Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครจะมาปรึกษาความรักในวัยเรียน(ความรู้สึก)เข้ามาน้า!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครมีเรื่องกลุ้มใจเรื่องอะไรก็ตามแต่เราจะช่วยเป็นที่ปรึกษาให้น่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Jennifer Nanny 6 เม.ย. 62 เวลา 04:58 น. 1-1

เราว่าน่าจะเคยชอบนะ แต่พอโดนตอกกลับไปงั้นคงหน้าเสีย แล้วพอเพื่อนพูดอะไรไม่ดัก็ไม่กล้าขัดงี้ อาจจะเขินไม่ก็กลัวว่าความสัมพันมันจะเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่าเลยไม่กล้าบอกความจริงในใจไรงี้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Jennifer Nanny 7 เม.ย. 62 เวลา 23:29 น. 1-3

ก็ตอนแรกก้ยังไม่ต้องเข้าไปคุยเลยก้ได้ แต่ก็แบบเข้าไปในสายจาเค้าบ่อยๆ เดินผ่านตรงทางเดิน เข้าร่วมกิจกรรมร่วมกับเค้า ถ้าเราไม่ถนัดก็ไปอยู่ข้างๆสนาม อะไรก็ได้ที่ได้อยุ่ในสายตาเค้า เค้าว่ากันว่าอะไรที่เคยอยู่แล้วอยู่ดีๆหายไป เราก็คอยมองหาไม่ว่าสิ่งนั้นจะดีหรือไม่ก็ตาม พอได้เข้าไปอยู่ในสายตาเค้าแล้ว ก็เริ่มยิ้มให้สิคะ รอไร ไม่ต้องยิ้มฉีกจนเห็นฟันครบทุกซีก แต่ยิ้มน้อยๆแบบไม่ต้องฝืนมากไป มันจะได้ดูจริงจัง ทำไปเรื่อยๆ ก็เริ่มแสดงท่าทางทักทาย โบกมือยกมือ อะไรประมาณนี้ แล้วที่หลังก็ค่อยทักไป. แล้วถ้าหลังๆเค้าทักตอบก็ลองเริ่มพูดเรื่องที่เราชอบไรงี้ แล้วก็ระวังอย่าพูดอะไรที่มันทำร้ายจิตใจกันขึ้นมา


แต่ว่าทั้งหมดนี้มันต้องใช้เวลานะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Jennifer Nanny 10 เม.ย. 62 เวลา 03:18 น. 1-5

ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เหอะ เราก็ไปเป็นเพื่อนกับเพื่อนในรรเค้าซะซิ หรือไปก็เพื่อนของเพื่อนเค้าที่อยุ่รรเราก็ได้ ติดต่อทางเพื่อน แล้วเริ่มไปใหนมาไหนในกลุ่มเดียวกัน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Thoungoetoto 17 เม.ย. 62 เวลา 20:04 น. 1-7

ถ้าชอบก็บอกชอบไปเลยจ่ะ อฝถ้าเราไม่บอกเขาเขาอาจจะมีใหม่ หรือถ้าเขาไม่ชอบเรากลับมันก็เจ็บน้อยกว่าไม่บอกอะไรน่ะ ถ้าเขาปฏิเธทําคะแนนเยอะๆแต่ใช้อบบความรู้สึกเป็นการห่วงใยดูแลมากกว่าที่จะซื้อของให้เพราะเขาอาจจะอค่รับแต่ไม่ได้รู้สึกอะไรแถมเงินในกระเป๋าเราก็อาจจะมีพอที่จะเอย์ไอดอลเกาหลี5555

0