดูกันดีกว่าเค้าจะดีงามแค่ไหน
หน้าตาซองเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะ น่ารักน่าใช้มากๆ เลยเนอะ

จะบอกว่ากันแดดของสมูทโตะรุ่นนี้ เค้าเป็นครีมกันแดดสูตรใหม่จากสารสกัดจากดอกทานตะวัน ที่คุมมัน ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะจ๊ะ ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะมันไหลเยิ้มระหว่างวัน  แถมยังปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดีเพราะมี SPF 50 เลยทีเดียว 
มาม่ะมาดูเนื้อกันหน่อยดีกว่า


นี่จ้าเนื้อครีมกันแดดเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่ายมากๆ


 แค่ลูบๆ เบาๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วจ้า 

เราจะมาลองใช้ที่ใบหน้าให้ดูกันนะ จะบอกว่าเนื้อครีมกันแดดเค้าเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยล่ะ และที่สำคัญนะกลิ่นหอมมาก ไม่ฉุนเลย

วิธีใช้ : เราจะใช้ทาในตอนเช้าทุกวัน ทาแล้วก็แต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลย….เวลาใช้แอบกระซิบนิดนึงว่าเราจะทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นนะจ๊ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราลองใช้ครีมกันแดดสมูทโตะ ซันฟาวเวอร์ ซันสกรีน ครีม ไปประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว บอกเลยว่าชอบมาก ตอนแรกเห็นเนื้อครีมสีขาวๆ คิดว่าจะทำให้หน้าวอก แต่ไม่เลยจ้า

แถมเค้ายังช่วยปรับให้ผิวเนียนกระจ่างใสแบบธรรมชาติด้วยนะ เนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายมากๆ แค่ลูบวนๆ บนหน้า ครีมก็ซึมลงผิวไปเลย และสามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปกติไม่เป็นคราบด้วยล่ะ (ส่วนตัวรู้สึกว่าทำให้ลงรองพื้นเนียนขึ้นด้วยนะ) ถ้าเป็นวันสบายๆ ก็แค่ทาแป้งกับลิปสติกนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้เลยน๊า โดยรวมแล้วเลิฟเลยนะกันแดดตัวนี้

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหากันแดดดีๆ เอาไว้ป้องกันแดดช่วงหน้าร้อนแบบนี้เราแนะนำเลยครีมกันแดดของสมูทโตะ เอาอยู่จ้า หาซื้อก็ง่าย ราคาซองละ 39 บาท ที่ 7-11 เลยจ้า...วันนี้ขอตัวไปทาครีมกันแดดก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันได้เลยจ้า บ้ายย บายย จ้า

แสดงความคิดเห็น

>