Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

​อลหม่านชุดวิวาห์ THE FACE THAILAND 5 กับช็อตสุดหวิว!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แซ่บถึงพริกถึงขิงขึ้นเรื่อยๆ กับโจทย์สุดหินของ THE FACE THAILAND ไม่มีอะไรในที่เกิดขึ้นไมได้อีกต่อไป  และ EP 5 ล่าสุด บอกเลยว่าสุดจริง!!!  เมื่อผู้เข้าแข่งขันมาพร้อมกับแคมเปญพรีเวดดิ้ง ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์&ลั่นระฆังวิวาห์ แต่แทนที่จะหวานกับมาแหวกซะงั้น เมื่อ “เจ้าสาว” จะต้องแมน!!  และ “เจ้าบ่าว” ต้องปรากฎตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวฟูฟ่อง แค่นึกภาพก็จุกล้าววว

 
ความป่วนแบบโนลิมิตในเสาร์นี้ เมื่อผู้เข้าแข่งขันชายต้องแปลงกายเป็นหญิง จนแม้แต่คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตยังเสียมู้ด เอามือทาบอก “นี่มันธรณีกรรแสงใช่มั้ย?”

มาสเตอร์เมนเทอร์อาร์ต The Face Thailand

ในขณะที่ เมนเทอร์พี่โทนี่เซอร์ไพรส์หนักมากเมื่อลูกทีมอินเนอร์แรง เบอร์ไหนไม่บอก แต่รับรองผู้ชมต้องจิกหมอนเป็นแน่ ด้านเมนเทอร์มารีญา หลังจากชนะไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงกับอดจิกกัดเล็กๆ เมนเทอร์แบงค์เบา ๆ ไม่ได้ว่า “แบงค์” ดูเหมือนเด็กถือดอกไม้มากกว่าจะเป็นเมนเทอร์” เจอแบบนี้ เมนเทอร์จีน่าจะช่วยคู่ซี้ยังไง
 
 
ท่ามกลางความป่วน ยังมีความร้อนแรงของบรรดาเมนเทอร์และมาสเตอร์ ที่พ่นไฟใส่กันไม่หยุด! ใครจะชนะในแคมเปญนิ้ ติดตามได้ใน  THE FACE THAILAND 5 วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมคมนี้ โดยเลื่อนออกอากาศเป็นเวลา 16.30 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand
 


#THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

แสดงความคิดเห็น

>